ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » คันเดรว่ารับอินทรีต้องเริ่มใหม่หลังร่วงชปล.

คันเดรว่ารับอินทรีต้องเริ่มใหม่หลังร่วงชปล.

Posted 27/08/2015 by siamsport

อันโตนิโอ คันเดรว่า ปีกตัวเก่ง ลาซิโอ รับทีมต้องเริ่มใหม่อีกครั้ง หลังจากแพ้ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น 3-0 ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์-ออฟ นัด 2 เมื่อวันพุธ รวมผล 2 นัด แพ้ 3-1 พร้อมชี้ ผู้เล่นในทีมเดี้ยงเยอะ เป็นหนึ่งปัจจัยที่ทำให้ "อินทรีฟ้า-ขาว" ปราชัย

 อันโตนิโอ คันเดรว่า มิดฟิลด์ ลาซิโอ สโมสรแกร่งจากเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกอาการผิดหวังสุดๆ หลัง "อินทรีฟ้า-ขาว" ออกไปแพ้ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น 0-3 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์-ออฟ นัดที่ 2 ที่สนามไบอารีน่า เมื่อวันพุธที่ 26 สิงหาคมที่ผ่านมา ตกรอบจากผลรวม 2 นัด แพ้ 1-3 โดยยอมรับว่า ความล้มเหลวครั้งนี้ ทำให้พวกเขาต้องเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง

แม้ทัพ "เบียงโคเชเลสเต้" จะคว้าชัย 1-0 ในเกมนัดแรก เมื่อวันอังคารที่แล้ว แต่ความพ่ายแพ้ต่อ "ห้างขายยา" เมื่อวันพุธ ทำให้พวกเขาต้องหล่นลงไปเล่นเวทียูฟ่า ยูโรป้า ลีก แทน และ คันเดรว่า รู้สึกผิดหวังกับผลการแข่งขันดังกล่าว ซึ่งพวกเขาเองก็เล่นไม่ดีด้วย


 "เราทำสร้างปัญหาให้ตัวเอง แต่ในครึ่งหลัง ตอนเหลือ 10 คน เราก็ไม่ได้เล่นแย่อะไรเลยนะ เราแค่ต้องการประตูเพื่อกลับมาสู่เกม มันเริ่มต้นเหมือนเกมเลกแรก และเกมที่เจอกับ โบโลญญ่า เราไม่แน่ใจว่านักเตะที่ไม่ได้เล่นเพราะบาดเจ็บมีผลแค่ไหน แต่มันก็เป็นจุดอ้างอิงได้เช่นกัน อะไรจะเกิดมันก็เกิดไปแล้ว เราต้องมาเริ่มกันใหม่อีกครั้ง" แข้ง "อัซซูรี่" กล่าว


ทั้งนี้ ลาซิโอ จะกลับมาเล่นเกมลีก โดยมีโปรแกรมเดินทางไปเยือน คิเอโว่ วันอาทิตย์ที่ 30 สิงหาคมนี้ ขณะที่ชะตากรรมในศึกยูโรป้า ลีก นั้น จะมีการสลากรอบแบ่งกลุ่ม ในวันศุกร์ที่ 28 สิงหาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปูด!มันโช่ติดต่อปธ.ปารีสฯหวังซิวลาเวซซี่
    สื่อเลี่ยนตีข่าว โรแบร์โต้ มันชินี่ นายใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ต่อสายตรงไปหา นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ หัวเรือใหญ่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หวังกระชาก เอเซเกล ลาเวซซี่ หัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินา มาล่าตาข่ายในถิ่นปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ช่วงหน้าร้อนนี้ แต่ทั้ง 2 ทีมยังไม่มีการบรรลุข้อตกลงแต่อย่างใด
  • ยอเรนเต้โชว์ซึ้งส่งข้อความขอบคุณให้แฟนม้าลาย
    เฟร์นานโด ยอเรนเต้ หัวหอกส่วนเกิน ยูเวนตุส ที่เตรียมโยกซบ เซบีย่า ในซัมเมอร์นี้ ส่งข้อความขอบคุณให้แฟนบอล "เบียงโคเนรี่" โดยเผยมีความสุขมากกับช่วงเวลา 2 ปีที่ได้ค้าแข้งและมีส่วนร่วมกับยอดทีมเมืองตูริน
  • เอเยนต์เผยซานตอนไม่ชิ่งงูซัมเมอร์
    คลาดิโอ วิโกเรลลี่ นายหน้าของ ดาวิเด้ ซานตอน กองหลัง อินเตอร์ มิลาน ที่ถูก วัตฟอร์ด และ ฟิออเรนติน่า ตามขายขนมจีบอยู่ รับเป็นเรื่องยากที่แข้งเลี่ยนจะเก็บกระเป๋าย้ายไปอยู่ทีมอื่นช่วงหน้าร้อนนี้ และนักเตะจะอยู่รับใช้ต้นสังกัดต่อไป หลังโชว์ฟอร์มแจ่มในเกมเซเรีย อา ที่ "งูใหญ่" ชนะ อตาลันต้า เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
  • งูใหญ่ติดต่อขอคว้าซิเกร่าจากตราหมี
    อินเตอร์ มิลาน ติดต่อ แอตเลติโก มาดริด ขอคว้าตัว กีเยร์เม่ ซิเกร่า แบ็กบราซิล ร่วมทีมในซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะกลายเป็นส่วนเกินกับ "ตราหมี" ขณะที่ "งูใหญ่" ต้องการได้ผู้เล่นเข้ามาเสริมแนวรับด่วน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »