ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ซวยรับแชมป์!โบลต์โดนช่างกล้องชนล้มกลิ้ง

ซวยรับแชมป์!โบลต์โดนช่างกล้องชนล้มกลิ้ง

Posted 28/08/2015 by siamsport

ยูเซน โบลต์ ลมกรดหนุ่มชาวจาเมกา ดวงแตกสุดติ่งหลังโดนพาหนะเคลื่อนที่ของช่างกล้อง เสียหลักพุ่งชนด้านหลังเต็มรัก ขณะกำลังโบกมือแสดงความยินดีกับแฟนๆ กรีฑา หลังคว้าแชมป์วิ่ง 200 เมตร ที่ประเทศจีน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา เดชะบุญที่ไม่ได้รับบาดเจ็บใดๆ เลย

ยูเซน โบลต์ ยอดนักวิ่งหนุ่มชาวจาเมกา เสียฟอร์มสุดขีดเมื่อโดนรถเซกเวย์พาหนะเคลื่อนที่ของเจ้าหน้าที่กล้องพุ่งชนเข้าอย่างจังจนล้มกลิ้งขณะกำลังเดินไปฉลองความสำเร็จกับแฟนๆ กรีฑา หลังจากคว้าเหรียญทองวิ่ง 200 เมตร ในการแข่งขันกรีฑาชิงแชมป์โลก 2015 ที่กรุงปักกิ่ง สาธารณรัฐประชาชนจีน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 27 สิงหาคมที่ผ่านมา

 เหตุการณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้นในขณะที่ ลมกรดที่เร็วที่สุดในโลก วัย 29 ปี ซึ่งเพิ่งคว้าเหรียญทอง 100 เมตร ด้วยเวลา 9.79 วินาที กำลังปลาบปลื้มกับความสำเร็จของตนเอง โดยวิ่งถอดรองเท้าเพื่อไปฉลองเหรียญทองที่ 2 หลังจากเอาชนะ จัสติน แกตลิน ลดกรดหนุ่มอเมริกัน โดยที่มีรถเคลื่อนที่ของเจ้ากล้องตามหลังมาไม่ห่างนัก

แต่แล้วเรื่องไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นเมื่อพาหนะของช่างกล้องเกิดเสียหลักชนเข้ากับขอบทาง จากนั้นรถคันดังกล่าวก็พุ่งเข้าไปชน "เจ้าสายฟ้าฟาด"  เข้าด้านหลังเต็มๆ จนล้มหงาย แต่เดชะบุญที่ โบลต์ ไม่เป็นอะไรมาก ก่อนจะลุกขึ้นมาเดินกระโผลกกระเผกต่อได้

โบลต์ กล่าวติดตลกโดยอ้างว่า แกตลิน พยายามทำร้ายเขาเพื่อหยุดการครองเจ้าลมกรด "เขาพยายามจะฆ่าผม ! ผมไม่รู้ว่าเขาคิดอะไร มันเหมือนกับว่า -เฮ้ย นายคว้าแชมป์เยอะไปแล้ว ต้องกำจัดซะ- ผมรู้สึกเหมือนกับว่านี่อาจจะเป็นสิ่งที่ จัสติน แกตลิน อยากทำ ผมแค่พูดเล่นๆ นะอย่าคิดมาก"

"จริงแล้วตอนนั้นผมก็ไม่ได้มองรอบๆ เลย ผมกำลังโบกมือให้กับแฟนๆ และจากนั้นก็รู้สึกเหมือนว่ามีอะไรบางอย่างพุ่งมาชนผม ผมโอเคไม่มีปัญหา ผมแฮปปี้มากๆ ที่ร่างกายของผมไม่ได้รับบาดเจ็บอะไรเลย" นักวิ่งชื่อก้องโลก ซึ่งประกาศตัวเป็นสาวกสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้าไส้ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โบลต์ย้ำแค้นแกตลินคว้าทอง200เมตรศึกชิงแชมป์โลก
    ยูเซน โบลต์ ยอดนักวิ่งจาเมกา ยังคงครองความเป็นเจ้าลมกรด เมื่อคว้าเหรียญทองวิ่ง 200 เมตรในกรีฑาชิงแชมป์โลก ที่ประเทศจีน ด้วยการเอาชนะคู่แข่งสำคัญอย่าง จัสติน แกตลิน จากสหรัฐฯ อีกครั้ง ส่งผลให้เป็นการย้ำแค้นหลังดวลกันใน 100 เมตรมาแล้ว
  • ตามคาด!โนเล่,เซเรน่ามือวางอันดับ1ศึกยูเอสฯ
    โนวัค ยอโควิช นักหวดชายคนเก่ง กับ เซเรน่า วิลเลี่ยมส์ ยอดแร็กเกตหญิง ได้รับการกำหนดเป็นมือวางอันดับ 1 ในการแข่งประเภทชายเดี่ยว และหญิงเดี่ยวของศึก ยูเอส โอเพ่น ตามลำดับ โดยในฝั่งชายนั้น โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ ได้เป็นมือวางอันดับ 2 ส่วน มาเรีย ชาราโปว่า ครองตำแหน่งมือวางอันดับ 3 ของฝั่งหญิง
  • มาเรียแจมเซเรน่า-เฟดเอ็กซ์แสดงโฆษณาใหม่ไนกี้
    ไนกี้ ไอเดียบรรเจิดดึง มาเรีย ชาราโปว่า แจมนักเทนนิสดังในวงการลูกสักหลาดยุคปัจจุบัน รวมทั้ง 3 แร็กเกตชายระดับตำนาน แสดงในโฆษณาตัวใหม่ ที่ถ่ายทำใน นิวยอร์ก ท่ามกลางแฟนๆ ที่มามุงดุหลายพันคน
  • สปีธเหนียวที่1เงินพีจีเอ
    จอร์แดน สปีธ โปรกอล์ฟชายดาวรุ่งชาวอเมริกัน ยังครองที่ 1 ในการจัดอันดับเงินสะสม พีจีเอ ทัวร์ ครั้งล่าสุด ส่วน รอรี่ แม็คอิลรอย ก้านเหล็กคนดัง อยู่ที่ 7 ตามเดิม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »