ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลุ้นต่อ!ฟานกัลบอกรอเวลาประกาศแข้งใหม่

ลุ้นต่อ!ฟานกัลบอกรอเวลาประกาศแข้งใหม่

Posted 29/08/2015 by siamsport

หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำให้แฟนบอล "ปีศาจแดง" ลุ้นตัวโก่งจนนาทีสุดท้ายว่าจะมีผู้เล่นใหม่ย้ายมาก่อนเส้นตายย้ายทีมหรือไม่ หลังจากโดนถามถึง โดยตอบว่า "ถ้าถึงเวลาประกาศเมื่อไหร่ ก็จะบอกเอง"

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังสนุกกับการทำให้สื่อเกิดความสนใจใคร่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นในช่วงโค้งสุดท้ายของตลาดนักเตะหน้าร้อนหรือไม่ หลังจากที่ผ่านมามีแต่ข่าวจะได้คนนั้นคนนี้ แต่แห้วหมด โดยเฉพาะผู้เล่นแนวรุก ที่น่าจะเป็นจุดที่ต้องการเสริมทัพมากที่สุด

ทีม "ปีศาจแดง" ได้นักเตะใหม่ระดับคุณภาพมาร่วมทีมแบบเนื้อๆ เน้นๆ ทั้ง เมมฟิส เดอปาย, มัตเตโอ ดาร์เมี่ยน, บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์, มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน และ เซร์คิโอ โรเมโร่ แต่ยังมีจุดที่หลายๆ ฝ่ายมองว่า ฟาน กัล ต้องเสริม คือกองหน้าที่มี เวย์น รูนี่ย์ กับ ฮาเวียร์ "ชิชาริโต้" เอร์นานเดซ เท่านั้น ขณะที่ตำแหน่งผู้รักษาประตูก็ไม่แน่นอน เพราะยังไม่รู้ว่า ดาบิด เด เคอา จะเอายังไง

ขณะที่วันสุดท้ายของการซื้อขายนักเตะคือ อังคารที่ 1 กันยายน ฟาน กัล ยังไม่เผยไต๋ใดๆ แต่ก็ตอบให้คิดว่าน่าจะมีอะไรเซอร์ไพรส์ โดยต่อคำถามว่าจะมีนักเตะใหม่ย้ายมาอีกหรือไม่ ฟาน กัล ตอบว่า "เมื่อเราอยากประกาศอะไรสักอย่าง เราก็จะประกาศเอง"

ทั้งนี้ หลังจากแห้ว เปโดร โรดริเกซ ที่โยกจาก บาร์เซโลน่า ซบ เชลซี ก็ทำให้ ยูไนเต็ด ถูกลือกับผู้เล่นใหม่ๆ อย่าง โธมัส มุลเลอร์ ของ บาเยิร์น มิวนิค, เฟลิเป้ อันแดร์สัน ของ ลาซิโอ และ แกเร็ธ เบล ของ เรอัล มาดริด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีเอาจริง!ยื่น65ล้านปอนด์พ่วงเดเคอาล่าเบล
    เดลี่ สตาร์ สื่อเมืองผู้ดีตีข่าว "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ดเตรียมยื่นข้อเสนอ 65 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,510 ล้านบาท) พร้อมพ่วง ดาบิด เดเคอา ผู้รักษาประตูชาวสเปนไปในสัญญาขอซื้อ แกเร็ธ เบล มาร่วมทีมก่อนตลาดซื้อขายจะปิดตัวลงวันที่ 1 กันยายนนี้
  • ฟานกัลโวลั่น!ผีเตรียมชำระแค้นหงส์ขาว
    หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่เลือดดัตช์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด โวสนั่น "ผีแดง" ตอนนี้แกร่งกว่าเดิมเยอะ และจะแก้เผ็ด สวอนซี ซิตี้ ในเกมลีกวันอาทิตย์นี้ หลังทัพ "หงส์ขาว" เคยทำเจ็บแสบเอาไว้เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา
  • องุ่นเปรี้ยว!ชไมเคิ่ลดีใจผีไม่เซ็นเปโดร
    ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล อดีตโกล์โคตรหนึบของ แมนฯ ยูไนเต็ด สุดแฮปปี้ที่เห็น เปโดร โรดริเกซ เลือกย้ายไปซบ เชลซี เนื่องจากนักเตะไม่เหมาะกับ "ผีแดง" ระบุคนที่จะมาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต้องมาด้วยใจ และมีความพิเศษสุดๆ ที่อยากเล่นให้ทีมที่เก่งที่สุดในโลก
  • ผีเซ็ง!ขาดยานาไซเยือนสวอนซี
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด จะไม่มี อั๊ดนาน ยานาไซ ปีกตัวจี๊ด ช่วยทีมในเกมเยือน สวอนซี วันอาทิตย์นี้ หลังตัวนักเตะเดี้ยงมาจากเกมยุโรป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »