ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟานกัลปลื้มโรเมโร่เปิดตัวเหนียวหนึบ

ฟานกัลปลื้มโรเมโร่เปิดตัวเหนียวหนึบ

Posted 29/08/2015 by siamsport

หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่อง เซร์คิโอ โรเมโร่ จอมหนึบเลือดฟ้า-ขาว ไม่ทำให้ผิดหวัง เปิดตัวเฝ้าเสาให้ "ปีศาจแดง" ได้อย่างแข็งแกร่ง คลีนชีต 4 จาก 5 นัด ชี้เป็นผลมาจากได้เล่นกับทีมชาติต่อเนื่อง และไม่แปลกใจกับฟอร์มที่โดดเด่น

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ชื่นชมฟอร์มการเล่นของ เซร์คิโอ โรเมโร่ มือกาวทีมชาติอาร์เจนตินา ที่เสียประตูเดียวตลอดการเล่น 5 นัดแรก แถมประตูที่เสียไปยังมาจากการทำเข้าประตูตัวเองด้วย

โรเมโร่ ย้ายมาซบ "ปีศาจแดง" แบบฟรีๆ หลังหมดสัญญากับ ซามพ์โดเรีย และแม้แทบไม่ได้ซ้อมกับทีม แต่ ฟาน กัล ไม่มีทางเลือกนอกจากส่งลงเฝ้าเสา เพราะ ดาบิด เด เคอา ไม่พร้อมลงเล่น แต่ด้วยประสบการณ์ทั้งหลายทั้งปวงทำให้ โรเมโร่ แทบไม่มีข้อผิดพลาด และเสียแค่ประตูเดียวในเกมเพลย์ออฟ แชมเปี้ยนส์ ลีก เลกแรก ที่ชนะ คลับ บรูช 3-1 ซึ่งไมเคิ่ล คาร์ริค สกัดพลาดเข้าประตูตัวเอง

"นี่เป็นผลมาจากการที่เขาได้เล่นให้ทีมชาติอาร์เจนตินา ในฟุตบอล โคปา อเมริกา ปัญหามันอยู่ตรงการประสานงานระหว่างเขากับนักเตะใหม่ ซึ่งเป็นสิ่งที่ผมพูดตั้งแต่เกมแรกแล้ว เราจัดให้เขาซ้อมแบบพิเศษ ไม่ใช่แค่เขากับโค้ชผู้รักษาประตู แต่ทั้งเขาและนักเตะ"

"เราใส่ใจเรื่องนี้มาก และเป็นเหตุผลที่เราผ่านมันมาได้ ผมไม่เซอร์ไพรส์นะที่เราไปได้สวยกับเขา ก็เพราะอย่างที่คุณรู้ เกมรับมันเริ่มตั้งแต่กองหน้า ซึ่งเราได้แสดงให้เห็นตั้งแต่ซีซั่นก่อนแล้วว่าเรามีเกมรับที่มีระเบียบวินัยมาก" ฟาน กัล กล่าว

ส่วนคำถามเกี่ยวกับฟอร์มที่ยอดเยี่ยมของ โรเมโร่ ที่เล่นดีตั้งแต่แรก ฟาน กัล บอกว่า "มันก็ไม่ใช่เรื่องเหนือความคาดหมายอะไรนะ ก็เราเอาเขามา ไม่งั้นเราคงไม่เอาเขามา เวลาคุณซื้อนักเตะใหม่เข้ามาคุณต้องมีความคาดหวังอยู่แล้ว และส่วนใหญ่คุณต้องคาดหวังถึงสิ่งดีๆ ด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลุ้นต่อ!ฟานกัลบอกรอเวลาประกาศแข้งใหม่
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำให้แฟนบอล "ปีศาจแดง" ลุ้นตัวโก่งจนนาทีสุดท้ายว่าจะมีผู้เล่นใหม่ย้ายมาก่อนเส้นตายย้ายทีมหรือไม่ หลังจากโดนถามถึง โดยตอบว่า "ถ้าถึงเวลาประกาศเมื่อไหร่ ก็จะบอกเอง"
  • ผีเอาจริง!ยื่น65ล้านปอนด์พ่วงเดเคอาล่าเบล
    เดลี่ สตาร์ สื่อเมืองผู้ดีตีข่าว "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ดเตรียมยื่นข้อเสนอ 65 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,510 ล้านบาท) พร้อมพ่วง ดาบิด เดเคอา ผู้รักษาประตูชาวสเปนไปในสัญญาขอซื้อ แกเร็ธ เบล มาร่วมทีมก่อนตลาดซื้อขายจะปิดตัวลงวันที่ 1 กันยายนนี้
  • ฟานกัลโวลั่น!ผีเตรียมชำระแค้นหงส์ขาว
    หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่เลือดดัตช์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด โวสนั่น "ผีแดง" ตอนนี้แกร่งกว่าเดิมเยอะ และจะแก้เผ็ด สวอนซี ซิตี้ ในเกมลีกวันอาทิตย์นี้ หลังทัพ "หงส์ขาว" เคยทำเจ็บแสบเอาไว้เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา
  • องุ่นเปรี้ยว!ชไมเคิ่ลดีใจผีไม่เซ็นเปโดร
    ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล อดีตโกล์โคตรหนึบของ แมนฯ ยูไนเต็ด สุดแฮปปี้ที่เห็น เปโดร โรดริเกซ เลือกย้ายไปซบ เชลซี เนื่องจากนักเตะไม่เหมาะกับ "ผีแดง" ระบุคนที่จะมาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต้องมาด้วยใจ และมีความพิเศษสุดๆ ที่อยากเล่นให้ทีมที่เก่งที่สุดในโลก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »