ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีปล่อยแบล็คเกตต์ให้เซลติกยืมใช้งาน

ผีปล่อยแบล็คเกตต์ให้เซลติกยืมใช้งาน

Posted 29/08/2015 by siamsport

 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกลงปล่อย ไทเลอร์ แบล็คเก็ตต์ กองหลังดาวรุ่ง ออกไปเก็บเกี่ยวประสบการณ์กับ กลาสโกว์ เซลติก หลังนักเตะไม่มีโอกาสในทีมชุดใหญ่ "ปีศาแดง" ในฤดูกาลนี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ บรรลุข้อตกลงปล่อยตัว ไทเลอร์ แบล็คเก็ตต์ กองหลังดาวรุ่ง ไปให้ กลาสโกว์ เซลติก ทีมดังในศึก สกอตติช พรีเมียร์ลีก ยืมใช้งานเป็นเวลา 1 ฤดูกาล ตามรายงานจาก "เดลี่ เมล" สื่อเมืองผู้ดี เมื่อวันเสาร์ที่ 29 สิงหาคม ที่ผ่านมา

เซนเตอร์แบ็กวัย 21 ปี ขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ของ หลุยส์ ฟาน กัล เมื่อฤดูกาลก่อน และได้ลงสนาม 11 นัด ในพรีเมียร์ลีก แต่ซีซั่นนี้ไม่ได้รับโอกาสลงสนาม ทำให้กุนซือชาวดัตช์ ตัดสินใจปล่อยไปให้ เซลติก ยืมใช้งาน เพื่อเก็บเกี่ยวประสบการณ์

แบล็คเก็ตต์ เตรียมเข้ารับการตรวจร่างกายที่ กลาสโกว์ และคาดว่าจะเปิดทางให้ "ม้าลายเขียว-ขาว" ปล่อย เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค ปราการหลังชาวดัตช์ ไปอยู่กับ เซาธ์แฮมป์ตัน ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พี่เสือว่าไง!ผีเล็งทุ่ม73ลป.หวังซิวร็อบเบน
    สื่อผู้ดีกระพือข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมทุ่มเงินสูงถึง 73 ล้านปอนด์ หวังกระชาก อาร์เยน ร็อบเบน มิดฟิลด์ตัวเก๋า บาเยิร์น มิวนิค มาร่วมทัพให้ได้ หลัง หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่คนเก่ง "เร้ด เดวิลส์" อยากคว้าแข้งดัตช์ให้ได้ก่อนตลาดนักเตะหน้าร้อนจะปิดลงในวันอังคารหน้า
  • ฟานกัลปลื้มโรเมโร่เปิดตัวเหนียวหนึบ
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่อง เซร์คิโอ โรเมโร่ จอมหนึบเลือดฟ้า-ขาว ไม่ทำให้ผิดหวัง เปิดตัวเฝ้าเสาให้ "ปีศาจแดง" ได้อย่างแข็งแกร่ง คลีนชีต 4 จาก 5 นัด ชี้เป็นผลมาจากได้เล่นกับทีมชาติต่อเนื่อง และไม่แปลกใจกับฟอร์มที่โดดเด่น
  • ลุ้นต่อ!ฟานกัลบอกรอเวลาประกาศแข้งใหม่
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำให้แฟนบอล "ปีศาจแดง" ลุ้นตัวโก่งจนนาทีสุดท้ายว่าจะมีผู้เล่นใหม่ย้ายมาก่อนเส้นตายย้ายทีมหรือไม่ หลังจากโดนถามถึง โดยตอบว่า "ถ้าถึงเวลาประกาศเมื่อไหร่ ก็จะบอกเอง"
  • ผีเอาจริง!ยื่น65ล้านปอนด์พ่วงเดเคอาล่าเบล
    เดลี่ สตาร์ สื่อเมืองผู้ดีตีข่าว "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ดเตรียมยื่นข้อเสนอ 65 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,510 ล้านบาท) พร้อมพ่วง ดาบิด เดเคอา ผู้รักษาประตูชาวสเปนไปในสัญญาขอซื้อ แกเร็ธ เบล มาร่วมทีมก่อนตลาดซื้อขายจะปิดตัวลงวันที่ 1 กันยายนนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »