ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » แฟนเปแอสเชเฮ!ดิมาเรียจ่อประเดิมสนามเกมฉะโมนาโก

แฟนเปแอสเชเฮ!ดิมาเรียจ่อประเดิมสนามเกมฉะโมนาโก

Posted 30/08/2015 by siamsport

 

อังเคล ดิ มาเรีย ปีกดาวดังของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จ่อได้ประเดิมสนามกับทีม หลังถูกใส่ชื่อเป็นหนึ่งในทีมชุดฟัดกับ โมนาโก วันอาทิตย์นี้ ด้าน โลร็องต์ บล็องก์ กุนซือ "เปแอสเช" ออกโรงยกย่อง ดิ มาเรีย จะช่วยทีมได้อย่างมหาศาลแน่นอน

อังเคล ดิ มาเรีย ปีกตัวใหม่ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส ใกล้ที่จะได้ประเดิมสนามให้ทีมแล้ว หลังล่าสุดมีชื่อเป็นหนึ่งในขุมกำลังของทีมชุดที่มีคิวบุกไปเยือน อาแอส โมนาโก ที่สนาม สต๊าด หลุยส์ เดอซ์ ในเกมลีก วันอาทิตย์ที่ 30 สิงหาคมนี้

ดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินาย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาอยู่กับ "เปแอสเช" เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 6 สิงหาคม ที่ผ่านมา แต่เจ้าตัวยังไม่ได้ลงเล่นให้ทีมเลยหลังจากที่ในช่วงปิดฤดูกาลไปรับใช้บ้านเกิดในศึก โกปา อเมริกา 2015 จนทำให้ได้พักช้ากว่านักเตะหลายคน แถมยังมีอาการบาดเจ็บรบกวดนิดหน่อยด้วย

ทั้งนี้ โลร็องต์ บล็องก์ เทรนเนอร์ของทีมจอมทุ่มแห่งกรุงปารีส กล่าวชม ดิ มาเรีย อย่างเต็มที่ พร้อมเชื่อว่าแข้งชาวอาร์เจนไตน์จะช่วยเพิ่มมิติการเล่นให้ทีมได้ "เขาเล่นได้ทุกตำแหน่ง เขาเล่นได้ดีในหลายๆ ตำแหน่ง เขามีประโยชน์หลายอย่าง ดังนั้นเขาจะปรับตัวเข้ากับทีมได้เร็วแน่ เขามีทั้งคุณภาพและเทคนิคที่ยอดเยี่ยม ซึ่งช่วยให้เขาทำแอสซิสต์ได้หลายครั้ง และยังมีดีพอที่จะทำประตูต่อฤดูกาลได้ 10 ลูกขึ้นไปเช่นกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดิมาเรียจ่อประเดิมช่วยเปแอสเชเกมเยือนโมนาโก
    "เปแอสเช" ปารีส แวงต์-แชร์กแมง อาจส่ง อังเคล ดิ มาเรีย ลงประเดิมสนามผนึกคมแข้ง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ล่าประตู เกมเยือนถิ่น โมนาโก ในศึกฟุตบอล ลีก เอิง ฝรั่งเศส คืนวันอาทิตย์ที่ 30 ส.ค. ศกนี้
  • ดินโญ่เจ๋งโชว์ลูกไขว้ยิงชนคาน
    โรนัลดินโญ่ เพลย์เมกเกอร์วัยเก๋าของ ฟลูมิเนนเซ่ ยังสร้างความสนุกสนานให้คนรอบข้างได้เสมอเมื่อมาขอท้าบรรดาแข้งวัยรุ่นที่กำลังซ้อมเกมลูกหนังอยู่มาแข่งเตะบอลชนคานกัน ฉลองครบรอบ 10 ปีที่ ไนกี้ ทำรองเท้าสตั๊ดพิเศษให้อดีตแข้งทีมชาติบราซิล ก่อนโชว์ลูกไขว้ยิงชนคานได้อย่างแม่นยำ
  • ได้ฤกษ์! บล็องก์แย้มส่ง"ดิ มาเรีย"ประเดิมบู๊โมนาโก
    นายใหญ่ปาริเซียงแบไต๋ส่งปีกตัวใหม่ชาวอาร์เจนไตน์ลงประเดิมสนามในเกมกับโมนาโก
  • ปล่อยเถอะอยากได้! ปธ.เบซิคตัสรับถกคว้าลูคัส
    หัวเรือใหญ่ของยอดทีมแดนไก่งวงยืนยันเริ่มเปิดฉากเจรจา คว้าห้องเครื่องของหงส์แดงแล้ว แต่ติดปัญหาว่าต้นสังกัดแดนผู้ดีไม่ต้องการขายนักเตะออกจากทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »