ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูรินโญ่ยันไม่คลั่งทุ่มเงินทิ้งทวนตลาดนักเตะ

มูรินโญ่ยันไม่คลั่งทุ่มเงินทิ้งทวนตลาดนักเตะ

Posted 30/08/2015 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมเชลซี ยืนยัน ไม่บ้าทุ่มเงินซื้อนักเตะแบบหน้ามืดตามัว ไม่สมเหตุสมผล หลังจากแพ้ คริสตัล พาเลซ คาบ้าน 2-1 แจงส่งรายงานแผนการให้ทีมไปตั้งนานแล้ว คงไม่มานั่งสั่งให้ซื้อนักเตะคนนั้นคนนี้มาร่วมทีมในช่วงก่อนตลาดปิด

 โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมเชลซี ออกมายืนยันว่า เขาตั้งใจว่าจะไม่พยายามหน้ามืดตามัวทุ่มเงินซื้อนักเตะแบบไม่สมเหตุสมผล เป็นการตอบโต้ความพ่ายแพ้นัดที่สองของซีซั่น หลังจากโดน คริสตัล พาเลซ คู่แข่งร่วมกรุงลอนดอน บุกมาหลอนถึงสแตมฟอร์ด บริดจ์ 2-1 เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 29 สิงหาคม ที่ผ่านมา

มูรินโญ่ แพ้ 2 จาก 4 นัดแรก และโดน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ชนะ 4 นัดรวด ทิ้งไป 8 แต้มแล้ว ทำให้เกิดกระแสว่า จะเกิดซื้อนักเตะทิ้งทวนแบบบ้าคลั่งหรือไม่ โดยเฉพาะแนวรับที่เสีย 9 ประตู และที่ผ่านมามีข่าวกับกองหลังอย่าง จอห์น สโตน ดาวรุ่งของเอฟเวอร์ตัน หนาหู แต่ มูรินโญ่ ยังมีสติสมประกอบอยู่ และบอกว่าเขาจะไม่ปล่อยให้เกิดการทุ่มเงินแบบบ้าคลั่ง ทิ้งทวนตลาดนักเตะ


"ผมหวังว่านี่จะไม่บีบให้เราต้องรีบกระโจนลงตลาดนักเตะ ผมไม่ชอบแบบนี้ ผมส่งรายงานแผนการสำหรับซีซั่นให้สโมสรตั้งแต่ 21 เมษายน และไม่คิดว่า ตอนนี้ ในวันที่ 29 หรือ 30 สิงหาคม ผมจะต้องบอกว่า - ผมอยากได้นั่น - หรือ - ผมอยากได้นี่ - เราต้องทำผลงานให้ดีขึ้น ทั้งผมและนักเตะต้องทำผลงานให้ดีขึ้น" มูรินโญ่ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรียบร้อย!อีแวนส์โยกซบเวสต์บรอมฯ
    เวสต์บรอมฯ จัดการกระชากตัว จอนนี่ อีแวนส์ ปราการหลังทีมชาติไอร์แลนด์เหนือ มาจาก แมนฯ ยูไนเต็ด เรียบร้อยด้วยสัญญา 4 ปี ตัวนักเตะลั่นพร้อมช่วย "เดอะ แบ็กกี้ส์" ยกระดับผลงานในลีก ด้านกุนซือ โทนี่ พูลิส ชี้เป็นการเสริมทัพที่สุดยอดของสโมสร
  • บิลิชชมค้อนฟอร์มเจ๋งเกมบุกทุบหงส์
    สลาเวน บิลิช กุนซือ เวสต์แฮม ยกนิ้วชมบรรดานักเตะที่ทำผลงานได้ดี ในเกมที่คว้าชัยเหนือ ลิเวอร์พูล 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมระบุ ขอยกชัยชนะครั้งนี้ให้กับแฟนบอล "ขุนค้อน"
  • มาดแมน!มูขอรับผิดพาสิงห์พ่ายพาเลซ
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ระบุ ตนคือคนที่ต้องรับผิดชอบกับการที่ "สิงห์บลูส์" พ่าย พาเลซ 1-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เพราะไม่ยอมเปลี่ยนนักเตะที่ฟอร์มแย่ออกจากสนาม ระบุเกมนี้มีลูกทีมที่เล่นไม่ออกถึง 2 หรือ 3 รายเลย
  • ราฮีม-เฟร์นานดินโญ่ซัด!เรืออัดแตน2-0นำฝูง
    "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ ทะยานขึ้นนำจ่าฝูงเดี่ยว หลังเปิดบ้านอัด "แตนอาละวาด" วัตฟอร์ด 2-0 ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ควง เฟร์นานดินโญ่ ซัด เก็บสามแต้มสวยงาม ในศึกพรีเมียร์ ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 23 สิงหาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »