ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จ่ามูตอกหน้าบอร์ดสิงห์ไม่มีปัญญาซื้อนักเตะ

จ่ามูตอกหน้าบอร์ดสิงห์ไม่มีปัญญาซื้อนักเตะ

Posted 31/08/2015 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือฝีปากกล้า เชลซี เหน็บบอร์ดบริหาร "สิงห์บลูส์" ว่าไม่มีปัญญาดึงผู้เล่นเข้ามาเสริมทัพ หลังได้เพียง อัสเมียร์ เบโกวิช จอมหนึบบอสเนียฯ และ ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้าโคลอมเบีย เท่านั้น ชี้ให้ดู แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เรื่องความกระตือรือในการซื้อตัวเสริมทัพเป็นตัวอย่าง

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี สโมสรดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาตอกหน้าบอร์ดบริหารของทีมเรื่องการซื้อตัวผู้เล่นเข้ามาสู่ถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ซัมเมอร์นี้ โดยชี้ควรเอาอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมคู่ปรับลุ้นแชมป์ ที่ดำเนินการในตลาดซื้อ-ขายนักเตะได้ยอดเยี่ยมจริงๆ

"สิงห์บลูส์" สามารถคว้าแข้งใหม่ช่วงหน้าร้อนนี้ได้เพียง อัสเมียร์ เบโกวิช ผู้รักษาประตูทีมชาติบอสเนียฯ  ด้วยค่าตัว 8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 440 ล้านบาท) และ ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอก อาแอส โมนาโก ด้วยสัญญายืมตัว 1 ซีซั่นเท่านั้น

ขณะที่ "เรือใบสีฟ้า" ทุ่มเงินมหาศาลถึง 146 ล้านปอนด์ (ประมาณ 8,030 ล้านบาท) คว้าตัว ราฮีม สเตอร์ลิง, นิโกลัส โอตาเม็นดี้, ฟาเบียน เดลฟ์, ปาทริค โรเบิร์ตส์ และ เควิน เดอ บรอยน์ มาเสริมแกร่ง โดย มูรินโญ่  ออกปากชม "เรือใบสีฟ้า" ว่าทำการซื้อผู้เล่นได้อย่างชาญฉลาด

"ซิตี้ มีปฏิกริยาตอบสนองที่ดีหลังจากพวกเขาพลาดคว้าแชมป์ พวกเขาตอบสนองด้วยการซื้อผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม พวกเขาจะซื้อเพิ่มอีกจนกว่าตลาดจะปิดด้วย นี่คืองานของพวกเขาและพวกเขามีโอกาสและศักยภาพด้านเศรษฐกิจที่จะทำแบบนั้น นั่นเป็นเรื่องดี พวกเขาทำได้ดี มันไม่ใช่ปัญหาแต่อย่างใด" อดีตกุนซือ เรอัล มาดริด กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผลงานตก! "มู"สะกิดอาซาร์ปรับปรุงฟอร์มด่วน
    เทรนเนอร์สิงห์บลูเร้าทีมชาติเบลเยียมเร่งยกระดับฟอร์มการเล่นเป็นการด่วน
  • มาร์ตี้ยันสโตนส์ไม่ได้อยากขอขึ้นบัญชีย้ายทีม
    โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ กุนซือ เอฟเวอร์ตัน เผย จอห์น สโตนส์ กองหลังดาวรุ่งอังกฤษ กำลังอยู่ภายใต้ความกดดันสุดๆ หลังโดนด่าเละมีข่าวขอขึ้นบัญชีย้ายไปอยู่ เชลซี แต่ชมผู้เล่นมือความเป็นมืออาชีพมากและไม่ได้ตั้งใจขอย้ายทีมแต่อย่างใด
  • มิเกลกลายเป็นพ่อคนหลังมีสัมพันธ์กับหญิง2คน
    จอห์น โอบี มิเกล มิดฟิลด์ เชลซี ร้ายไม่น้อย เมื่อกลายเป็นพ่อคนหลังมีความสัมพันธ์แบบลับๆ กับหญิง 2 คนจนตั้งครรภ์และคลอดลูกออกมา แต่สตาร์ทีมชาติไนจีเรีย ก็รับเป็นพ่อเด็กและตกลงจ่ายค่าเลี้ยงดูให้เป็นอย่างดี
  • สิงห์พ่ายนัดสองในลีก!พาเลซบุกเชือด2-1
    "สิงห์บลู" เชลซี เซ็งแพ้เป็นนัดที่สองในลีก หลังโดน "ปราสาทเรือนแก้ว" คริสตัล พาเลซ บุกเชือด 2-1 แม้ ราดาเมล ฟัลเกา จะยิงเบิกร่องได้แต่ก็ไม่เป็นผลเก็บชัยให้ทีม ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 29 สิงหาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »