ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » มิเกลกลายเป็นพ่อคนหลังมีสัมพันธ์กับหญิง2คน

มิเกลกลายเป็นพ่อคนหลังมีสัมพันธ์กับหญิง2คน

Posted 30/08/2015 by siamsport

 

จอห์น โอบี มิเกล มิดฟิลด์ เชลซี ร้ายไม่น้อย เมื่อกลายเป็นพ่อคนหลังมีความสัมพันธ์แบบลับๆ กับหญิง 2 คนจนตั้งครรภ์และคลอดลูกออกมา แต่สตาร์ทีมชาติไนจีเรีย ก็รับเป็นพ่อเด็กและตกลงจ่ายค่าเลี้ยงดูให้เป็นอย่างดี

 จอห์น โอบี มิเกล กองกลาง เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เจ้าชู้ไม่เบา เมื่อกลายเป็นพ่อคนแบบลับๆ ให้กับเด็ก 2 คนที่เกิดจากผู้หญิงคนละคนเสียแล้ว จากรายงานของ เดอะ ซัน สื่อชื่อดังเมืองผู้ดี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 30 สิงหาคมที่ผ่านมา

ดาวเตะวัย 28 ปี ตกเป็นข่าวว่า เป็นพ่อแท้ๆ ของเด็กชายอายุ 4 ปี กับ เด็กหญิงอายุ 1 ขวบ หลังจากมีความสัมพันธ์ระยะสั้นๆ กับผู้หญิง 2 คน โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็ยอมรับแล้วว่า เป็นพ่อของเด็กจริงๆ และเชื่อว่า ได้ควักเงิน 500,000 ปอนด์ (ประมาณ 27.5 ล้านบาท) ซื้อบ้านพักใน ไนจีเรีย บ้านเกิดเมื่อปี 2013 ให้ลูกชายกับแม่ของเด็ก และตั้งใจที่จะมีส่วนร่วมในการดูแลลูกด้วย

 แหล่งข่าวใกล้ชิดเปิดเผยกับ เดอะ ซัน ว่า "จอห์น ตกลงที่จะให้ค่าดูแลกับแม่ของเด็ก 10,000 ปอนด์ต่อปี (ประมาณ 550,000 บาท) พร้อมตกลงจะซื้อรถยนต์คันใหม่ให้เธอทุกๆ 3-5 ปีด้วย"

 นอกจากนี้ มิเกล ยังตกลงที่จะจ่ายค่าเลี้ยงดูให้กับลูกสาวของเขาหลังจากได้เจอแม่ของเด็กที่ไนต์คลับ ในกรุงลอนดอนแห่งหนึ่งเมื่อปี 2013 โดยเพื่อนของแม่เด็กหญิงคนนี้ กล่าวว่า "จอห์น ได้ตระเตรียมทุกอย่างให้กับลูกสาวแล้ว ดูเหมือนว่าเธอจะได้เงินจากเขานับตั้งแต่มีลูกและต้องไม่พูดถึงเรื่องนี้"

ปัจจุบัน มิเกล กำลังคบหาดูใจอยู่กับ โอลก้า ดียาเชนโก้ นักธุรกิจสาวชาวรัสเซีย และมักถ่ายรูปอวดความหวานลงโลกออนไลน์อยู่บ่อยๆ ขณะที่โฆษกส่วนตัวของ มิเกล ยืนยันว่าไม่ต้องการเปิดเผยเรื่องนี้เพราะเป็นเรื่องส่วนตัวของนักเตะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์พ่ายนัดสองในลีก!พาเลซบุกเชือด2-1
    "สิงห์บลู" เชลซี เซ็งแพ้เป็นนัดที่สองในลีก หลังโดน "ปราสาทเรือนแก้ว" คริสตัล พาเลซ บุกเชือด 2-1 แม้ ราดาเมล ฟัลเกา จะยิงเบิกร่องได้แต่ก็ไม่เป็นผลเก็บชัยให้ทีม ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 29 สิงหาคม ที่ผ่านมา
  • ฟีฟ่าเตรียมถกทางออกปัญหาขัดแย้งมูกับแพทย์หญิง
    ปล่อยเรื้อรังไม่ได้! คณะกรรมการการแพทย์ของ ฟีฟ่า เตรียมพูดคุยกรณีปัญหาความขัดแย้งระหว่าง โชเซ่ มูรินโญ่ และทีมแพทย์สโมสร เชลซี ในที่ประชุมเดือนกันยายนนี้ ชี้สถานการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นทุกที่ในโลกและจำเป็นต้องหาทางแก้ไขเพื่อช่วยเหลือทีมแพทย์
  • มาร์ติเนซจวกเชลซีเอาเงินฟาดหัวชาวบ้าน
    โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ ผู้จัดการทีม เอฟเวอร์ตัน จวก เชลซี คิดว่ารวย ยิ่งใหญ่ ต้องได้ทุกอย่างที่อยากได้ หลังจากเดินหน้าจะเอา จอห์น สโตนส์ ไปร่วมทีมให้ได้ ยกเครดิต บิลล์ เคนไรท์ ประธานทอฟฟี่ ทำเพื่อทีมอย่างแท้จริง ที่ใจแข็ง ไม่ยอมขายแลกเงิน เพราะหากขายตอนนี้ ทีมมีปัญหาแน่นอน
  • ไม้เด็ด!สิงห์ทุ่มค่าตัว+ค่าแรงไม่อั้นวัดใจป็อกบา
    "เดลี่ เอ็กซ์เพรสส์" สื่อแดนผู้ดี อ้าง เชลซี เตรียมทิ้งไพ่ใบสุดท้ายด้วยการทุ่มงบประมาณแบบบ้าเลือดถึง 154.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 8,400 ล้านบาท) เพื่อกระชากตัว ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส ของ ยูเวนตุส กลับมาค้าแข้งที่อังกฤษ ภายในวันอังคารหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »