ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » การ์เซียมั่นใจหมาป่าใกล้กลับมาท็อปฟอร์ม

การ์เซียมั่นใจหมาป่าใกล้กลับมาท็อปฟอร์ม

Posted 31/08/2015 by siamsport

รูดี้ การ์เซีย กุนซือ อาแอส โรม่า ชมลูกทีมทุกคนมีสปิริตสุดยอด หลังเพิ่งเชือด ยูเวนตุส เมื่อวันอาทิตย์ พร้อมโวลั่น 3 คะแนนดังกล่าวโชว์ให้เห็นว่า "หมาป่า" ใกล้กลับมาท็อปฟอร์ม และกำลังเดินไปในเส้นทางลุ้นแชมป์อีกครั้ง

 รูดี้ การ์เซีย เทรนเนอร์ อาแอส โรม่า สโมสรชั้นนำแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาเผยว่า เขาเชื่อว่าชัยชนะเหนือ ยูเวนตุส 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 30 สิงหาคม ที่ผ่านมา แสดงให้เห็นว่า "หมาป่าเหลือง-แดง" ใกล้ที่จะกลับมาท็อปฟอร์มแล้ว

ยอดทีมจากรุงโรม ฟอร์มตกอย่างหนักในช่วงครึ่งซีซั่นหลังที่แล้ว ส่งผลให้ชวดคว้าแชมป์ "สคูเด็ตโต้" ไปในที่สุด อย่างไรก็ดี พวกเขาก็สมควรที่จะชนะทีมแชมป์เก่าอย่าง "เจ้าม้าลาย" ในเกมที่สตาดิโอ โอลิมปิโก้ เมื่อวันอาทิตย์ แล้ว โดยได้ 2 ประตูในครึ่งหลังจาก 2 แข้งชาวบอสเนีย อย่าง มิราเล็ม ปานิช มิดฟิลด์ และ เอดิน เชโก้ กองหน้าตัวใหม่ ถึงแม้ เปาโล ดิบาล่า กองหน้าดาวรุ่งอาร์เจนไตน์ จะยิงตีไข่แตกให้ทีมเยือน หลัง ปาทริซ เอฟวร่า แบ็กซ้ายเพื่อนร่วมทีม โดนไล่ออกในนาทีที่ 78 ก็ตาม


 "เราเป็นทีมที่กำลังเล่นฟุตบอลเหมือนที่เราทำในช่วง 18 เดือนแรกที่ผมเข้ามาคุมทีม หนึ่งในจุดแข็งของทีมนี้คือสปิริตในทีมของเราและมันก็อยู่กับทุกคน ไม่ว่าจะเป็นผู้เล่นที่ได้ลงเป็นตัวจริงหรือลงมาเป็นตัวสำรอง เรารู้ว่าเรามีนักฟุตบอลที่มีศักยภาพ"

"ผมพอใจกับผู้เล่นส่วนใหญ่ พวกเขาคือคนที่ทำผลงานในสนาม ถึงแม้เราจะเล่นได้ดีขึ้นเมื่อขึ้นนำผู้เล่น 10 คน (ยูเวนตุส) 2-0 ก็ตาม เราถอยลงมาลึกมากเกินไป หลังยิงลูกแรกและลืมที่จะไล่บอลเหมือนที่เราได้ทำช่วง 60 นาทีแรกของเกม ผมสนุกกับการเล่นเกมแบบนี้และในแง่ของความมั่นใจมันสามารถนำไปสู่ทีมได้ ชัยชนะของเราเหนือ ยูเวนตุส สามารถแสดงให้เห็นว่าเรากำลังเดินข้างหน้า" กุนซือชาวฝรั่งเศส กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บุฟฟ่อนรับหมาป่าเหนือกว่าม้าลายหลังปราชัย
    จานลุยจิ บุฟฟ่อน มือกาวจอมเก๋า ยูเวนตุส กระตุ้นให้แข้ง "เจ้าม้าลาย" กลับมาคืนฟอร์มเก่งอีกครั้ง หลังเพิ่งปราชัย 2 นัดติดต่อกัน โดยบุกไปแพ้ อาแอส โรม่า เมื่อวันอาทิตย์ พร้อมรับ "หมาป่าเหลือง-แดง" เป็นฝ่ายที่ดีกว่า
  • การ์เซียโคตรปลื้มฟอร์มหมาป่าขย้ำม้าลาย
    รูดี้ การ์เซีย กุนซือคนเก่งของ โรม่า เปิดใจสุดประทับใจผลงานของลูกทีมในเกมสอย ยูเวนตุส 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมยอมรับนี่คือฟอร์มการเล่นที่ตนต้องการมานานแล้ว หวังลูกทีมจะรักษาผลงานแบบนี้ไปตลอดจนจบซีซั่น
  • อัลเลกรีเซ็งยูเว่ไม่กล้าจนพ่ายโรม่า
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลเกรี กุนซือ ยูเวนตุส ยอมรับ ทีมของตนไม่กล้าเล่นมากเท่าที่ควร จนทำให้แพ้ โรม่า 1-2 แต่ระบุ ไม่ได้กังวลกับการที่ทีมออกสตาร์ตได้แย่เลย
  • เรียบร้อย!เปริซิชซบงูแล้ว
    โวล์ฟสบวร์ก ระบุเอง ได้ปล่อย อิวาน เปริซิช ปีกทีมชาติโครเอเชียให้ อินเตอร์ แล้ว โดย เคลาส์ อัลลอฟส์ ผอ.กีฬาของ โวล์ฟสบวร์ก เผย สถานการณ์เปลี่ยนไปจนสามารถเจรจากันลุล่วง ด้าน เปริซิช เปิดใจ พร้อมเจอความท้าทายใหม่สุดๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »