ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แข้งโนเนม!สิงห์เซ็นกองหลังน็องต์เสริมแนวรับ

แข้งโนเนม!สิงห์เซ็นกองหลังน็องต์เสริมแนวรับ

Posted 01/09/2015 by siamsport

"สิงห์บลูส์" เชลซี เตรียมเซ็นปาปี้ ฌิโลโบฌี เซนเตอร์แบ๊กชาวเซเนกัลจากแอฟเซ น็องต์ร่วมทัพด้วยค่าตัว 4 ล้านปอนด์ (ประมาณ 216 ล้านบาท)หลังนักเตะเดินทางมาตรวจร่างกายแล้ว

บีบีซี และ สกายสปอร์ต สองสื่อชื่อดังของประเทศอังกฤษตีข่าวตรงกันว่าโชเซ่ มูรินโญ่ต้องการกองหลังตัวใหม่เข้ามาเสริมทัพโดยด่วนและหันไปคว้าฌิโลโบฌีแทนจอห์น สโตน เนื่องจากเอฟเวอร์ตันยืนกรานไม่ปล่อยตัวออกจากทีม

โดยปราการหลังเซเนกัลวัย 26 ปีที่เหลือสัญญากับน็องต์เพียงปีเดียวเข้ารับการตรวจร่างกายกับเชลซีแล้วเหลือเพียงรอเปิดตัวอย่างเป็นทางการซึ่งคาดว่าจะมีค่าอยู่ที่ 4 ล้านปอนด์ และจะเซ็นสัญญาค้าแข้งในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ 4 ปีครึ่ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จ่ามูตอกหน้าบอร์ดสิงห์ไม่มีปัญญาซื้อนักเตะ
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือฝีปากกล้า เชลซี เหน็บบอร์ดบริหาร "สิงห์บลูส์" ว่าไม่มีปัญญาดึงผู้เล่นเข้ามาเสริมทัพ หลังได้เพียง อัสเมียร์ เบโกวิช จอมหนึบบอสเนียฯ และ ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้าโคลอมเบีย เท่านั้น ชี้ให้ดู แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เรื่องความกระตือรือในการซื้อตัวเสริมทัพเป็นตัวอย่าง
  • ผลงานตก! "มู"สะกิดอาซาร์ปรับปรุงฟอร์มด่วน
    เทรนเนอร์สิงห์บลูเร้าทีมชาติเบลเยียมเร่งยกระดับฟอร์มการเล่นเป็นการด่วน
  • มาร์ตี้ยันสโตนส์ไม่ได้อยากขอขึ้นบัญชีย้ายทีม
    โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ กุนซือ เอฟเวอร์ตัน เผย จอห์น สโตนส์ กองหลังดาวรุ่งอังกฤษ กำลังอยู่ภายใต้ความกดดันสุดๆ หลังโดนด่าเละมีข่าวขอขึ้นบัญชีย้ายไปอยู่ เชลซี แต่ชมผู้เล่นมือความเป็นมืออาชีพมากและไม่ได้ตั้งใจขอย้ายทีมแต่อย่างใด
  • มิเกลกลายเป็นพ่อคนหลังมีสัมพันธ์กับหญิง2คน
    จอห์น โอบี มิเกล มิดฟิลด์ เชลซี ร้ายไม่น้อย เมื่อกลายเป็นพ่อคนหลังมีความสัมพันธ์แบบลับๆ กับหญิง 2 คนจนตั้งครรภ์และคลอดลูกออกมา แต่สตาร์ทีมชาติไนจีเรีย ก็รับเป็นพ่อเด็กและตกลงจ่ายค่าเลี้ยงดูให้เป็นอย่างดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »