ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ฟลอเรนซี่ลั่นโรม่าพร้อมล่าสคูเด็ตโต้

ฟลอเรนซี่ลั่นโรม่าพร้อมล่าสคูเด็ตโต้

Posted 03/09/2015 by siamsport

อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่ มิดฟิลด์ โรม่า ลั่นทีมตนเจ๋งพอแน่นอน สำหรับการลุ้น สคูเด็ตโต้ ซีซั่นนี้ พร้อมยก อินเตอร์ มิลาน เป็นคู่แข่งที่น่ากลัวสุดๆ

  อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่ กองกลางตัวเก่งของ อาแอส โรม่า แสดงความมั่นใจว่า ฤดูกาลนี้ต้นสังกัดของตนมีศักยภาพสูงพอที่จะลุ้นคว้า สคูเด็ตโต้ หลังจากที่ทีมเปิดบ้านเอาชนะ ยูเวนตุส ทีมแชมป์เก่า 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 30 สิงหาคม ที่ผ่านมา

 
"ปีนี้เราพร้อมแล้วสำหรับ สคูเด็ตโต้ เราเสริมทัพได้ดีมากๆ ในช่วงซัมเมอร์ สำหรับผมแล้ว การซื้อที่ดีที่สุดของเราคือการที่นักเตะตัวหลักอย่าง รัดย่า นาอิงโกลัน และ มิราเล็ม ปานิช เลือกอยู่กับทีมต่อไป ส่วนพวกมาใหม่อย่าง เอดิน เชโก้ ก็จะช่วยทีมเราได้อย่างมหาศาลแน่นอน" ดาวเตะทีมชาติอิตาลีวัย 24 ปี กล่าว

 
พร้อมกันนั้น ฟลอเรนซี่ ยังกล่าวชื่นชม อินเตอร์ มิลาน ว่า มีการเสริมทัพที่ยอดเยี่ยม และสามารถขึ้นมาเบียดลุ้นแชมป์กับ โรม่า และ ยูเวนตุส ในฤดูกาลนี้ได้อย่างแน่นอน

 
"อินเตอร์ ได้นักเตะเจ๋งๆ หลายคนเลย และตอนนี้มันก็ขึ้นอยู่กับโค้ช (โรแบร์โต้ มันชินี่) แล้วล่ะว่า จะจัดทีมอย่างไร พวกเขาต้องการที่จะท้าชิงเรากับ ยูเวนตุส ในการลุ้นแชมป์ การไม่มี อันเดรีย ปีร์โล่, คาร์ลอส เตเวซ และ อาร์ตูโร่ วิดาล ถือเป็นความสูญเสียครั้งใหญ่สำหรับ ยูเวนตุส เพราะมันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยในการหาใครมาทดแทนนักเตะระดับแชมเปี้ยนเหล่านี้ แต่โดยรวมแล้วพวกเขาก็ยังมีขุมกำลังที่ยอดเยี่ยมอยู่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »