ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทอฟฟี่แห้ว!ราชันปัดให้ยืมเชรีเชฟก่อนตลาดปิด

ทอฟฟี่แห้ว!ราชันปัดให้ยืมเชรีเชฟก่อนตลาดปิด

Posted 06/09/2015 by siamsport

สื่อกระพือข่าว โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ นายใหญ่ เอฟเวอร์ตัน อยากคว้า เดนิส เชรีเชฟ ปีกของ เรอัล มาดริด มาเสริมแกร่งในแดนกลาง ก่อนตลาดนักเตะหน้าร้อนจะปิดลง แต่ไม่ประสบความสำเร็จ เหตุ "โลส บลังโกส" ปัดข้อเสนอจากทาง "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ในการขอซื้อแข้งหมีขาว

เอฟเวอร์ตัน สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่า พยายามยื่นข้อเสนอขอยืมตัว เดนิส เชรีเชฟ ปีกชาวรัสเซียของ เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งศึกลา ลีกา สเปน มาเสริมแกร่งแนวรุกในถิ่น กูดิสัน พาร์ค ก่อนตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์ที่ผ่านมาจะปิดตัวลง แต่โดน "ราชันชุดขาว" ปฏิเสธข้อเสนอแบบไม่ใยดี

รายงานระบุว่า โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ ผู้จัดการทีม "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" อยากได้มิดฟิลด์ตัวใหม่มาเสริม และหันมาล่าตัว กองกลางทีมชาติรัสเซีย วัย 24 ปี หลังจากที่ไม่ประสบความสำเร็จในการเดินหน้าดึง อังเดร ยาร์โมเลนโก้ มิดฟิลด์ ดินาโม เคียฟ อย่างไรก็ตาม เอฟเวอร์ตัน ต้องคว้าน้ำเหลว เนื่องจาก "โลส บลังโกส" ปัดข้อเสนอ

ทั้งนี้ เชรีเชฟ ค่าฉีกสัญญาจาก เรอัล มาดริด มโหฬาร 147 ล้านปอนด์ (ราว 8,085 ล้านบาท) และมีข่าวได้รับความสนใจจาก อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล หลังจากทำผลงานได้ดีในการเล่นแบบยืมตัวกับ เซบีย่า และ บียาร์เรอัล ตลอด 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่จบ!ผีสวนราชันห่วยแตกเองทำดีลเดเคอาล่ม
    มันส์! แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ยอมโดน ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานเรอัล มาดริด ด่าฝ่ายเดียว ตอกกลับใครกันแน่ที่ผิด กรณีดีล ดาบิด เด เคอา ล่มในวันสุดท้ายตลาดซื้อขาย เผย มีหลักฐานพร้อมสนับสนุนจาก เอฟเอ ว่าพวกเขาไม่ได้มีปัญหาทางเอกสาร บอกเหตุที่ "ราชันชุดขาว" โทษคนอื่น ก็เพื่อปกปิดความงุ่มง่ามของตัวเองมากกว่า
  • ยังไม่จบ!เปเรซด่าผีอ่อนประสบการณ์ทำดีลล่ม
    ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธารสโมสรเรอัล มาดริด สับแหลก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นตัวการทำให้พวกเขาอดได้ ดาบิด เด เคอา มาเฝ้าเสา สับแหลก เอ็ด วู้ดเวิร์ด สมเป็นซีอีโอมือใหม่ ทำของที่เสร็จได้ในชั่วโมงเดียว อย่างการตรวจเช็กสัญญา ให้เสร็จได้ในเวลา 8 ชั่วโมง ทั้งที่การตกลงซื้อขายคุยจบใน 30 นาที แฉมีหลักฐานทุกอย่าง แต่ไม่อยากเอามาประจาน
  • แฟนบอลผู้ดีใช้ก้นบุหรี่โหวตโด้เจ๋งกว่าเมสซี่
    สะอาดในพริบตา! บริเวณใกล้สถานีรถไฟในลอนดอน ผุดไอเดียเจ๋งชวนแฟนบอลร่วมโหวต คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ ลิโอเนล เมสซี่ ใครเจ๋งสุดในโลก ด้วยการทิ้งก้นบุหรี่ลงช่องตรงกับชื่อแข้งที่ชื่นชอบ ผลชี้ชัดดาวดัง "ราชันชุดขาว" ได้รับคะแนนมากกว่า
  • แฉ!!ราชันสุดตืดกะซื้อเดเคอาแค่11.4ล้านปอนด์
    "เดลี่ สตาร์" อ้างแหล่งข่าววงใน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บอกว่า เรอัล มาดริด เปิดเจรจาขอซื้อ ดาบิด เด เคอา มือกาวสุดหนึบแค่ 11.4 ล้านปอนด์ ก่อนคุยไปคุยมาจนลงเอยที่ 29 ล้านปอนด์ รวม เกย์ลอร์ นาวาส นายทวารทีมชาติคอสตาริกา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »