ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อองรีแนะแฟนผีเลิกโกรธเดเคอาได้แล้ว

อองรีแนะแฟนผีเลิกโกรธเดเคอาได้แล้ว

Posted 07/09/2015 by siamsport

เธียร์รี่ อองรี อดีตหัวหอก อาร์เซน่อล แนะสาวก "เร้ด อาร์มี่" ควรสนับสนุน และเลิกถือสา ดาบิด เด เคอา นายทวารเจ้าปัญหา ที่ไม่ได้ย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด ตามใจปรารถนา และต้องอยู่โรงละครแห่งความฝันต่อในซีซั่นนี้ได้แล้ว เชื่อจอมหนึบทีมชาติสเปน จะโชว์ฟอร์มเทพกับ "ปีศาจแดง" เหมือนเดิม

เธียร์รี่ อองรี ตำนานศูนย์หน้าทีมชาติฝรั่งเศส ออกมาแนะนำแฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ว่าไม่ควรถือโทษโกรธ ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูชาวสแปนิชอีกต่อไป แม้นักเตะจะมีข่าวพัวพันรวมทั้งแสดงท่าทีอยากย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด ตลอดหน้าร้อนที่ผ่านมาก็ตาม

จอมเซฟทีมชาติสเปน ยังคงได้อยู่ค้าแข้งในโรงละครแห่งความฝันต่อไปในซีซั่นนี้ หลังจาก "ราชันชุดขาว" ส่งเอกสารเรื่องย้ายทีมของเจ้าตัวไม่ทันเส้นตายตลาดซื้อ-ขายนักเตะเมื่อต้นสัปดาห์ก่อน แต่สาวก "เร้ด อาร์มี่" บางคนก็ไม่ปลื้มกับพฤติกรรมหมดใจของนายทวารวัย 24 ปีรายนี้แล้ว อย่างไรก็ตาม อองรี เชื่อว่า เด เคอา จะกลับมามีสมาธิและยังคงโชว์ฟอร์มหนึบกลับ "ปีศาจแดง" ได้แน่ รวมทั้ง "เร้ด อาร์มี่" เองก็ควรเลิกอคติในตัวของอดีตแข้ง แอตเลติโก มาดริด ได้แล้ว

อดีตดาวยิง อาร์เซน่อล เขียนคอลัมน์ลงใน เดอะ ซัน สื่อชื่อดังเมืองผู้ดีว่า "มันน่าแปลกว่าทำไมทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด และ เรอัล มาดริด ปล่อยให้การเจรจาเรื่อง เด เคอา ยืดเยื้อมาถึงขั้นนั้น ซึ่งเขาก็แสดงท่าทีชัดเจนว่าต้องการย้ายทีม แต่ผมไม่สงสัยเลยว่าเขาจะกลับมาทำผลงานได้ดีในซีซั่นนี้กับ ยูไนเต็ด เขาไม่ควรโดนวิจารณ์ และแฟนๆ ก็น่าจะต้อนรับเขากลับมาอีกครั้ง เด เคอา คือ 1 ในผู้รักษาประตูดีที่สุดของโลก และเป็นผู้เล่นดีที่สุดของ ยูไนเต็ด ตลอด 2 ปีหลัง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มอยส์แนะรูนเล่นมิดฟิลด์ยืดอาชีพค้าแข้ง
    เดวิด มอยส์ อดีตกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด แสดงความหวังดีต่อ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงลูกน้องเก่าว่าหากลองมาเล่นมิดฟิลด์ในอีกไม่กี่ปีต่อจากนี้ จะช่วยยืดอาชีพค้าแข้งได้นานขึ้นกว่าเดิมแน่ พร้อมยกย่องศิษย์เก่าที่เพิ่งทำสถิติยิงให้ทัพ "สิงโตคำราม" มากที่สุดตลอดกาลเทียบเท่า เซอร์ บ็อบบี้ ชาร์ลตัน
  • อดีตโค้ชเผยเรือ-สิงห์สนมาร์กซิยาลตั้งแต่เด็ก
    อดีตโค้ชสมัยเด็กของ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ดาวยิงค่าตัวแพง แมนฯ ยูไนเต็ด เผยทั้ง เชลซี และ แมนฯ ซิตี้ เคยพยายามคว้าหัวหอกทีมชาติฝรั่งเศสไปปั้นเองตอนนักเตะอายุแค่ 11 ปีมาแล้ว โดยเฉพาะ "เรือใบสีฟ้า" ที่เชิญเจ้าตัวไปเยี่ยมชมสนามซ้อมกันเลยทีเดียว
  • พ่อเดอปายยันไม่เคยทิ้งลูก-หวังกลับมาคืนดีกัน
    พ่อ เมมฟิส เดอปาย ดาวเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ยันไม่เคยทอดทิ้งลูกชายตั้งแต่ตอน 4 ขวบ และรู้สึกเสียใจมากที่แข้งดัตช์บอกไม่อยากปักนามสกุลตัวเองไว้ที่หลังเสื้อ "ปีศาจแดง" หวังกลับมาคืนดีกัน เพราะคิดถึงมาก
  • ป๋าเผยซื้อก็องโต้เพราะบรูซ-พัลลี่ชมในห้องน้ำ
    แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด คงต้องส่งจดหมายไปขอบคุณ สตีฟ บรูซ และ แกรี่ พัลลิสเตอร์ หลัง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เผยคู่ปราการหลัง แอบชม เอริก คันโตน่า ระหว่างอาบน้ำด้วยกันหลังจบเกมพบ ลีดส์ เมื่อปี 1992 ส่งผลให้ตัดสินใจไปดึงตัวมาร่วมทีมในเวลาอีกไม่นานต่อมา ก่อนกลายเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญที่ทำให้ "ปีศาจแดง" ผงาดขึ้นมาครองความยิ่งใหญ่ในวงการลูกหนัง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »