ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูโวสิงห์ป้องกันแชมป์ลีกได้แน่แม้เริ่มต้นห่วย

มูโวสิงห์ป้องกันแชมป์ลีกได้แน่แม้เริ่มต้นห่วย

Posted 08/09/2015 by siamsport

   

 

ดูกันไปยาวๆ! โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี รับเวลานี้ทีมอาจตกเป็นผู้แพ้และคว้าชัยชนะไม่ต่อเนื่อง แต่มั่นใจจะซิวถ้วยแชมป์ พรีเมียร์ลีก ได้เป็นฤดูกาลที่ 2 ติดต่อกันชัวร์ โวสอยแชมป์สำเร็จมาแล้วเมื่อ 3 เดือนก่อน และเป้าหมายคือการทำซ้ำรอยเดิมอีกครั้ง

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี ยักษ์ใหญ่เวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความมั่นใจว่า ต้นสังกัดจะสามารถป้องกันแชมป์ลีกสูงสุดแดนผู้ดีในซีซั่นนี้ได้อย่างแน่นอน แม้ทำผลงานในช่วงเริ่มต้นฤดูกาลได้ไม่ดีนักก็ตาม

"สิงโตน้ำเงินคราม" เก็บชัยชนะได้เพียงเกมเดียวเท่านั้นจากการลงสนาม 4 นัดแรก โดยล่าสุดเปิดถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ แพ้ คริสตัล พาเลซ 1-2 เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ขณะที่ก่อนหน้านั้นยังบุกไปแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่แข่งลุ้นแชมป์ 0-3 อีกด้วย โดยปัจจุบันทีมอยู่ในอันดับ 13 ของตาราง ตามหลัง "เรือใบสีฟ้า" ที่ชนะรวดถึง 8 คะแนน

กุนซือชาวโปรตุเกส ที่มีคิวนำ เชลซี บุกไปเยือน เอฟเวอร์ตัน ในเกมลีกนัดถัดไป วันเสาร์ที่ 12 ก.ย.นี้ กล่าวว่า "ในเวลานี้เราพ่ายแพ้ในการแข่งขันและไม่สามารถเก็บชัยชนะอย่างต่อเนื่องได้ แต่เราจะกลับเข้าสู่เส้นทางลุ้นแชมป์อย่างช้าๆ เมื่อ 3 เดือนก่อนเราคว้าแชมป์ลีกสำเร็จ และผมต้องการทำแบบนั้นอีกครั้ง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปโดรเชื่อย้ายมาสิงห์จะได้เล่นให้กระทิงมากขึ้น
    เปโดร โรดริเกซ ปีกร่างจิ๋วของ เชลซี รับ สุดแฮปปี้กับช่วงเริ่มชีวิตค้าแข้งใน สแตมฟอร์ด บริดจ์ หลังเพิ่งย้ายมาจาก บาร์เซโลน่า เมื่อเดือนสิงหาคม พร้อมเชื่อว่าการย้ายทีมครั้งนี้จะทำให้เขาได้ลงรับใช้ทัพ "กระทิงดุ" มากกว่าเดิมชัวร์ เนื่องจากจะได้ลงเล่นอย่างสม่ำเสมอกับ "สิงห์บลูส์"
  • เมนดิเอต้าหนุนเชสคืนฟอร์มเจ๋งได้แน่
    กาอิซก้า เมนดิเอต้า อดีตกองกลางทีมชาติสเปน เชื่อมั่นว่า เชส ฟาเบรกาส ห้องเครื่อง เชลซี จะกลับมาคืนฟอร์มเก่งในไม่ช้า แม้ผลงานในช่วงต้นซีซั่นไม่ดีนักก็ตาม ชี้ บางครั้งนักเตะก็ไม่สามารถโชว์ฟอร์มสุดเจ๋งได้ทุกครั้งเสมอไป แต่อย่าง เชส แม้ฟอร์มตก แต่ก็ยังช่วยทีมได้มากมาย
  • หวิดไป! สื่อเผยสิงห์เกือบปาดหน้าผีซิว มาร์ซิอัล
    สื่อเมืองผู้ดีเผยสิงโตน้ำครามเกือบคว้าตัว อองโตนีย์ มาร์ซิอัล มาร่วมทัพก่อนที่จะเซ็นสัญญากับปีศาจแดง
  • แรงบันดาลใจ! ฌิโลโบฌีหวังตามรอยเดอไซญีในถ้ำสิงห์
    แนวรับป้ายแดงของสิงห์บลูส์ เผยว่าเขายึดอดีตแข้งเฟร้นช์แมนเป็นแบบอย่างมาโดยตลอด และหวังจะโชว์ฟอร์มให้ดีเหมือนกับไอดอลของตัวเองในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »