ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาต้าสรรเสริญรูนหนึ่งในยอดแข้งที่เคยร่วมงาน

มาต้าสรรเสริญรูนหนึ่งในยอดแข้งที่เคยร่วมงาน

Posted 08/09/2015 by siamsport

 

ฆวน มาต้า มิดฟิลด์เชิงสูงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวสรรเสริญความเป็นสุดยอดดาวยิงของ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกเพื่อนร่วมสังกัด หลังทาบสถิติดาวซัลโวตลอดกาลทีมชาติอังกฤษร่วมกับ เซอร์บ็อบบี้ ชาร์ลตัน เชื่อ "รูน" จะยิงประตูในนามทีมชาติอีกเพียบ จนยากที่ใครจะทำลายได้ในอนาคต

ฆวน มาต้า กองกลางฝีเท้าดีของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นยอดแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวยกย่อง เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าเพื่อนร่วมสังกัด ว่าเป็นหนึ่งในนักเตะที่เก่งที่สุดที่ตนเคยได้ร่วมงานด้วย หลัง "รูน" เพิ่งช่วยทีมชาติอังกฤษ ผ่านเข้าไปเล่นรอบสุดท้าย ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" ที่ประเทศฝรั่งเศส เรียบร้อยแล้ว

รูนี่ย์ เพิ่งกลายเป็นดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลของทัพ "สิงโตคำราม" ร่วมกับ เซอร์ บ็อบบี้ ชาร์ลตัน หลังทำประตูที่ 49 ของตัวเองกับ อังกฤษ ในเกมรอบคัดเลือก กลุ่ม อี นัดที่ทีมของกุนซือ รอย ฮ็อดจ์สัน บุกไปไล่ถล่ม ซาน มาริโน่ 6-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แถมเจ้าตัวได้ออกมาประกาศเจตนารมณ์ว่าอยากจะยิงประตูให้บ้านเกิดราวๆ 50 ลูกด้วย

มาต้า ซึ่งเล่นร่วมกับ รูนี่ย์ ตั้งแต่เดือนมกราคม 2014 เชื่อมั่นว่า หัวหอกวัย 29 ปี สามารถซัดประตูให้ อังกฤษ ได้อีกหลายลูกแน่นอน "ต้องขอแสดงความยินดีเป็นพิเศษกับเพื่อนร่วมทีมของผม เวย์น รูนี่ย์ ที่ทำสถิติเทียบเท่า เซอร์บ็อบบี้ ชาร์ลตัน ในฐานะดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลทีมชาติอังกฤษ"

"เวย์น เป็นหนึ่งในนักเตะที่เก่งที่สุดที่ผมเคยร่วมงานด้วยในฐานะเพื่อนร่วมทีม และผมมั่นใจว่าเขาจะสร้างสถิติที่สุดแสนยากลำบากที่ใครก็ไม่อาจทำลายได้ในอนาคตอย่างแน่นอน" อดีตมิดฟิลด์เชิงสูงของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทีมวิเคราะห์ชี้ผีจ่ายแพง3เท่าซื้อมาร์กซิยาล
    ซ็อคเกอร์เร็กซ์ และ ไพรม์ ไทม์ สปอร์ต 2 หน่วยงานด้านวิเคราะห์ตลาดซื้อ-ขายนักเตะ ชี้ แมนฯ ยูไนเต็ด จ่ายแพงเกินความเป็นจริงถึง 3 เท่า กับการซื้อ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอกดาวรุ่งมาร่วมก๊วน แต่ เอสเตเบ กัลซาด้า ซีอีโอ ไพรม์ ไทม์ สปอร์ต ระบุ มันยังต้องรอดูไปก่อนว่านี่จะเป็นการลงทุนที่คุ้มค่าในบั้นปลายหรือไม่
  • ลือหึ่ง!ผีวางแผนล่าตัวเบล
    ซันเดย์ เทเลกราฟ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด เล็งที่จะเดินหน้าล่า แกเร็ธ เบล ปีกชาวเวลส์ของ เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า เพราะไม่คิดว่าความสัมพันธ์ของทั้ง 2 ทีมจะพังทลายลงเพียงเพราะเกิดกรณีที่ ดาบิด เด เคอา นายด่าน "ปีศาจแดง" อดย้ายไปอยู่กับ "ราชันชุดขาว"
  • คาร์ริคเจ็บถอนสิงโตชวดดวลสวิสคัดยูโร
    ทีมชาติอังกฤษ หมดสิทธิ์ใช้งาน ไมเคิ่ล คาร์ริค มิดฟิลด์วัยเก๋า ในเกมคัดยูโร 2016 พบ สวิตเซอร์แลนด์ หลังสตาร์ แมนฯ ยูไนเต็ด ถอนตัวแล้วเนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บ
  • เซอร์ไพรส์อีก!ผีสนซิวปีกบอร์นมัธร่วมทัพ
    สื่อผู้ดีปูดข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สนใจกระชาก แม็ตต์ ริตชี่ กองกลางของ บอร์นมัธ มาเสริมแดนกลางเดือนมกราคมปีหน้า หลัง หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ "ปีศาจแดง" อยากได้ตัวแข้งแดนวิสกี้ มาเพิ่มความหลากหลายในเกมริมเส้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »