ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เป็นธรรมดา!สุพรรณไม่กังวล"ชัปปุยส์"อวบขึ้นหลังเจ็บ

เป็นธรรมดา!สุพรรณไม่กังวล"ชัปปุยส์"อวบขึ้นหลังเจ็บ

Posted 10/09/2015 by goal.com

 

บิ๊กบอสสุพรรณชี้ไม่ใช่เรื่องแปลกเมื่อ ชัปปุยส์ น้ำหนักขึ้นหลังมีอาการบาดเจ็บ แถมไม่ใช่สิ่งที่สโมสรต้องกังวล

วราวุธ ศิลปอาชา ประธานสโมสร สุพรรณบุรี เอฟซี ทีมชั้นนำแห่งโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ยืนยัน ไม่จำเป็นต้องกังวลที่ ชาริล ชัปปุยส์ ห้องเครื่องหล่าหล่อมีร่างกายที่อวบขึ้น นับตั้งแต่มีอาการบาดเจ็บเพราะเป็นเรื่องธรรมดาที่มนุษย์ทุกคนก็เป็นเช่นกัน

มิดฟิลด์ลูกครึ่งไทย-สวิส โผล่ไปเชียร์เพื่อนช้างศึกเปิดบ้านเสมอ อิรัก 2-2 ณ ราชมังคลากีฬาสถานเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา และดูเหมือนว่าเจ้าตัวจะมีน้ำหนักขึ้นไม่น้อยเลยทีเดียว

ขณะที่ "บิ๊กท็อป" ให้สัมภาษณ์กับโกล ประเทศไทยว่า "จริงๆแล้วมันไม่ใช่สิ่งที่สโมสรต้องกังวลเลย เพราะคนทั่วไปเวลาไม่ได้ออกกำลังกายสักอาทิตย์ก็น้ำหนักขึ้นแล้ว"

"ส่วน ชัปปุยส์ อย่างที่ทราบเขาเจ็บและต้องพักรักษาตัวนาน ซึ่งไม่สามารถออกกำลังกายได้ ฉะนั้นก็ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร อย่างไรก็ตามเมื่อเขากลับมา เราเชื่อว่าจะใช้เวลาไม่นาน ที่จะทำให้เขากลับมาอยู่ในสภาพร่างกายแบบเดิมอีกครั้ง"

ทั้งนี้ ชาริล ชัปปุยส์ ยังไม่มีกำหนดคืนสนามให้ สุพรรณบุรี เอฟซี แต่อย่างใด หลังมีอาการบาดเจ็บหัวเข่า ตั้งแต่ช่วยทีมชาติไทยคว้าแชมป์ซูซูกิคัพ 2014

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จากใจ!สุทธินันท์ขอโทษผิดฟอร์มเกมเจ๊าอิรัก
    กองหลังจากชลบุรีแสดงสปิริตยอดเยี่ยมเมื่อโพสต์ขอโทษแฟนบอลหลังทำผลงานได้ไม่ดีในเกมเสมออิรัก พร้อมเผยมีอาการบาดเจ็บรบกวนเช่นกัน
  • ซิโก้นำทัพอบรมทักษะยช.ขอนแก่น12ก.ย.นี้
    บริษัท ดีคอลเจน จำกัด ร่วมกับ มูลนิธิซิโก้ และสโมสรฟุตบอลขอนแก่นเอฟซี ดึง "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย อบรมเทคนิคฟุตบอลชั้นสูงให้กับแข้งไอ้หนู 15-18 ปี ในโครงการ "3 พลังสานฝัน" วันเสาร์ที่ 12 ก.ย.นี้ ที่สนามกีฬากลางจ.ขอนแก่น
  • ซิโก้รับได้สื่อนอกวิจารณ์ชี้ต้องปรับเพื่อก้าวสู่อช.
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แม่ทัพ "ช้างศึก" ขอบคุณ "บิ๊กตู่" พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ที่ติดตามชมเกมที่ทีมชาติไทย เสมอ อิรัก 2-2 น้อมรับคำบัญชาในการสร้างความสุขให้กับแฟนบอลไทยอย่างต่อเนื่อง เผยเป็นเรื่องดีที่ได้รับรู้จุดด้อยของทีมจากการวิเคราะห์ของสื่อนอก เพื่อนำมาปรับใช้ในอนาคตให้กับทีม ที่สำคัญยังมีหลายส่วนที่ต้องแก้ไขหากว่าทีมจะขึ้นไปอยู่ในระดับต้นของ เอเชีย เล็งหารือกับ "บังยี"วรวีร์ มะกูดี ประมุขบอลไย เพื่อขอเก็บตัว 14 วัน ก่อนจะไปลุย เวียดนาม ในวันที่ 13 ต.ค. นี้
  • ทีมอิรักระส่ำหลังเจ๊าเกมช้างศึก2-2
    ควันหลงจากเกมที่ อิรัก บุกมาโดน ทีมชาติไทย ตีเสมอ 2-2 เมื่อวันที่ 8 ก.ย.ผ่านมา ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้รับรายงานจากแฟนเพจ Iraqi Football News ที่มีหลายคนออกมาวิจารณืถึงผลงานในเกมดังกล่าว รวมไปถึงการบริหารทีมในยุคของ ยาห์ยะ อัลวาน ที่ขึ้นมากุมบังเหียน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »