ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ยกโคมาทั้งฟาร์ม!! 4 เต้าบิ๊กบอล ใครใหญ่กว่าใครต้องให้ตาพิสูจน์

ยกโคมาทั้งฟาร์ม!! 4 เต้าบิ๊กบอล ใครใหญ่กว่าใครต้องให้ตาพิสูจน์

Posted 11/09/2015 by siamdara

  ทำท่านผู้ชมต๊กกะใจ นึกว่ามางาน "เทศกาลโคนม"  เมื่อได้มาเจ๊อะเต้า เอ้ย...เจอหน้า 4 สาว ที่ต้องยกให้พวกเธอเป็น "เจ้าแม่  เซ็กซ์บอมส์" ที่นำทัพโดยหวิวรุ่นใหญ่  "ลูกตาล-ชโลมจิตร จันทร์เกตุ" ,  "หมออ้อย-จุฑารัตน์ เทียมสุวรรณ" , "น้ำฝน-ทวีพร อารีย์สวัสดิ์" และ "เอมมี่-อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์"  ที่พร้อมขนทัพเต้า มาคอนเฟิร์มความใหญ่!!!  ชนิดไม่มีใครยอมใคร  พร้อมพรีเซนต์ความอึ๋มที่ล้นทะลักทรวง   งานนี้บอกได้คำเดียวว่าเห็นแล้วมันช่างทรมานหัว......ใจจริงๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ไอซ์ ณิศรา" เซตภาพสุดสวย เตรียมทิชชู่มาซับเลือดกำเดาได้เลย !!!
    "ไอซ์ ณิศรา" สาวหน้าคมที่มากับเซตภาพที่รุนแรง เร่าร้อน และมีพลังดึงดูดหัวใจสุดๆ ครั้งนี้เธอจะมาทำให้คุณอกอาการหายใจติดขัดกันทั้งประเทศ!
  • "วีเจจ๋า"สุดแซบ อวดตู้มโชว์หวิว ถ่ายแบบเซ็กซี่
    กลับมาถ่ายแบบให้ชมกันอีกครั้ง สำหรับสาวโสดเนื้อหอมอย่าง “วีเจจ๋า”ณัฐฐาวีรนุช ทองมี ล่าสุดสลัดผ้าโชว์หวิว อวดตู้ม ทำเอาหนุ่มๆ กำเดาแทบพุ่ง เพราะสาวจ๋า สวยแซบ ไม่น่าเชื่อว่าจะไม่มีหนุ่มๆ เข้ามาจับจองหัวใจเธอซะที
  • กุ๊บกิ๊บ โพสต์ภาพหวิวในอ่าง โชว์รอยสักสุดเซ็กซี่..ส่วนไหนให้ทาย ?
    กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ จัดเต็มความแซ่บรอบดึก โชว์หวิวอวดผิวเนียนในอ่างอาบน้ำ พร้อมเผยรอยสักสุดเซ็กซี่... ให้ลุ้นเองว่าส่วนไหน
  • 'ยิปซี' ควง 'เจษ' เที่ยวมัลดีฟส์ ทะเลหวาน..ชัดกว่าคำว่าแฟนอีก
    ถูกยกให้เป็นอีกหนึ่งคู่รักร่วมค่าย ที่ดูสวีต หวานถี่ ล่าสุดสาวเปรี้ยว “ยิปซี-คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์” ก็เพิ่งควงหวานใจ “เจษ-เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์” ไปสวีตหวานที่มัลดีฟส์ เจอ ยิปซีมาร่วมงานเปิดกล้องละครเรื่อง “เพื่อเธอ” ที่แอ็กซ์ สตูดิโอ จ.ปทุมธานี เลยถามว่า ทริปนี้น้ำทะเลหวานเลยมั้ย? “น้ำทะเลเค็มเหมือนเดิมค่ะ (หัวเราะ) ก็ไม่ได้สวีตอะไรมากนะคะ มันเหมือนทุกทริปที่เราไป เปลี่ยนสถานที่ก็ตื่นตา ตื่นใจ สวยมากจริงๆค่ะ” ไปกัน 2 คนรึเปล่า? “ไปกับเพื่อนด้วยค่ะ มีเพื่อนไปกันอีก 2 คน” เรียกว่าทริปนี้กระชับความสัมพันธ์มากขึ้นมั้ย? “ไม่ได้กระชับอะไรนะคะ ก็ไปเหมือนเดิมค่ะ เหมือนไปกับเพื่อนเปลี่ยนที่เที่ยว”

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »