ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ศึกแดงเดือด!ผีลุ้นรูนฟิต,หงส์ส่งคมเบนเตเก้ยิง

ศึกแดงเดือด!ผีลุ้นรูนฟิต,หงส์ส่งคมเบนเตเก้ยิง

Posted 12/09/2015 by siamsport

 
ศึกแดงเดือดนัดแรกของ ซีซั่น..."ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องลุ้นถึงวินาทีสุดท้ายให้ เวย์น รูนี่ย์ กองหน้ากัปตันทีมฟิตทันลงสนาม เกมพบกับอริร่วมลีก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่ฝากความหวังไว้ที่ คริสติยอง เบนเตเก้ ดาวยิงร่างยักษ์ล่าประตู ลุ้นระทึกในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 12 ก.ย. ศกนี้

ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วันเสาร์ที่ 12 กันยายน 2558

แมนฯ ยูไนเต็ด (5) - ลิเวอร์พูล (7)

ถ่ายทอดสด
: ซีทีเอช สเตเดี้ยม 1 (เวลา 23.30 น.)


สนาม : โอลด์ แทรฟฟอร์ด


        แมนฯ ยูไนเต็ด ของ หลุยส์ ฟาน กัล เก็บไป 7 คะแนน จาก 4 เกมแรก โดยเกมล่าสุดออกไปโดน สวอนซี อัด 1-2 ก่อนเบรกทีมชาติ

        ก่อนตลาดนักเตะจะปิดตัวลงทีมปีศาจแดงสร้างความฮือฮาด้วยการทุ่ม เงินสอยเอา อองโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าดาวโรจน์ทีมชาติ ฝรั่งเศส มาจาก โมนาโก ด้วยค่าตัว 36 ล้านปอนด์ แล้วก็ปล่อย อัดนาน ยานาไซ , อันเดอร์ส ลินเดการ์ด , จอนนี่ อีแวนส์ และ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ชิชาริโต้ ออกไป

        รายของ ดาบิด เด เคอา ประตูเบอร์ 1 ชวดย้ายไป เรอัล มาดริด หลังมีปัญหาในเรื่องเอกสาร โดยล่าสุดเจ้าตัวพลิกเกมต่อสัญญากับทีมไปเรียบร้อยแล้ว

        ฟากรายของ ไมเคิล คาร์ริค เจ็บน่องถอนตัวจากเกมทีมชาติ อังกฤษ ไม่น่าจะฟิตพอลงเล่นเกมนี้ ด้าน ฟิล โจนส์ ฟื้นจากอาการเลือดคั่ง กลับมาซ้อมแล้ว แต่ยังไม่พร้อมคืนทีม

        สำหรับการจัดทีม เด เคอา มีลุ้นเบียด เซร์คิโอ โรเมโร่ ลงมาเฝ้าเสาทันที ส่วนแผงหลังยังยึดแบ็คโฟร์ชุดเดิมที่เล่นได้เข้าขากัน มัตเตโอ ดาร์เมียน , ลุค ชอว์ , คริส สมอลลิ่ง และ ดาลี่ย์ บลินด์

        แผงกลางเมื่อ คาร์ริค ยังไม่ฟิต ทำให้ มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน และ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ จะลงคุมเกมร่วมกัน

        ส่วนตัวรุก 3 ประสานยังวางใจ ฆวน มาต้า , อันเดร์ เอร์เรร่า และ เมมฟิส เดอปาย โดยมี แอชลี่ย์ ยัง และ มารูยาน เฟลไลนี่ เป็นตัวสอดแทรก

        กองหน้า เวย์น รูนี่ย์ กัปตันทีมที่ยิงประตูในเกมทีมชาติได้ 2 นัดติดต่อกัน มีข่าวล่าสุดเกิดอาการบาดเจ็บต้องทดสอบความฟิตโค้งสุดท้าย ทำให้ มาร์กซิยาล มีโอกาสได้ลงอวดฝีแข้งในฐานะตัวจริง

        เบรนแดน รอดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล นำทีมเก็บไป 7 คะแนน จาก 4 นัด โดยมีผลการแข่งขันเหมือนกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ตลอดทั้ง 4 เกม โดยเกมล่าสุดเสียฟอร์มแพ้ เวสต์ แฮม 0-3 คาบ้าน

        ทีมหงส์แดง หวังจะล้างอายให้ได้ในเกมนี้ โดยฤดูกาลก่อนที่เจอกันก็แพ้ให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ทั้งไปและกลับด้วย

        ช่วงท้ายของตลาดนักเตะ ลิเวอร์พูล ไม่ได้ออกอาวุธใดๆ โดยโละแข้งที่ไม่ใช้งานออกไปทั้ง ฟาบิโอ บอรินี่ , ติอาโก้ อิลอรี่ และ ลาซาร์ มาร์โควิช

        ข่าวร้ายของทีมเกมนี้คือจะวืดใช้งาน ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ที่ติดโทษแบน หลังเจอไล่ออกเกมที่แล้ว สำหรับตัวแทนคาดว่าจะมี 2 รายคือ อัลเบร์โต้ โมเรโน่ หรือ แดนนี่ อิงส์ โดยถ้าทีมจะเน้นเกมรับ โมเรโน่ จะได้ลงมาเล่น แต่ถ้าจะเปิดเกมรุกสู้ อิงส์ มีสิทธิ์ได้สตาร์ตก่อน

        รายของ ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ หายเจ็บสะโพกกลับมาซ้อมได้ 2 สัปดาห์แล้ว แต่ยังไม่ฟิตพอสำหรับเกมนี้ คงต้องรอช่วง 1-2 สัปดาห์ข้างหน้า

        ฟาก จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีม และ อดัม ลัลลาน่า ต่างก็ต้องรอเช็กความฟิตด้วยกันทั้งคู่ แต่อย่างน้อยทีมยังได้ คริสติยอง เบนเตเก้ หายเจ็บระหว่างไปรับใช้ชาติ กลับมาพร้อมยืนเป็นกองหน้า

        แผงหลังเป็นจุดที่ทีมอาจจะปรับโดย เดยัน ลอฟเรน ที่เล่นแย่ในเกมก่อน อาจจะโดน มามาดู ซาโก้ แย่งตำแหน่งไป ซึ่งก็ต้องรอดูการตัดสินใจของ รอดเจอร์ส อีกครั้ง

        ด้านแข้งหลักรายอื่นๆทั้ง นาธาเนี่ยล ไคลน์ , มาร์ติน สเกอร์เทล , ลูคัส เลว่า , เจมส์ มิลเนอร์ และ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ พร้อมรบทั้งหมด


รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

        แมนฯ ยูไนเต็ด : เซร์คิ โอ โรเมโร่ - มัตเตโอ ดาร์เมียน , คริส สมอลลิ่ง , ดาลี่ย์ บลินด์ , ลุค ชอว์ - บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ , มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน - ฆวน มาต้า , อันเดร์ เอร์เรร่า , เมมฟิส เดอปาย - เวย์น รูนี่ย์

        ลิเวอร์พูล : ซิมง มิโยเล่ต์ - นาธาเนี่ยล ไคลน์ , มาร์ติน สเกอร์เทล , เดยัน ลอฟเรน , โจ โกเมซ - ลูคัส เลว่า , เจมส์ มิลเนอร์ , เอมเร่ ชาน - อัลเบร์โต้ โมเรโน่ , โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ , คริสติยอง เบนเตเก้

        ผู้ตัดสิน : ไมเคิล โอลิเวอร์

 


ข้อมูลเพิ่มเติมที่น่าสนใจ
ผลงานการพบกันที่บ้านแมนฯ ยูไนเต็ด
แมนฯ ยูไนเต็ดชนะ 44 ลิเวอร์พูลชนะ 15 เสมอ 29
ประตูที่ทำได้ : แมนฯ ยูไนเต็ด 148 ลูก ลิเวอร์พูล 81 ลูก


- แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะแค่นัดเดียวจาก 4 เกมลีกหลังสุดที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด (เสมอ 2 แพ้ 1) หลังชนะ 6 เกมรวดก่อนหน้านั้น
- ลิเวอร์พูลชนะแค่นัดเดียวจาก 7 เกมลีกหลังสุดที่เล่นนอกบ้าน (เสมอ 3 แพ้ 3) หลังจากชนะถึง 5 จาก 6 เกมก่อนหน้านั้น (เสมอ 1)
- แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะ 5 จาก 7 เกมลีกหลังสุดที่พบลิเวอร์พูล (แพ้ 2)
- คริสติย็อง เบนเตเก้ ทำประตูได้ตลอด 2 เกมลีกหลังสุดที่พบแมนฯ ยูไนเต็ด (ทั้งสองเกมสมัยเล่นกับแอสตัน วิลล่า)
- นี่เป็นเกมพรีเมียร์ลีกครั้งที่ 47 ระหว่างคู่นี้  ไม่มีคู่ไหนที่เจอกันบ่อยกว่านี้ในพรีเมียร์ลีก
- นี่เป็นคู่ที่เจอกันในพรีเมียร์ลีกและมี 16 ใบแดง มีเพียงเกมเอฟเวอร์ตัน-ลิเวอร์พูล (20) ที่มีผู้เล่นโดนไล่ออกมากกว่า
- เวย์น รูนี่ย์ มีค่าเฉลี่ยนัดละ 0.23 ประตูในพรีเมียร์ลีกที่พบลิเวอร์พูล (5 ลูกจาก 22 เกม) ในบรรดาคู่แข่งที่เขาเจออย่างน้อย 10 เกมในพรีเมียร์ลีก มีเพียงมิดเดิ้ลสโบรช์ ที่เขามีค่าเฉลี่ยทำประตูต่อเกมน้อยกว่า (0.17)
- ฆวน มาต้า ทำ 3 ประตูจาก 2 เกมพรีเมียร์ลีกที่พบลิเวอร์พูล ฤดูกาลที่แล้ว
- ดาบิด เด เคอา ไม่สามารถทำคลีนชีตได้ตลอด 7 เกมพรีเมียร์ลีกหลังสุดที่ลงเล่นครบ 90 นาทีให้แมนฯ ยูไนเต็ด
- เวย์น รูนี่ย์ ยิงไม่ได้ในพรีเมียร์ลีก 10 เกมซ้อน เป็นครั้งที่ 2 ในชีวิตค้าแข้ง (หลังจากสิงหาคม-ตุลาคม 2003 สมัยอยู่กับเอฟเวอร์ตัน) และยิงไม่ได้ติดต่อกัน 864 นาที

 


โปรแกรมฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
18:45 น.   เอฟเวอร์ตัน Vs เชลซี    รับชม : CTH สเตเดี้ยม 4
21:00 น.   คริสตัล พาเลซ Vs แมนฯ ซิตี้    รับชม : CTH สเตเดี้ยม 5
21:00 น.   นอริช ซิตี้ Vs บอร์นมัธ   รับชม : CTH สเตเดี้ยม 2
21:00 น.   เวสต์บรอมวิช Vs เซาธ์แฮมป์ตัน    รับชม : CTH สเตเดี้ยม 1
21:00 น.   อาร์เซน่อล Vs สโต๊ค ซิตี้    รับชม : CTH สเตเดี้ยม 3
21:00 น.   วัตฟอร์ด Vs สวอนซี    รับชม : CTH สเตเดี้ยม 4
23:30 น.   แมนฯ ยูไนเต็ด Vs ลิเวอร์พูล   รับชม :  CTH สเตเดี้ยม 1

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟานกัลยันบรรยากาศภายในทีมไม่มีปัญหา
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือจอมปรัชญาของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยันบรรยากาศภายในทีมของตนไม่มีปัญหาอะไรเลย รับ เวย์น รูนี่ย์ กับ ไมเคิ่ล คาร์ริค เข้ามาพูดคุยกับตนจริงๆ แต่เพียงแค่มาช่วยแนะนำบางสิ่งที่ควรจะเป็น ระบุเป็นเรื่องดีมากๆ ที่ได้เห็นลูกทีมของตัวเองกล้ามาพูดเปิดใจแบบนี้
  • ฟานกัลโคตรปลื้มเดเคอาฝากอนาคตกับผีแดง
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อดใจไม่ไหวต้องออกมาแสดงความรู้สึกปลาบปลื้มหลังจากที่ ดาบิด เด เคอา โกล์เลือดกระทิง ตัดสินใจต่อสัญญาใหม่ 4 ปี กับ "ผีแดง" ยันนักเตะเป็นคนที่พัฒนาตัวเองอยู่เสมอ และมีอนาคตที่ยิ่งใหญ่รออยู่
  • แฟนผีทวีตเฮฮา!เดเคอายืดสัญญาเพิ่ม4ปี
    เหมือนได้แข้งชั้นนำ เสริมทัพ! กองเชียร์ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกอาการปลื้มปริ่ม หลัง ดาบิด เด เคอา จบปัญหาคาราคาซังลงนามยืดสัญญาเพิ่ม 4 ปี พร้อมรับค่าเหนื่อยก้อนโตเรียบร้อย แฟนรายหนึ่งชี้ได้ประโยชน์ทุกฝ่าย แข้งสแปนิชฟันค่าแรงเพิ่ม ส่วน "ปีศาจแดง" เรียกค่าตัวได้เต็มเหนี่ยวหากเจ้าตัวย้ายทีม ขณะที่บางส่วนเชื่ออดีตโกล แอต.มาดริด ยังคงจะมองหาต้นสังกัดใหม่ช่วงหน้าร้อนหน้า
  • ผียิ้ม!โจนส์สลัดเดี้ยงลงซ้อมแล้ว
    ฟังข่าวดีกันต่อเนื่องเลยสำหรับสาวก "เร้ด อาร์มี่" เมื่อ ฟิล โจนส์ กองหลังคนเก่ง กลับมาลงซ้อมกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้แล้ว หลังหายหน้าไปพักใหญ่เนื่องจากมีอาการเจ็บน่อง แต่ยังไม่ฟิตพอลงช่วย "ปีศาจแดง" ทำศึกแดงเดือดกับ ลิเวอร์พูล วันเสาร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »