ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » อย่าโทษทีมชาติ!เป๊ปว้ากพี่เสือฟอร์มบู่ครึ่งแรก

อย่าโทษทีมชาติ!เป๊ปว้ากพี่เสือฟอร์มบู่ครึ่งแรก

Posted 13/09/2015 by siamsport

โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น ออกโรงเฉ่งลูกทีมที่ทำผลงานได้ย่ำแย่ในครึ่งแรกของเกมที่ชนะ เอาก์สบวร์ก 2-1 พร้อมชมคู่แข่งที่ตั้งรับกันได้ดี

โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค กล่าวตำหนิลูกทีมที่เล่นได้แย่ในครึ่งแรก จนทำให้ต้องออกแรงเหนื่อยกว่าที่จะเปิดรัง อัลลิอันซ์ อารีน่า เฉือนชนะ เอาก์สบวร์ก 2-1 ในเกม บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อวันเสาร์ที่ 12 กันยายน ที่ผ่านมา

ในครึ่งแรกเป็นทีมเยือนที่ทำช็อก ด้วยการขึ้นนำไปก่อนจาก อเล็กซานเดอร์ เอสส์ไวน์ ในนาทีที่ 43 แต่ครึ่งหลังเจ้าถิ่นแก้เกมมาได้ดีจนตีเสมอได้จาก โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ในนาทีที่ 77 ก่อนที่จะได้ประตูชัยจากลูกจุดโทษของ โธมัส มุลเลอร์ ในนาทีที่ 90

"ผมรู้อยู่แล้วว่าการลงเล่นหลังโปรแกรมเกมทีมชาติมันยากแค่ไหน แต่นั่นไม่ใช่ข้อแก้ตัว เราต้องเล่นให้ดีทั้ง 90 นาที ไม่ใช่แค่ 45 นาที ในครึ่งแรกเราไม่ได้อยู่ในเกมเลย และเกมการเล่นของเราก็ช้ากันมากๆ ผมหวังว่าเราจะแก้ไขในจุดนั้นได้ แต่ เอาก์สบวร์ก ก็ตั้งรับได้ดีสุดๆ ขณะที่ในครึ่งหลังเราสร้างโอกาสทำประตูได้มากขึ้น" กวาร์ดิโอล่า เผย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสือใต้เฉือนหวิวเอาก์สบวร์ก2-1ดอร์ทมุนด์บุกเฮ4-2
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เปิดบ้านเฉือนหวิว เอาก์สบวร์ก 2-1 "เสือเหลือง" ดอร์ทมุนด์ บุกยิง ฮันโนเวอร์ 4-2 ในเกมบุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อวันเสาร์ที่ 12 กันยายน ที่ผ่านมา
  • เป๊ปหนุนวิดัลกรณีถอนตัวจากชิลี
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ออกโรงหนุน อาร์ตูโร่ วิดัล มิดฟิลด์ของทีม ที่ตัดสินใจถอนตัวจากทีมชาติชิลี เมื่อสัปดาห์ก่อน บอกได้คุยกับนักเตะแล้ว และลูกทีมก็มีปัญหาเรื่องครอบครัวจริงๆ
  • พี่เสือไม่ง่าย!มุลเลอร์นำ3หน้าฉะเอาก์สบวร์ก
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค แม้ผลงานจะดีเยี่ยมแต่เกมนี้ไม่ใช่เรื่องง่ายเมื่อดูจากสถิติโดย โธมัส มุลเลอร์ จะลงนำสามประสานแดนหน้าล่าชัย เกมพบ เอาก์สบวร์ก ผู้มาเยือน ในศึกฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันเสาร์ที่ 12 ก.ย. ศกนี้
  • เป๊ปเปรยส่งมาร์ติเนซดวลเอาก์สบวร์ก
    บาเยิร์น มิวนิค ได้รับข่าวดี เมื่อ ฆาบี มาร์ติเนซ มิดฟิลด์คนเก่ง อาจได้ลงสนามในเกม บุนเดสลีกา ที่จะพบ เอาก์สบวร์ก วันเสาร์นี้ หลังบาดเจ็บหนักที่หัวเข่าจนพักยาวไปเป็นปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »