ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เอแดร์เผยเตรียมขยายสัญญาใหม่กับลาซามพ์

เอแดร์เผยเตรียมขยายสัญญาใหม่กับลาซามพ์

Posted 15/09/2015 by siamsport

เอแดร์ ดาวยิง ซามพ์โดเรีย ยันสุดแฮปปี้กับชีวิตค้าแข้งในถิ่นสตาดิโอ ลุยจิ แฟร์ราริส เหมือนเดิม และเตรียมที่จะขยายสัญญาใหม่กับต้นสังกัดในสัปดาห์นี้แล้ว ถึงแม้จะเคยมีข่าวเชื่อมโยงกับ อินเตอร์ มิลาน เมื่อช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายซัมเมอร์ที่ผ่านมา ก็ตาม

เอแดร์ หัวหอก ซามพ์โดเรีย สโมสรดังจากเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาเผยว่า เขาคาดว่าจะจรดปากกาเซ็นสัญญาใหม่กับต้นสังกัดภายในสัปดาห์นี้ หลังเพิ่งทำประตูที่ 5 ของตัวเองในลีกช่วยให้ "บลูแชร์คิอาตี้" ชนะ โบโลญญ่า 2-0 เมื่อวันจันทร์ที่ 14 กันยายน ที่ผ่านมา

กองหน้าวัย 28 ปี เคยได้รับความสนใจจาก อินเตอร์ มิลาน ก่อนตลาดซื้อ-ขายช่วงซัมเมอร์จะปิดตัวลง แต่ "ลาซามพ์" ก็สามารถรั้งเจ้าตัวให้อยู่ในถิ่นสตาดิโอ ลุยจิ แฟร์ราริส ไว้ได้ต่อไป และล่าสุดแข้ง "อัซซูรี่" เตรียมที่จะขยายสัญญาฉบับใหม่แล้ว

เอแดร์ กล่าวผ่าน "สกาย สปอร์ต อิตาเลีย" สื่อแดนมะกะโรนี ว่า "ผมเคยบอกว่าผมจะอยู่ต่อ และผมคิดว่าการขยายสัญญาจะเข้ามาในสัปดาห์นี้ ผมดีใจที่ อินเตอร์ ต้องการผม ผมรู้ทุกอย่างเกี่ยวกับประวัติศาสตร์ของพวกเขา และพวกเขาเป็นทีมที่ดี แต่ผมมีความสุขที่ได้อยู่ที่นี่มากกว่า แฟนบอล ซามพ์โดเรีย แสดงให้ผมเห็นถึงความรักที่ยิ่งใหญ่ตลอด 4 ปีที่ผ่านมา"

ทั้งนี้ มัสซิโม่ แฟร์เรโร่ ประธานสโมสร ซามพ์โดเรีย ออกมายืนยันอีกเสียงถึงการต่อสัญญา เอแดร์ ที่กำลังจะเกิดขึ้น โดยเสริมว่า "การขยายสัญญา? นักเตะของผมไม่เคยโกหก พวกเขาจะได้ปรับเปลี่ยน, โบนัส และทุกอย่าง เมื่อไหร่จะทำการลงนาม? อาจจะเป็นพรุ่งนี้ก็ได้นะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮามันน์กระตุ้นพี่เสือรีบหาคนแทนเป๊ป
    ดีทมาร์ ฮามันน์ อดีตดาวเตะ บาเยิร์น มิวนิค กระตุ้นอดีตต้นสังกัดให้รีบมองหากุนซือคนใหม่มาแทนที่ โจเซป กวาร์ดิโอล่า หลังโค้ชสเปนทำผลงานได้แค่พื้นๆ เชื่อทีมจะไปได้ไกลกว่านี้หากได้โค้ชคนอื่นทำงานแทน
  • ลาซามพ์เฮ!เปิดบ้านอัดโบโลญญ่า10ตัว 2-0
    ซามพ์โดเรียยังคงสถิติยอดเยี่ยมหลังเปิดรังไล่ต้อน โบโลญญ่า ที่เหลือผู้เล่น10คน 2-0 เอแดร์กับโรแบร์โต้ โซเรียโน่ ซัดคนละประตู คว้าสามแต้มให้ทีมมีเพิ่มเป็น7คะแนน ขยับขึ้นมารั้งอันดับ3ของตาราง ในศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 14 กันยายน ที่ผ่านมา
  • เมโล่รับต้องอัดเกรียนโอ้ให้ร่วงถึงจะหยุดได้
    เฟลิเป้ เมโล่ กองกลางตัวใหม่ อินเตอร์ มิลาน ยันไม่ควรโดนตราหน้าว่าเป็นแข้งฮาร์ดแมนแล้ว แต่รับการหยุด มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกจอมเกรียน เอซี มิลาน คือต้องอัดให้ร่วง เนื่องจากกองหน้าอิตาเลียน เป็นหนึ่งในแข้งที่เจ๋งสุดของโลก หลังทั้งคู่ดวลกันในศึก "มิลาน ดาร์บี้ แมตช์" เมื่อวันอาทิตย์
  • มิไฮโลวิชเชื่อบาโลฯยังเอาดีได้
    ซินิซ่า มิไฮโลวิช โค้ชเอซี มิลาน สลัดภาพโค้ชจอมโหด หลังมีข่าวโดนนักเตะฟ้องผู้บริหาร มามาดใหม่ เอ่ยชมนักเตะเป็นชุดๆ ไม่เว้นแม้กระทั่ง มาริโอ บาโลเตลลี่ หลังเกมแพ้ อินเตอร์ มิลาน 0-1 โดยชม "ซูเปอร์มาริโอ" ว่า เล่นดีมาก กับการลงสนามเป็นตัวสำรอง พร้อมกระตุ้นให้ก้มหน้าก้มตาทำงาน มั่นใจจะเป็นกำลังสำคัญของทีมได้แน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »