ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เซงเก้าเผยแข้งลาซามพ์กำลังสนุกกับการเล่น

เซงเก้าเผยแข้งลาซามพ์กำลังสนุกกับการเล่น

Posted 15/09/2015 by siamsport

วอลเตอร์ เซงก้า กุนซือ ซามพ์โดเรีย ชมแข้ง "บลูแชร์คิอาตี้" มีสปิริตยอดเยี่ยม และกำลังสนุกกับการเล่นเกมรุก หลังเพิ่งเชือด โบโลญญ่า 2-0 เมื่อวันจันทร์ แต่ยันไม่ใช่เกมง่าย พร้อมรับแฮปปี้ทุกครั้งที่นักเตะใส่สุดตัวในการฝึกซ้อม

อลเตอร์ เซงก้า เทรนเนอร์ ซามพ์โดเรีย สโมสรแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เผยว่าทีมของเขากำลังสนุกกับการเล่นเกมรุก หลังทัพ "บลูแชร์คิอาตี้" เพิ่งชนะ โบโลญญ่า 2-0 ที่สนามสตาดิโอ ลุยจิ แฟร์ราริส เมื่อวันจันทร์ที่ 14 กันยายน ที่ผ่านมา

ซามพ์โดเรีย เจอสถานการณ์ที่ยากลำบากในครึ่งแรก แต่สามารถกลับมาคุมเกมและคว้า 3 แต้มเหนือทีมน้องใหม่จากศึกเซเรีย อา ได้สำเร็จ หลัง ลูค่า ริซโซ่ มิดฟิลด์ทีมเยือน โดนใบแดง ไล่ออกในนาทีที่ 62

"เรารู้ว่ามันเป็นเกมยาก เราทำได้ดีที่ไม่เปิดโอกาสให้คู่แข่งมากเกินไปในครึ่งแรก จากนั้นในช่วงเวลาสำคัญ เราเปลี่ยนทัศนคติของเราได้ เราเล่นด้วยความมุ่งมั่นที่ยอดเยี่ยม เกมนี้มีอะไรดีๆ มากมาย แต่ส่วนที่ดีที่สุดคือ ทีมนี้เล่นฟุตบอลได้ดี สนุก และมีจิตวิญญาณ"

"เป็นเรื่องดีที่ได้คลีนชีทรึเปล่า? ดีแน่นอน แต่เราต้องคุ้นเคยกับความคิดที่ทีมจะชนะ 3-1 หรือ 3-2 ด้วยนะ มันเป็นจิตวิญญาณของการเล่นเกมรุก เราทำสิ่งที่เราต้องทำได้ ผมมีความสุข นักเตะลงสนามฝึกซ้อมและทำเต็มที่ทุกวัน สิ่งแรกที่เราต้องทำคืออย่าคิดถึง โตริโน่ แต่เป็นการฝึกซ้อมในวันพรุ่งนี้ต่างหาก" ตำนานผู้รักษาประตู "อัซซูรี่" กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟ้าหลังฝน! สื่อเลี่ยนโหวตบาโลดาวเด่นมิลานเกมพ่ายงู
    สื่อแดนมะกะโรนีเลือกดาวยิงชาวอิตาเลียนคือนักเตะปีศาจแดงดำที่ทำผลงานได้ดีที่สุดในศึกมิลานดาร์บี้
  • เอแดร์เผยเตรียมขยายสัญญาใหม่กับลาซามพ์
    เอแดร์ ดาวยิง ซามพ์โดเรีย ยันสุดแฮปปี้กับชีวิตค้าแข้งในถิ่นสตาดิโอ ลุยจิ แฟร์ราริส เหมือนเดิม และเตรียมที่จะขยายสัญญาใหม่กับต้นสังกัดในสัปดาห์นี้แล้ว ถึงแม้จะเคยมีข่าวเชื่อมโยงกับ อินเตอร์ มิลาน เมื่อช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายซัมเมอร์ที่ผ่านมา ก็ตาม
  • ฮามันน์กระตุ้นพี่เสือรีบหาคนแทนเป๊ป
    ดีทมาร์ ฮามันน์ อดีตดาวเตะ บาเยิร์น มิวนิค กระตุ้นอดีตต้นสังกัดให้รีบมองหากุนซือคนใหม่มาแทนที่ โจเซป กวาร์ดิโอล่า หลังโค้ชสเปนทำผลงานได้แค่พื้นๆ เชื่อทีมจะไปได้ไกลกว่านี้หากได้โค้ชคนอื่นทำงานแทน
  • ลาซามพ์เฮ!เปิดบ้านอัดโบโลญญ่า10ตัว 2-0
    ซามพ์โดเรียยังคงสถิติยอดเยี่ยมหลังเปิดรังไล่ต้อน โบโลญญ่า ที่เหลือผู้เล่น10คน 2-0 เอแดร์กับโรแบร์โต้ โซเรียโน่ ซัดคนละประตู คว้าสามแต้มให้ทีมมีเพิ่มเป็น7คะแนน ขยับขึ้นมารั้งอันดับ3ของตาราง ในศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 14 กันยายน ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »