ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » แบร์ลุสโคนี่ยันใช้ซานซิโร่เป็นบ้านมิลานต่อ

แบร์ลุสโคนี่ยันใช้ซานซิโร่เป็นบ้านมิลานต่อ

Posted 16/09/2015 by siamsport

ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ เจ้าของทีม เอซี มิลาน ยัน "ปีศาจแดง-ดำ" จะใช้ ซาน ซิโร่ เป็นสนามเหย้าต่อไปตามเดิม หลังแผนการสร้างสนามใหม่ พังไม่เป็นท่า เพราะมีปัญหากับเจ้าของที่ พร้อมเผยว่าชอบ บี เตชะอุบล มหาเศรษฐีชาวไทย สุดๆ และการตกลงขายหุ้นจะสิ้นสุด 2 วันหลังจากวันเกิดของตน

ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ ประธานสโมสร เอซี มิลาน สโมสรดังจากเวทีกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาเผยว่าพวกเขาได้ล้มแผนที่จะสร้างสนามเหย้าแห่งใหม่เป็นที่เรียบร้อย และบอกว่า ซาน ซิโร่ จะคงเป็นบ้านของ "ปีศาจแดง-ดำ" ต่อไป

"รอสโซเนรี่" ได้รับสิทธิให้สร้างสนามแห่งใหม่ในย่าน ปอร์เตลโล่ ของเมือง แต่ความขัดแย้งกับบริษัทซึ่งเป็นเจ้าของที่ดิน ทำให้การดำเนินการล่าช้า จนล่าสุดในงานอีเวนต์ที่เมืองมิลาน แบร์ลุสโคนี่ ยืนยันว่าล้มเลิกแผนการสร้างสนามใหม่แล้ว ซึ่งผู้ถือหุ้นคนใหม่ บี เตชะอุบล นักธุรกิจชาวไทย ก็เห็นชอบด้วยเช่นกัน

"ผมคิดว่า มิลาน จะอยู่ที่ซาน ซิโร่ ต่อไปนี่แหละ ผมชอบมันจริงๆ มร.บี ก็ชอบ (สนาม) เขายังเชื่อมั่นว่านี่เป็นทางออกที่ดีที่สุดด้วย ซาน ซิโร่เกิดมาเพื่อจัดการแข่งขันฟุตบอล เรื่องข้อตกลงกับ มร.บี ? เหลือแค่อย่างเป็นทางการเท่านั้น ผมชอบ บี เตชะอุบล มาก"

"แล้วเราจะตกลงได้ก่อนวันเกิดของผม (29 กันยายน) มั้ย? ไม่ มันจะเกิดขึ้น 2 วันหลังจากนั้น อย่างไรก็ตาม คนในวัยผม ไม่ต้องจัดงานเลี้ยงวันเกิดแล้ว เรากำลังมุ่งเน้นไปที่การตลาดแบรนด์ มิลาน ในทุกประเทศจากตะวันออกไกล ไม่ใช่แค่ จีน เท่านั้น แผนที่วางไว้จะทำให้ มิลาน ได้เงินปีละกว่า 100 ล้านยูโร (ราว 3,900 ล้านบาท)" เจ้าของทีมมิลาน กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟ้าหลังฝน! สื่อเลี่ยนโหวตบาโลดาวเด่นมิลานเกมพ่ายงู
    สื่อแดนมะกะโรนีเลือกดาวยิงชาวอิตาเลียนคือนักเตะปีศาจแดงดำที่ทำผลงานได้ดีที่สุดในศึกมิลานดาร์บี้
  • เมโล่รับต้องอัดเกรียนโอ้ให้ร่วงถึงจะหยุดได้
    เฟลิเป้ เมโล่ กองกลางตัวใหม่ อินเตอร์ มิลาน ยันไม่ควรโดนตราหน้าว่าเป็นแข้งฮาร์ดแมนแล้ว แต่รับการหยุด มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกจอมเกรียน เอซี มิลาน คือต้องอัดให้ร่วง เนื่องจากกองหน้าอิตาเลียน เป็นหนึ่งในแข้งที่เจ๋งสุดของโลก หลังทั้งคู่ดวลกันในศึก "มิลาน ดาร์บี้ แมตช์" เมื่อวันอาทิตย์
  • มิไฮโลวิชเชื่อบาโลฯยังเอาดีได้
    ซินิซ่า มิไฮโลวิช โค้ชเอซี มิลาน สลัดภาพโค้ชจอมโหด หลังมีข่าวโดนนักเตะฟ้องผู้บริหาร มามาดใหม่ เอ่ยชมนักเตะเป็นชุดๆ ไม่เว้นแม้กระทั่ง มาริโอ บาโลเตลลี่ หลังเกมแพ้ อินเตอร์ มิลาน 0-1 โดยชม "ซูเปอร์มาริโอ" ว่า เล่นดีมาก กับการลงสนามเป็นตัวสำรอง พร้อมกระตุ้นให้ก้มหน้าก้มตาทำงาน มั่นใจจะเป็นกำลังสำคัญของทีมได้แน่นอน
  • มอนโตลิโว่ยันมิลานสมควรชนะงูใหญ่มากกว่า
    ริคคาร์โด้ มอนโตลิโว่ เพลย์เมกเกอร์ เอซี มิลาน เผยแข้ง "ปีศาจแดง-ดำ" สุดเซ็ง หลังแพ้ อินเตอร์ มิลาน ในศึก "มิลาน ดาร์บี้" เมื่อวันอาทิตย์ ยันหากวัดที่โอกาสทำประตู ต้นสังกัดสมควรคว้าชัยมากกว่า แต่รับทีมยังต้องพัฒนาต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »