ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อื้อหือ!! " เมย์" FHM 2012 เซ็กซี่บาดใจ

อื้อหือ!! " เมย์" FHM 2012 เซ็กซี่บาดใจ

Posted 16/09/2015 by สยามบันเทิง

ถือเป็นอีกหนึ่งสาวสวยสุดเซ็กซี่ สำหรับ “เมย์” ดุษณี ดวงพลอย หรือ เมย์ FHM 2012 ผู้เข้าประกวด Girl Next Door 2012 เจ้าของส่วนสัด 34-25-35 หุ่นเป๊ะขนาดนี้ เจ้าตัวไม่ปล่อยให้เสียของ โพสท่าสุดมั่นในชุดว่ายน้ำ ซึ่งแต่ละรูปบอกได้เลยว่า เซ็กซี่บาดใจ ทำเอาหนุ่มๆ ถึงกับร้องอื้อหือกันเลยทีเดียว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รักๆเลิกๆหลายหนก่อนถึงบทอวสาน เพื่อนแฉเบื้องลึก"แทยอน-แบคฮยอน"
    ภายหลังข่าวรักแตกแยกทางของ แทยอน หัวหน้าวง เกิร์ลส์ เจเนอเรชั่นส์ (Girls’ Generation) เกิร์ลกรุ๊ปยอดนิยม กับ แบคฮยอน แห่งวง เอ็กโซ (EXO) สุดยอดบอยแบนด์เกาหลี ซึ่งเป็นคู่รักอย่างเป็นทางการคู่แรกร่วมค่ายเพลง เอสเอ็ม เอ็นเตอร์เทนเมนต์ (SM Entertainment) แพร่สะพัดไปทั่วโลกบันเทิง เมื่อวันอังคารที่ 15 ก.ย.ที่ผ่านมา ทั้งๆ ที่คบหาดูใจกันมาได้เพียงปีเดียวนั้น ทำให้สื่อแดนกิมจิพากันขุดคุ้ยเบื้องลึกเบื้องหลังกันอย่างคึกคักตามระเบียบ
  • อึ๋มทะลักบิกินี่! ส่องผู้เข้าประกวด "มิสเวียดนาม ยูนิเวิร์ส 2015"
    ความสวยงามของผู้หญิงแต่ละชาตินี่ไม่แพ้กันเลยจริงๆนะ ว่าแล้ว สยามดาราเว็บไซต์ พามาสำรวจตรวจส่อง สาวงามผู้เข้าประกวดเวที มิสยูนิเวิร์ส เวียดนาม 2015 ที่ทางเพจเฟซบุ๊ก Miss Universe - Vietnam ได้เผยภาพระหว่างการเก็บตัวของสาวงามในชุดบิกินี่กันสักหน่อย
  • เน็ตร้อนฉ่าชาวกิมจิวิจารณ์ขรม"ซิกซ์บอมบ์"นุ่งรัดติ้วหวิวกีบอูฐ!
    เมื่อท่วงท่าลีลาไม่ธรรมดามาบวกเข้าให้กับเสื้อผ้าสีสะท้อนแสง มันก็ยิ่งแจ่มจรัสเข้าตากรรมการอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่ไม่จบแค่นั้นเนื้อผ้ายังรัดติ้วสยิวกิ้วเข้าไปอีก อะไรๆ ก็ยิ่งแลดูเข้าตากรรมการไปกันใหญ่ ซึ่งเป็นสิ่งที่กำลังบังเกิดกับ 4 สาว "ซิกซ์บอมบ์" (SixBomb) หรือ "ซิกบัม" (ภาษาเกาหลี) กลุ่มคัฟเวอร์แดนซ์สาวดาวรุ่ง และกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันอึงมี่อยู่ในโลกออนไลน์ภาคภาษาเกาหลีอยู่ในเวลานี้
  • อุกอาจ ! สาวเปลือยกายหน้าประตูเมือง กรุงเบอร์ลิน เยอรมนี
    งานนี้เรียกเอาเยอรมันมุงมารวมตัวกันที่หน้าประตูเมืองแบรนเดนเบิร์ก ในกรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี เลยทีเดียว หลังมีกะเทยสวยสาวประเภทสองนามว่า Micaela Schaefer มาแต่งตัวโชว์ซี้ดอยู่หน้าประตูเมืองกันเลย มาเต็มจริง ๆ นะคุณเธอ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »