ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เป๊ะตลอดกาล!! อดีตเซ็กซี่สตาร์ บุ๋ม ตรีรัก วัย 50 กะรัต

เป๊ะตลอดกาล!! อดีตเซ็กซี่สตาร์ บุ๋ม ตรีรัก วัย 50 กะรัต

Posted 16/09/2015 by mthai

ห่างหายจากวงการบันเทิงไปนานกว่า 18 ปี สำหรับอดีตนักร้อง นักแสดงและนางแบบสาวสุดเซ็กซี่ บุ๋ม ตรีรัก รักการดี เจ้าของเพลงฮิต "มีแฟนรึยังจ๊ะ" ถือเป็นดาราไทยคนแรกๆ ที่กล้านุ่งน้องห่มน้อยถ่ายแบบจนถูกวิจารณ์อย่างหนัก แต่ก็ทำให้เธอโด่งดังและฮอตที่สุดในยุคนั้น มีผลงานมาแล้วมากมาย อาทิ ละครแม่นาคพระโขนง, โก๋ตี๋กี๋หมวย, สี่แผ่นดิน, แก้วขนเหล็ก, ดอกไม้ของนายแย้, หมาดำ เป็นต้น จนกระทั่งอายุ 32 ปีเธออิ่มตัวจากวงการบันเทิงหนีไปใช้ชีวิตเรียบง่ายอยู่แอลเอ สหรัฐอเมริกา เรียนอาบน้ำตัดขนหมาจนได้ประกาศนียบัตรมาสเตอร์กรูมเมอร์และทำงานด้านนี้ มีโอกาสบินกลับมาเยี่ยมครอบครัวที่เมืองไทยบ้าง ปีละ 2-3 ครั้ง ด้านความรักหลังเลิกรากับนักแสดงหนุ่ม ติ๊ก กิตติพันธ์ ก็ครองตัวเป็นโสดจนถึงปัจจุบันเพราะยังเข็ดกับความรัก สำหรับแฟนๆ ที่คิดถึง บุ๋ม ตรีรัก เราไปอัพเดทภาพปัจจุบันของเธอเลยดีกว่า บอกเลยว่า สวย แซ่บ ตลอดกาล ไม่บอกไม่รู้ว่า 50 กะรัตแล้วนะเนี่ยยย!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "โบ-รัตน์ฉัตร" ฟิตแอนด์เฟิร์ม
    กแสดงสาว “โบ” รัตน์ฉัตร เจริญวโรดม ที่ช่วงหลังๆ มานี้ งานละครรุม ทั้งเรื่อง “เจ้าสาวเฉพาะกิจ” ช่อง 8 และเรื่อง “ลิขิตริษยา” ช่อง 7 แต่ถึงจะทำงานเยอะขนาดไหน สาวโบ ก็ยังมีเวลาพักผ่อนอวดหุ่นฟิตแอนด์เฟิร์มในชุดบิกินี่สีสันสดใส ทำเอาหนุ่มๆ ใจละลายในความน่ารักและสดใสของเธอ
  • อื้อหือ!! " เมย์" FHM 2012 เซ็กซี่บาดใจ
    ถือเป็นอีกหนึ่งสาวสวยสุดเซ็กซี่ สำหรับ “เมย์” ดุษณี ดวงพลอย หรือ เมย์ FHM 2012 ผู้เข้าประกวด Girl Next Door 2012 เจ้าของส่วนสัด 34-25-35 หุ่นเป๊ะขนาดนี้ เจ้าตัวไม่ปล่อยให้เสียของ โพสท่าสุดมั่นในชุดว่ายน้ำ ซึ่งแต่ละรูปบอกได้เลยว่า เซ็กซี่บาดใจ ทำเอาหนุ่มๆ ถึงกับร้องอื้อหือกันเลยทีเดียว
  • รักๆเลิกๆหลายหนก่อนถึงบทอวสาน เพื่อนแฉเบื้องลึก"แทยอน-แบคฮยอน"
    ภายหลังข่าวรักแตกแยกทางของ แทยอน หัวหน้าวง เกิร์ลส์ เจเนอเรชั่นส์ (Girls’ Generation) เกิร์ลกรุ๊ปยอดนิยม กับ แบคฮยอน แห่งวง เอ็กโซ (EXO) สุดยอดบอยแบนด์เกาหลี ซึ่งเป็นคู่รักอย่างเป็นทางการคู่แรกร่วมค่ายเพลง เอสเอ็ม เอ็นเตอร์เทนเมนต์ (SM Entertainment) แพร่สะพัดไปทั่วโลกบันเทิง เมื่อวันอังคารที่ 15 ก.ย.ที่ผ่านมา ทั้งๆ ที่คบหาดูใจกันมาได้เพียงปีเดียวนั้น ทำให้สื่อแดนกิมจิพากันขุดคุ้ยเบื้องลึกเบื้องหลังกันอย่างคึกคักตามระเบียบ
  • อึ๋มทะลักบิกินี่! ส่องผู้เข้าประกวด "มิสเวียดนาม ยูนิเวิร์ส 2015"
    ความสวยงามของผู้หญิงแต่ละชาตินี่ไม่แพ้กันเลยจริงๆนะ ว่าแล้ว สยามดาราเว็บไซต์ พามาสำรวจตรวจส่อง สาวงามผู้เข้าประกวดเวที มิสยูนิเวิร์ส เวียดนาม 2015 ที่ทางเพจเฟซบุ๊ก Miss Universe - Vietnam ได้เผยภาพระหว่างการเก็บตัวของสาวงามในชุดบิกินี่กันสักหน่อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »