ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "อุ้มอิ้ม นฤมล" สาวตาดุที่สะกดหัวใจเราได้อยู่หมัด

"อุ้มอิ้ม นฤมล" สาวตาดุที่สะกดหัวใจเราได้อยู่หมัด

Posted 16/09/2015 by FHM

สาวหน้าตาจิ้มลิ้ม แต่หุ่นเป๊ะเวอร์คนนี้ มีแฟนมาแค่ 2 คน ถ้าหนุ่มคนไหนอยากจะได้ชื่อว่าเป็นหนุ่มข้างกายเธอก็ต้องหน้าตี๋ มีผิวขาว และไม่หล่อ!!

Q: ถ้ามีคะแนนเต็ม 10 จะให้คะแนนความเจ้าชู้ของตัวเองเท่าไหร่

A: 5 คะแนนพอ เพราะคิดว่าตอนไม่มีแฟนเราก็คุยได้ แต่พอเรามีแฟนเราก็ไม่คุยเลย

Q: ผู้ชายแบบไหนที่คุณถูกใจ

A: ขาวๆ ตี๋ๆ (หัวเราะ) แต่ไม่ชอบผู้ชายหล่อ แต่ผู้ชายขาวๆ ตี๋ๆ จะดูเป็นผู้ชายน่ารัก มองเท่าไหร่ก็ไม่เบื่อ แต่ถ้าผู้ชายหล่อก็นะ ผู้หญิงคงอยากได้อยากแย่งกันเยอะ

Q: ออกเดตครั้งแรกที่ไหนจำได้ไหม

A: ตอนนั้นไปรับงานพริตตี้ที่ลาดพร้าว 80 พี่เค้าบ้านอยู่ลาดพร้าวอยู่แล้ว ก็เลยนัดกันไปกินข้าวแถวบ้าน ก็แค่กินข้าวเฉยๆ

Q: ใช้เวลานานแค่ไหนถึงได้ยอมลงเอยกันบนเตียง

A: ถ้าหลังจากที่ไปเดทกันแล้วก็ประมาณเกือบ 2 เดือน เราก็ไปเที่ยว ไปดูหนังบ่อยขึ้น มันก็เพิ่มความสัมพันธ์มากขึ้น

Q: เต็ม 10 ให้คะแนนเท่าไหร่กับเรื่องอย่างว่า

A: ให้ไป 9 เลย

Q: เขาเป็นคนที่ ‘ใช่’ หรือยัง

A: ถือว่าใช่เลย เพราะเค้าเทคแคร์ดูแลเราดีมาก

Q: คุณอยากบอกอะไรกับแฟนเก่าบ้าง

A: โชคดีนะ ขอให้เจอคนที่เพอร์เฟกต์กว่าฉันแล้วกัน และขอบคุณมากที่เธอเลิกกับฉัน

Q: แล้วกับแฟนปัจจุบันล่ะ

A: จะรักษาความรักครั้งนี้ให้ได้นานที่สุด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เป๊ะตลอดกาล!! อดีตเซ็กซี่สตาร์ บุ๋ม ตรีรัก วัย 50 กะรัต
    ห่างหายจากวงการบันเทิงไปนานกว่า 18 ปี สำหรับอดีตนักร้อง นักแสดงและนางแบบสาวสุดเซ็กซี่ บุ๋ม ตรีรัก รักการดี เจ้าของเพลงฮิต "มีแฟนรึยังจ๊ะ" ถือเป็นดาราไทยคนแรกๆ ที่กล้านุ่งน้องห่มน้อยถ่ายแบบจนถูกวิจารณ์อย่างหนัก แต่ก็ทำให้เธอโด่งดังและฮอตที่สุดในยุคนั้น มีผลงานมาแล้วมากมาย อาทิ ละครแม่นาคพระโขนง, โก๋ตี๋กี๋หมวย, สี่แผ่นดิน, แก้วขนเหล็ก, ดอกไม้ของนายแย้, หมาดำ เป็นต้น จนกระทั่งอายุ 32 ปีเธออิ่มตัวจากวงการบันเทิงหนีไปใช้ชีวิตเรียบง่ายอยู่แอลเอ สหรัฐอเมริกา เรียนอาบน้ำตัดขนหมาจนได้ประกาศนียบัตรมาสเตอร์กรูมเมอร์และทำงานด้านนี้ มีโอกาสบินกลับมาเยี่ยมครอบครัวที่เมืองไทยบ้าง ปีละ 2-3 ครั้ง ด้านความรักหลังเลิกรากับนักแสดงหนุ่ม ติ๊ก กิตติพันธ์ ก็ครองตัวเป็นโสดจนถึงปัจจุบันเพราะยังเข็ดกับความรัก สำหรับแฟนๆ ที่คิดถึง บุ๋ม ตรีรัก เราไปอัพเดทภาพปัจจุบันของเธอเลยดีกว่า บอกเลยว่า สวย แซ่บ ตลอดกาล ไม่บอกไม่รู้ว่า 50 กะรัตแล้วนะเนี่ยยย!!
  • "โบ-รัตน์ฉัตร" ฟิตแอนด์เฟิร์ม
    กแสดงสาว “โบ” รัตน์ฉัตร เจริญวโรดม ที่ช่วงหลังๆ มานี้ งานละครรุม ทั้งเรื่อง “เจ้าสาวเฉพาะกิจ” ช่อง 8 และเรื่อง “ลิขิตริษยา” ช่อง 7 แต่ถึงจะทำงานเยอะขนาดไหน สาวโบ ก็ยังมีเวลาพักผ่อนอวดหุ่นฟิตแอนด์เฟิร์มในชุดบิกินี่สีสันสดใส ทำเอาหนุ่มๆ ใจละลายในความน่ารักและสดใสของเธอ
  • อื้อหือ!! " เมย์" FHM 2012 เซ็กซี่บาดใจ
    ถือเป็นอีกหนึ่งสาวสวยสุดเซ็กซี่ สำหรับ “เมย์” ดุษณี ดวงพลอย หรือ เมย์ FHM 2012 ผู้เข้าประกวด Girl Next Door 2012 เจ้าของส่วนสัด 34-25-35 หุ่นเป๊ะขนาดนี้ เจ้าตัวไม่ปล่อยให้เสียของ โพสท่าสุดมั่นในชุดว่ายน้ำ ซึ่งแต่ละรูปบอกได้เลยว่า เซ็กซี่บาดใจ ทำเอาหนุ่มๆ ถึงกับร้องอื้อหือกันเลยทีเดียว
  • รักๆเลิกๆหลายหนก่อนถึงบทอวสาน เพื่อนแฉเบื้องลึก"แทยอน-แบคฮยอน"
    ภายหลังข่าวรักแตกแยกทางของ แทยอน หัวหน้าวง เกิร์ลส์ เจเนอเรชั่นส์ (Girls’ Generation) เกิร์ลกรุ๊ปยอดนิยม กับ แบคฮยอน แห่งวง เอ็กโซ (EXO) สุดยอดบอยแบนด์เกาหลี ซึ่งเป็นคู่รักอย่างเป็นทางการคู่แรกร่วมค่ายเพลง เอสเอ็ม เอ็นเตอร์เทนเมนต์ (SM Entertainment) แพร่สะพัดไปทั่วโลกบันเทิง เมื่อวันอังคารที่ 15 ก.ย.ที่ผ่านมา ทั้งๆ ที่คบหาดูใจกันมาได้เพียงปีเดียวนั้น ทำให้สื่อแดนกิมจิพากันขุดคุ้ยเบื้องลึกเบื้องหลังกันอย่างคึกคักตามระเบียบ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »