ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » อิบราแอบเซ็งไม่ได้กดประตูมัลโม่ศึกชปล.

อิบราแอบเซ็งไม่ได้กดประตูมัลโม่ศึกชปล.

Posted 16/09/2015 by siamsport

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เผยรู้สึกเหมือนฝันที่ได้ดวลกับต้นสังกัดเก่าอย่าง มัลโม่ เอฟเอฟ ในเกมที่ "เปแอสเช" คว้าชัยในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันอังคาร แต่รับแอบผิดหวังเหมือนกันที่ทำประตูไม่ได้

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ยอดดาวยิง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรแชป์จากศึก ลีกเอิง ฝรั่งเศส ออกมายอมรับว่า เขารู้สึกผิดหวังที่ทำประตูให้ "เปแอสเช" ไม่ได้ ในเกมชนะต้นสังกัดเก่า มัลโม่ เอฟเอฟ ทีมดังจากลีกสวีเดน 2-0 ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันอังคารที่ 15 กันยายนที่ผ่านมา แต่เผยว่ามันเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมในการเผชิญหน้ากับพวกเขา

กองหน้าทีมชาติสวีเดน ช่วยให้ต้นสังกัดปัจจุบันอย่าง ปารีส เชือดทีมที่เขาเริ่มต้นชีวิตค้าแข้ง ที่สนามปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ เมื่อวันอังคาร อย่างไรก็ดี อดีตสตาร์ เอซี มิลาน ถูกเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 75 หลังไม่สามารถทำประตูได้ ถึงแม้จะมีโอกาสถึง 3 ครั้งที่เขาไม่สามารถยิงผ่าน โยฮัน ไวลันด์ ผู้รักษาประตู มัลโม่ ในครึ่งแรก ก็ตาม

"มันเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมที่ได้เล่นกับหนึ่งในทีมเก่าของผม นอกจากนี้พวกเขายังเป็นสโมสรจากสวีเดน ด้วย มันไม่ได้เกิดขึ้นบ่อยๆ ที่ได้เห็นพวกเขาอยู่ในแชมเปี้ยนส์ ลีก และที่นี่ผมมีโอกาสที่จะเผชิญหน้ากับพวกเขา มันเป็นเรื่องที่เหมือนฝัน แต่ผมมีแรงกระตุ้น เชื่อผมเถอะ ผมอยากทำประตูให้ได้ แต่ผมก็ทำไม่ได้" อิบราฮิโมวิช กล่าว

ทั้งนี้ ปารีส ได้ 2 ประตูจากการยิงของ อังเคล ดิ มาเรีย ปีกอาร์เจนไตน์ และ เอดิสัน คาวานี่ กองหน้าอุรุกวัย ในนาทีที่ 4 และ 61 ตามลำดับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปเยฯปัดตำหนิราฮีมนัดเรือพ่ายยูเว่เกมชปล.
    มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือคนเก่ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ปัดที่จะตำหนิ ราฮีม สเตอร์ลิง กองกลางจอมพลิ้วเลือดผู้ดี ที่ทิ้งขว้างโอกาสยิงประตูช่วยทีมชนะ ยูเวนตุส ไปอย่างเสียน่าดาย ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ที่ทีมแพ้คาบ้าน 2-1 วันอังคารที่ผ่านมา โอด "เรือใบสีฟ้า" เล่นดีกว่า และทีมไม่สมควรแพ้เลยด้วย
  • ฟาฟร์จวกบีโตโล่แสดงเก่งเรียกจุดโทษให้เซบีย่า
    ลูเซียง ฟาฟร์ กุนซือโบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ชี้ จังหวะจุดโทษลูกแรกที่ บิคตอร์ มาชิน บีโตโล่ ปีกของ เซบีย่า ล้มลงไปกรอบเขตโทษ ในเกมที่ "สิงห์หนุ่ม" พ่าย 3-0 ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันอังคารที่ผ่านมา เป็นความผิดพลาด พร้อมประชดแข้งสแปนิช เป็นนักแสดงที่เจ๋งที่สุดในโลก
  • อัลเลกรีเชื่อจมเรือใบจุดเปลี่ยนซีซั่นของยูเว่
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี นายใหญ่ ยูเวนตุส มั่นใจ เกมที่ทีมชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-1 ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม วันอังคารที่ผ่านมา จะช่วยเปลี่ยนแปลงสภาพจิตใจนักเตะ ให้โชว์ฟอร์มดีขึ้น และเรียกความมั่นใจกลับคืนมาอีกครั้ง พร้อมชม จานลุยจิ บุฟฟ่อน ที่ทำผลงานสุดยอด เซฟช่วยทีมไม่ให้โดนยิงลูกที่สอง จนแซงกลับมาชนะในที่สุด
  • ฟานกัลรับผิดหวังผีเล่นดีแต่แพ้พีเอสวี
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บอกผิดหวังที่ทีมแพ้ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น 1-2 เกมแชมเปี้ยนส์ ลีก นัดแรก กลุ่มบี เหตุครองเกมดีกว่า โอกาสเยอะกว่า แต่ดันทะลึ่งยิงได้น้อยกว่า แถมเสียใจแทน ลุ้ค ชอว์ โชคร้ายไม่จบสิ้น ปีแรกเล่นห่วย และเจ็บออดๆ แอดๆ ปีนี้อุตส่าห์เล่นดี เติมเกมบุกเมามัน ดันขาหัก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »