ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » น้องเมษา ความน่ารักสดใส จะทำให้คุณหลงใหล

น้องเมษา ความน่ารักสดใส จะทำให้คุณหลงใหล

Posted 17/09/2015 by mthai

น้องเมษา เธอมาพร้อมความน่ารัก และสัดสวนกำลังน่ากอดที่ 33-25-35 พร้อมด้วยสายตาหวานๆ ปานน้ำตาลไอซิ่ง ที่หนุ่มๆ คนไหนได้เห็นคงต้องวิ่งเข้าหา เรามารู้จักกับเธอไปพร้อมๆ กันเลยดีกว่า…

ตื่นเต้นไหมกับถ่ายแบบครั้งแรก?
: ตื่นเต้น เพราะไม่เคยถ่ายบิกินนี่ เคยถ่ายแต่พวกชุดใสๆ บิกินี่มีแต่ใส่ไปเล่นน่้ำกับเพื่อน แล้วก็ให้เพื่อนถ่ายให้แค่นั้น ไม่เคยถ่ายแบบจริงจังหรือลงนิตยสารแบบนี้เลย

ถ่ายแบบเซ็กซี่อย่างนี้ที่บ้านว่าไหม?
: บอกเลยว่าที่บ้านไม่รู้ แต่ถ้าที่บ้านเห็นคงโดนว่านิดนึงแหละ (หัวเราะ)

อยากรู้เรื่องฮาๆ ในสมัยเด็กของเมษา?
: ตอนเด็กๆ เพื่อนตั้งฉายาให้ว่า เอ๋อ ตั้งแต่สมัยเรียนประถมแล้ว แต่หนูว่าตัวเองไม่เอ๋อนะ แต่เพื่อนเรียกเอ๋อตลอดเลย ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเป็นเพราะอะไร

ชีวิตช่วงไหนที่คิดว่าใช้ชีวิตได้มันส์ที่สุด?
: ช่วงมหาลัยค่ะ มันได้อยู่กับเพื่อน เจอเพื่อนทุกวัน เลิกเรียนก็ได้ไปเที่ยวกับเพื่อน เม้าท์มอยเรื่องผู้ชายที่ร้านนม พากันไปเดินตลาดวังมุก เดินห้างแหลมทอง แต่หนูไม่เที่ยวกลางคืนนะ ไม่ชอบเที่ยวกลางคืนยกเว้นมีงานจริงๆ เช่นวันเกิดเพื่อน จริงๆ หนูเป็นเด็กเรียนนะจะบอกให้ (ยิ้ม)

เมษามีความคิดที่จะไปเพิ่มความสะบึมให้กับตัวเองบ้างไหม?
: ก็อยากสิ ใครไม่อยากเพิ่มบ้าง มันจะได้มีอะไรที่ดูน่าสนใจในตัวบ้าง

สเปคผู้ชายของเราเป็นยังไง?
: เป็นแฟนเรา ขออย่างเดียวคือไม่นอกใจเรา เรื่องอื่นๆ รับได้หมด ที่ผ่านมาโดนคนนอกใจตลอด มันน่าเศร้านะ

อะไรคือทีเด็ดของเราที่จะมัดใจผู้ชาย?
: สายตากับเสียงหัวเราะแล้วกัน เพราะตาหวานมั้ง อีกอย่างเราเป็นคนหัวเราะง่าย ยิ้มง่าย

สถานที่ใดที่หนุ่มๆสามารถไปเจอเมษาบ่อยๆ?
: ถ้าอยากเจอก็ไปแถวหอพักหนูไง ไปดักรอเดี๋ยวก็เจอ ไม่ก็ที่มหาลัยเลย (หัวเราะ)


อยากฝากอะไรถึงแฟนๆ RUSH บ้างมั้ย?
: ขอฝากผลงานของหนูไว้ด้วยนะคะ สำหรับ RUSH เล่มนี้ ถือว่าเป็นครั้งแรกเลยจริงๆ ที่ได้มาถ่ายแฟชั่นอะไรแบบนี้ลงนิตยสาร ยังไงก็อย่าลืมติดตามหนูด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "อุ้มอิ้ม นฤมล" สาวตาดุที่สะกดหัวใจเราได้อยู่หมัด
    สาวหน้าตาจิ้มลิ้ม แต่หุ่นเป๊ะเวอร์คนนี้ มีแฟนมาแค่ 2 คน ถ้าหนุ่มคนไหนอยากจะได้ชื่อว่าเป็นหนุ่มข้างกายเธอก็ต้องหน้าตี๋ มีผิวขาว และไม่หล่อ!!
  • เป๊ะตลอดกาล!! อดีตเซ็กซี่สตาร์ บุ๋ม ตรีรัก วัย 50 กะรัต
    ห่างหายจากวงการบันเทิงไปนานกว่า 18 ปี สำหรับอดีตนักร้อง นักแสดงและนางแบบสาวสุดเซ็กซี่ บุ๋ม ตรีรัก รักการดี เจ้าของเพลงฮิต "มีแฟนรึยังจ๊ะ" ถือเป็นดาราไทยคนแรกๆ ที่กล้านุ่งน้องห่มน้อยถ่ายแบบจนถูกวิจารณ์อย่างหนัก แต่ก็ทำให้เธอโด่งดังและฮอตที่สุดในยุคนั้น มีผลงานมาแล้วมากมาย อาทิ ละครแม่นาคพระโขนง, โก๋ตี๋กี๋หมวย, สี่แผ่นดิน, แก้วขนเหล็ก, ดอกไม้ของนายแย้, หมาดำ เป็นต้น จนกระทั่งอายุ 32 ปีเธออิ่มตัวจากวงการบันเทิงหนีไปใช้ชีวิตเรียบง่ายอยู่แอลเอ สหรัฐอเมริกา เรียนอาบน้ำตัดขนหมาจนได้ประกาศนียบัตรมาสเตอร์กรูมเมอร์และทำงานด้านนี้ มีโอกาสบินกลับมาเยี่ยมครอบครัวที่เมืองไทยบ้าง ปีละ 2-3 ครั้ง ด้านความรักหลังเลิกรากับนักแสดงหนุ่ม ติ๊ก กิตติพันธ์ ก็ครองตัวเป็นโสดจนถึงปัจจุบันเพราะยังเข็ดกับความรัก สำหรับแฟนๆ ที่คิดถึง บุ๋ม ตรีรัก เราไปอัพเดทภาพปัจจุบันของเธอเลยดีกว่า บอกเลยว่า สวย แซ่บ ตลอดกาล ไม่บอกไม่รู้ว่า 50 กะรัตแล้วนะเนี่ยยย!!
  • "โบ-รัตน์ฉัตร" ฟิตแอนด์เฟิร์ม
    กแสดงสาว “โบ” รัตน์ฉัตร เจริญวโรดม ที่ช่วงหลังๆ มานี้ งานละครรุม ทั้งเรื่อง “เจ้าสาวเฉพาะกิจ” ช่อง 8 และเรื่อง “ลิขิตริษยา” ช่อง 7 แต่ถึงจะทำงานเยอะขนาดไหน สาวโบ ก็ยังมีเวลาพักผ่อนอวดหุ่นฟิตแอนด์เฟิร์มในชุดบิกินี่สีสันสดใส ทำเอาหนุ่มๆ ใจละลายในความน่ารักและสดใสของเธอ
  • อื้อหือ!! " เมย์" FHM 2012 เซ็กซี่บาดใจ
    ถือเป็นอีกหนึ่งสาวสวยสุดเซ็กซี่ สำหรับ “เมย์” ดุษณี ดวงพลอย หรือ เมย์ FHM 2012 ผู้เข้าประกวด Girl Next Door 2012 เจ้าของส่วนสัด 34-25-35 หุ่นเป๊ะขนาดนี้ เจ้าตัวไม่ปล่อยให้เสียของ โพสท่าสุดมั่นในชุดว่ายน้ำ ซึ่งแต่ละรูปบอกได้เลยว่า เซ็กซี่บาดใจ ทำเอาหนุ่มๆ ถึงกับร้องอื้อหือกันเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »