ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » จ๊ะ อาร์สยาม ยิ้มรับ ‘นมใหญ่กว่าหัว!’

จ๊ะ อาร์สยาม ยิ้มรับ ‘นมใหญ่กว่าหัว!’

Posted 17/09/2015 by mthai

หลังเปิดตัวมิวสิควิดีโอตัวล่าสุด มีทองท่วมหัว ไม่มีผัวก็ได้ ของ จ๊ะ อาร์สยาม หนึ่งประเด็นสุดร้อนแรงที่กำลังโดนเม้าท์กันสนั่นขณะนี้ หนีไม่พ้นเรื่องหน้าอกหน้าใจของนักร้องสาวที่ใหญ่ล้นทะลัก! หรือว่าเจ้าตัวไปอัพไซส์ให้ใหญ่กว่าเดิม? งานนี้ จ๊ะ อาร์สยาม เปิดใจก่อนถ่ายรายการ เปิดโปง ทาง ช่อง 2 ข่าวลึก บันเทิงร้อน ถึงเรื่องดังกล่าว…

ขออนุญาติถามเรื่องหน้าอก ตอนนี้เข้าที่รึยัง?
“ทำมาประมาณปีหนึ่งแล้วค่ะ หน้าอกหนูตอนนี้ก็ดีนะคะ พอใจมากเพราะว่ามันไม่ได้เว่อร์มาก มันไม่ได้เว่อร์ใหญ่ แต่ว่าในเอ็มวีหนูต้องบอกเลยนะคะมันเว่อร์จริงๆ(หัวเราะ) เดี๋ยวคนจะว่า แหมในเอ็มวีไม่เว่อร์เลยนะ อันนั้นต้องยอมรับเว่อร์จริงค่ะ ใครจะว่าหนูเรื่องนม นมใหญ่กว่าหัวอีกหนูก็ยอมรับเพราะว่ามันใหญ่กว่าจริงๆ นะคะ แต่ชีวิตจริงหนูไม่ได้เว่อร์มาก ในเอ็มวีเป็นการดันค่ะ”

 

คือไม่ได้ไปทำเพิ่ม?
“ไม่ได้เพิ่มค่ะ”

 แล้วอยากไปทำอะไรเพิ่มอีกไหม?
“ไม่คิดนะคะ ตอนนี้ยังไม่คิด”

 ทำแล้วงานเยอะขึ้น?
“คงไม่ได้มีผลมาจากหน้าอก จะให้จ๊ะไปร้องเพลงเพราะหนูหน้าอกใหญ่มันก็ไม่ใช่ไงพี่ น่าจะเป็นเพราะเพลงที่ติดหู”

หนังสื่อแนวเซ็กซี่ติดต่อมาเยอะ?
“เพิ่งถ่ายไปค่ะ แล้วก็มีที่ติดต่อมา แต่ว่าต้องเป็นเรื่องของผู้ใหญ่แล้ว เพราะว่าผู้ใหญ่เขาไม่ให้หนูถ่ายมาก กลัวหน้าช้ำอะไรอย่างนี้ค่ะ”

 แล้วที่ถ่ายไปเป็นยังไงบ้าง?
“กระแสตอบรับ อย่างแรกเลยก็ ‘พี่จ๊ะทำนมที่ไหนคะ'(หัวเราะ) อยากจะบอกทุกคนเลยนะคะ บางคนหลับๆ อยู่โทรมาตอนเช้าหาผู้จัดการหนูว่าพี่จ๊ะทำนมที่ไหน เสิร์ชกูเกิ้ลเลยค่ะ ขึ้นแน่ๆ เพราะพี่จ๊ะบอกทุกรายละเอียดเลยค่ะ” 

ติดตามรายการ เปิดโปง ได้ทาง ช่อง 2 ข่าวลึก บันเทิงร้อน ทุกวันจันทร์-ศกร์ เวลา 7.00/14.00/22.00 น. และวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 7.00/15.30/22.00 น.และติดตามความเคลื่อนไหวทั้งหมดได้ที่ facebook.com/thaich2

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • น้องเมษา ความน่ารักสดใส จะทำให้คุณหลงใหล
    น้องเมษา เธอมาพร้อมความน่ารัก และสัดสวนกำลังน่ากอดที่ 33-25-35 พร้อมด้วยสายตาหวานๆ ปานน้ำตาลไอซิ่ง ที่หนุ่มๆ คนไหนได้เห็นคงต้องวิ่งเข้าหา เรามารู้จักกับเธอไปพร้อมๆ กันเลยดีกว่า…
  • "อุ้มอิ้ม นฤมล" สาวตาดุที่สะกดหัวใจเราได้อยู่หมัด
    สาวหน้าตาจิ้มลิ้ม แต่หุ่นเป๊ะเวอร์คนนี้ มีแฟนมาแค่ 2 คน ถ้าหนุ่มคนไหนอยากจะได้ชื่อว่าเป็นหนุ่มข้างกายเธอก็ต้องหน้าตี๋ มีผิวขาว และไม่หล่อ!!
  • เป๊ะตลอดกาล!! อดีตเซ็กซี่สตาร์ บุ๋ม ตรีรัก วัย 50 กะรัต
    ห่างหายจากวงการบันเทิงไปนานกว่า 18 ปี สำหรับอดีตนักร้อง นักแสดงและนางแบบสาวสุดเซ็กซี่ บุ๋ม ตรีรัก รักการดี เจ้าของเพลงฮิต "มีแฟนรึยังจ๊ะ" ถือเป็นดาราไทยคนแรกๆ ที่กล้านุ่งน้องห่มน้อยถ่ายแบบจนถูกวิจารณ์อย่างหนัก แต่ก็ทำให้เธอโด่งดังและฮอตที่สุดในยุคนั้น มีผลงานมาแล้วมากมาย อาทิ ละครแม่นาคพระโขนง, โก๋ตี๋กี๋หมวย, สี่แผ่นดิน, แก้วขนเหล็ก, ดอกไม้ของนายแย้, หมาดำ เป็นต้น จนกระทั่งอายุ 32 ปีเธออิ่มตัวจากวงการบันเทิงหนีไปใช้ชีวิตเรียบง่ายอยู่แอลเอ สหรัฐอเมริกา เรียนอาบน้ำตัดขนหมาจนได้ประกาศนียบัตรมาสเตอร์กรูมเมอร์และทำงานด้านนี้ มีโอกาสบินกลับมาเยี่ยมครอบครัวที่เมืองไทยบ้าง ปีละ 2-3 ครั้ง ด้านความรักหลังเลิกรากับนักแสดงหนุ่ม ติ๊ก กิตติพันธ์ ก็ครองตัวเป็นโสดจนถึงปัจจุบันเพราะยังเข็ดกับความรัก สำหรับแฟนๆ ที่คิดถึง บุ๋ม ตรีรัก เราไปอัพเดทภาพปัจจุบันของเธอเลยดีกว่า บอกเลยว่า สวย แซ่บ ตลอดกาล ไม่บอกไม่รู้ว่า 50 กะรัตแล้วนะเนี่ยยย!!
  • "โบ-รัตน์ฉัตร" ฟิตแอนด์เฟิร์ม
    กแสดงสาว “โบ” รัตน์ฉัตร เจริญวโรดม ที่ช่วงหลังๆ มานี้ งานละครรุม ทั้งเรื่อง “เจ้าสาวเฉพาะกิจ” ช่อง 8 และเรื่อง “ลิขิตริษยา” ช่อง 7 แต่ถึงจะทำงานเยอะขนาดไหน สาวโบ ก็ยังมีเวลาพักผ่อนอวดหุ่นฟิตแอนด์เฟิร์มในชุดบิกินี่สีสันสดใส ทำเอาหนุ่มๆ ใจละลายในความน่ารักและสดใสของเธอ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »