ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ชุดขาวคอนเฟิร์มเบลเจ็บน่องจากเกมทุบชัคตาร์

ชุดขาวคอนเฟิร์มเบลเจ็บน่องจากเกมทุบชัคตาร์

Posted 18/09/2015 by siamsport

แกเร็ธ เบล ปีกพ่อมดชาวเวลส์ ส่อแววต้องใช้เวลาพักฟื้นซักระยะ หลัง เรอัล มาดริด คอนเฟิร์มอดีตแข้ง สเปอร์ส ถูกอาการเดี้ยงเล่นงานที่น่องซ้ายจากเกมถล่ม ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค ใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ขณะที่สื่อคาดอาจกลับมาได้ในอีก 2 สัปดาห์ข้างหน้า

 เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งศึก ลา ลีกา สเปน ยืนยันว่า แกเร็ธ เบล ปีกฝีเท้าจรวด ได้รับบาดเจ็บน่อง จากเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ ที่เปิดถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ถล่ม ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค ทีมดังจากยูเครน 4-0 เมื่อวันอังคารที่ 15 ก.ย. ที่ผ่านมา แต่ไม่ได้ระบุว่า สตาร์แนวรุกทีมชาติเวลส์ จะกลับมาลงสนามได้เมื่อใด

"ราชันชุดขาว" เปิดเผยเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 17 ก.ย. ที่ผ่านมาว่า "หลังจากตรวจเช็ก แกเร็ธ เบล ที่โรงพยาบาล ซานิตาส ลา โมเรลฆา ยูนิเวอร์ซิตี้ ในวันนี้ นักเตะได้รับการวินิจฉัยว่ามีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อน่องที่ขาซ้าย สภาพร่างกายของเขาจะได้รับการประเมินผลต่อไป" ขณะที่สื่อแดนกระทิงดุคาดว่าน่าจะต้องพักรักษาตัวราว 2 สัปดาห์

ทั้งนี้ เรอัล มาดริด มีโปรแกรมลงสนามนัดต่อไปด้วยการรับการมาเยือนของ กรานาด้า วันเสาร์ที่ 19 ก.ย.นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลืออีกแล้ว!โด้เตรียมอำลาชุดขาวหลังจบซีซั่น
    เล10สปอร์ต สื่อของฝรั่งเศส ตีข่าว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูของ เรอัล มาดริด กำลังจ้องที่จะเก็บข้าวของย้ายออกจากทีม พร้อมเสริม แข้งวัย 30 ปี อาจกลับไปซบตัก แมนฯ ยูไนเต็ด
  • โลกโซเชียลรุมแซวรามอสพุ่งล้มน่าเกลียด
    ไม่เนียนเลยเพ่! แฟนบอลนึกสนุกนำภาพตอน เซร์คิโอ รามอส แนวรับชาวสเปน กระโดดจับกบหวังเรียกจุดโทษให้ เรอัล มาดริด มาตัดต่อเรียกเสียงฮาผ่านโลกโซเชียล รายหนึ่งถึงกับให้ 10 คะแนนเต็มสำหรับท่าพุ่งล้มจังหวะนี้
  • ตอกเสียงวิจารณ์!โด้โวสนั่นกลับมาฮอตอีกครั้งแล้ว
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด ยิ้มน้อยยิ้มใหญ่หลังได้รับเกียรติครองตำแหน่งนักเตะยิงประตูมากสุดในแชมเปี้ยนส์ ลีก 80 ลูก ยกฟอร์มการเล่นแบบนี้เป็นการตอกเสียงวิจารณ์เรื่องผลงานของตนช่วงต้นซีซั่นได้เป็นอย่างดี
  • ชุดขาวเซ็ง!รามอสไหล่หลุดพักถึงต.ค.
    เซร์คิโอ รามอส กองหลังคนเก่ง เรอัล มาดริด หมดโอกาสลงสนามช่วยต้นสังกัดอย่างน้อยถึงต้นเดือนตุลาคมแน่นอนแล้ว หลังไหล่หลุดจากเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »