ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » สามีไม่อนุญาต!กัปตันโต๊ะเล็กสาวอิหร่านชวดบู๊ศึกอช.

สามีไม่อนุญาต!กัปตันโต๊ะเล็กสาวอิหร่านชวดบู๊ศึกอช.

Posted 20/09/2015 by siamsport

 

"นิรูฟา อดาเลน" กัปตันทีมฟุตซอลหญิงอิหร่านเจ้าของรองแชมป์เอเชียนอินดอร์ มาเชียล อาร์ตเกมส์2013 อดเดินทางร่วมกับทีมเพื่อแข่งขันฟุตซอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย2015ในสายเอ เนื่องจากสามีของเธอไม่เซ็นยิมยอมให้เดินทางมาด้วยตามหลักของศาสนาอิสลาม

สื่อแดนอาหรับได้เผยข้อมูลของทีมฟุตซอลหญิงทีมชาติอิหร่านอย่าง"นิรูฟา อดาเลน" กัปตันทีมวัย 30 ปีที่ไม่ได้เดินทางมาร่วมกับทีมฟุตซอลหญิงทีมชาติอิหร่านเข้าแข่งขันในรายการโต๊ะเล็กสาวชิงแชมป์เอเชียครั้งปฐมฤกษ์ที่จัดขึ้นที่ประเทศมาเลเซียในครั้งนี้ เหตุเพราะไม่ได้รับการยินยอมจากสามีของเธอตามหลักศาสนาของอิสลาม

ทั้งนี้มีการระบุถึงเหตุผลที่สามีของเธอไม่เซ็นยินยอมให้มากับทีมเหตุเพราะว่าอยากให้"นิรูฟา"จัดการเรื่องการเข้าเรียนของลูกชายวัย 7 ขวบให้แล้วเสร็จซึ่งเป็นช่วงคาบเกี่ยวกับการแข่งขันพอดี อีกทั้งยังต้องการให้ภรรยาคนนี้พักผ่อนอยู่กับบ้านอีกด้วย

"นิรูฟา อดาเลน"ปัจจุบันอายุ 30 ปี ค้าแข้งกับทีมฟุตซอล ซอฟ  อาฮาน และถูกเรียกติดทีมฟุตบอลสนามใหญ่ของทีมหญิงอิหร่านด้วย โดยปัจจุบันก็เล่นให้กับทั้งฟุตบอลสนามใหญ่และฟุตซอลของอิหร่านก่อนที่จะหลุดโผไปในชุดนี้จากเหตุที่สามีไม่เซ็นยินยอมให้เดินทางมาด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »