ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » แฟนตัวยง!คู่รักไวกิ้งตั้งชื่อลูกตามเพลงเชียร์หงส์

แฟนตัวยง!คู่รักไวกิ้งตั้งชื่อลูกตามเพลงเชียร์หงส์

Posted 08/09/2015 by siamsport

 

หนุ่มสาว นอร์เวย์ โชว์ความเป็น "เดอะ ค็อป" ตัวยง ด้วยการตั้งชื่อลูกสาวตัวน้อยตามเพลงเชียร์ของ ลิเวอร์พูล ว่า วายเอ็นดับเบิ้ลยูเอ หลังทารกน้อยเกือบอดลืมตาดูโลก เนื่องจากภาวะแทรกแทรกซ้อนช่วงคลอด

คู่รักชาวนอร์เวย์ แสดงความรักต่อ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่างสุดหัวใจ ด้วยการตัดสินใจตั้งชื่อลูกสาวของพวกเขาตามเพลงเชียร์สุดโด่งดังของ "หงส์แดง" อย่าง ยู วิลล์ เนเวอร์ วอร์ค อโลน (You’ll Never Walk Alone)
 
ทั้ง 2 คนเป็นแฟนพันธุ์แท้ของยอดทีมย่านเมอร์ซี่ย์ไซด์ และตอนแรกก็ได้พูดติดตลกเกี่ยวกับการตั้งชื่อลูกสาวตัวเล็กของพวกเขาว่าชื่อ วายเอ็นดับเบิ้ลยูเอ (YNWA) ที่เป็นตัวอักษรย่อของเพลงเชียร์ ก่อนที่เธอจะลืมตาขึ้นมาดูโลก แต่การตัดสินใจดังกล่าวของคู่รักแดนไวกิ้งก็มีขึ้นภายหลังจากมีภาวะแทรกซ้อนจากการเกิดที่ทำให้เด็กเกือบเสียชีวิต หลังการผ่าคลอดแบบฉุกเฉิน

ในที่สุดเด็กน้อยก็มีชีวิตรอดและคุณพ่อก็ได้บอกผ่านรายการโทรทัศน์ในบ้านเกิดว่า เขาตัดสินใจตั้งชื่อลูกสาวว่า วายเอ็นดับเบิ้ลยูเอ หลังจากมีการพูดถึงเรื่องการฟื้นฟูสภาพร่างกายของเธอ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ความผิดหวังคือพลัง! อิงส์เร้าหงส์ชนะผีเพื่อกลับสู่เส้นทาง
    กองหน้าหงส์แดง เชื่อว่าเกมกับคู่ปรับสำคัญอย่างแมนฯยูฯได้ จะเป็นโอกาสในการล้างความผิดหวังจากเกมที่แล้ว และสร้างความมั่นใจในเกมต่อไป
  • อิงส์เชื่อได้เรียนรู้หลายอย่างจากริดจ์
    แดนนี่ อิงส์ ดาวยิงคนใหม่ ลิเวอร์พูล รับสุดดีใจที่ได้เห็น แดเนียล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกคนเก่ง กลับมาซ้อมที่ เมลวู้ด อีกครั้ง หลังบินไปฟื้นฟูร่างกายที่อเมริกา พักใหญ่ เชื่อคงได้เรียนรู้หลายอย่างจากรุ่นพี่ทีมชาติอังกฤษ
  • บาร์นส์สมน้ำหน้าผี-ราชันเรื่องดีลเดเคอาล่ม
    จอห์น บาร์นส์ อดีตยอดกองกลาง ลิเวอร์พูล มั่นใจ แมนฯ ยูไนเต็ด อยากได้เงินจากการขาย ดาบิด เด เคอา จอมหนึบทีมชาติสเปน ที่อดโยกไป เรอัล มาดริด เพราะโก่งค่าตัว แต่ มาดริด ก็ไม่อยากจ่ายแพง สุดท้ายแห้วทั้งคู่ ก็สมควรแล้ว
  • ใจสู้!อิงส์พร้อมรอโอกาสจากหงส์
    แดนนี่ อิงส์ กองหน้า ลิเวอร์พูล รับสุดแฮปปี้ที่ได้ลงสนามเปิดตัวให้ "หงส์แดง" เกมแพ้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด คารังแอนฟิลด์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่เผยเซ็งเหมือนกันที่ทีมแพ้เละ พร้อมเชื่อโอกาสเป็นตัวจริงกำลังมาถึง หลังทีมมีโปรแกรมต้องลงหวดอีกเพียบ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »