ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » มาร์กซิยาลรับประกันแฟนผี!ผมเป็นแฟมิลี่แมน

มาร์กซิยาลรับประกันแฟนผี!ผมเป็นแฟมิลี่แมน

Posted 03/09/2015 by siamsport

 

แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ต้องห่วงพฤติกรรมของ อองโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอกคนใหม่ เมื่อเจ้าตัวยืนยันตัวเองเป็นแฟมิลี่แมน หลังแต่งงานแล้ว มีลูกสาว 1 คน และไม่หวั่นกับความกดดันที่มาเล่นให้ "ปีศาจแดง" ด้วยค่าตัวแสนแพง

อองโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าดาวรุ่งคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันกับแฟนบอล "ปีศาจแดง" ว่า ไม่ต้องเป็นห่วงพฤติกรรมของตน เนื่องจากเป็นคนที่ชอบอยู่กับบ้าน และทำอาหารให้ครอบครัว ไม่ใช่คนที่ชอบเที่ยวกลางคืนแต่อย่างใด หลังย้ายมาจาก อาแอส โมนาโก แบบสุดเซอร์ไพรส์ ในวันสุดท้ายของตลาดซื้อขายนักเตะเมื่อวันอังคารที่ 1 กันยายน ที่ผ่านมา

ดาวยิงวัย 19 ปี เจ้าของค่าตัว 36 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,980 ล้านบาท) และจะได้สวมเสื้อหมายเลข 9 ให้กับ "ปีศาจแดง" ในฤดูกาลนี้ แต่งงานแล้วกับ ซาแมนธ่า หลังจากเป็นแฟนกันมาตั้งแต่ตอนเด็ก และทั้งคู่ก็มีลูกสาวตัวน้อยด้วยกัน 1 คน ชื่อว่า โตโต้

มาร์กซิยาล เผยว่า "ผมรู้สึกภาคภูมิใจอย่างยิ่ง ผมทำงานหนักเพื่อมาถึงจุดนี้ และครอบครัวของผมก็มีความสุขมาก ผมมีความต้องการที่จะมาเล่นใน พรีเมียร์ลีก เสมอ และตั้งตาคอยที่จะพบกับเพื่อนร่วมทีมใหม่ ผมไม่ได้รู้สึกกดดัน ผมรู้ดีว่า มันมีความกดดันแน่ แต่ผมพร้อมที่จะเผชิญหน้ามัน"

"ผมมีความสุขมากๆ เนื่องจาก แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นสโมสรยักษ์ใหญ่ในอังกฤษ มันไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะพูดถึงตัวผม แต่ผมเป็นนักเตะที่เร็วมากๆ ผมได้คุยกับโค้ชแล้ว และรู้ว่า ตัวเองจำเป็นต้องทำงานให้หนัก ผมหวังว่า ทุกอย่างจะไปได้ดีกับสโมสร ผมมีความสุขมากๆ เพราะแฟนบอลที่นี่ยอดเยี่ยม ผมจะพร้อมเมื่อเวลามาถึง หลังจากการฝึกซ้อม ผมชอบกลับบ้านเลย เพื่อเจอภรรยาของผม ผมเป็นคนที่อยู่ติดบ้าน"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฉ!!ราชันสุดตืดกะซื้อเดเคอาแค่11.4ล้านปอนด์
    "เดลี่ สตาร์" อ้างแหล่งข่าววงใน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บอกว่า เรอัล มาดริด เปิดเจรจาขอซื้อ ดาบิด เด เคอา มือกาวสุดหนึบแค่ 11.4 ล้านปอนด์ ก่อนคุยไปคุยมาจนลงเอยที่ 29 ล้านปอนด์ รวม เกย์ลอร์ นาวาส นายทวารทีมชาติคอสตาริกา
  • อ.ยังป้องเดเคอาเป็นมืออาชีพที่ยอดเยี่ยม
    แอชลี่ย์ ยัง ปีกตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปกป้อง ดาบิด เด เคอา มือกาวเพื่อนร่วมทีม ที่ย้ายมาเป็นนักเตะ "ปีศาจแดง" พร้อมกันปี 2011 เป็นนักเตะที่มีความเป็นมืออาชีพดีเยี่ยม และทีมยังมีสปิริตที่ดี หลังจากนักเตะอดย้ายไปเล่นกับ เรอัล มาดริด
  • ม็องกาล่าเตือนมาร์กซิยาลต้องมีสมาธิ
    เอเลียควิม ม็องกาล่า กองหลังเลือดเฟร้นช์ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตือน อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอกรุ่นน้อง ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่าวอกแวก และจะต้องมีสมาธิกับการเล่นฟุตบอลอย่างแน่วแน่ หลังย้ายมาด้วยตัวแพงมหาศาล ชี้พรีเมียร์ลีกโหดไม่เหมือนชาวบ้านชาวช่อง แถมยังอาจกดดันจากความคาดหวังอีกต่างหาก
  • ยังไม่จบ!มาร์ก้าแฉเรอัลใช้เงินล่อเดเคอาปัดสัญญาผี
    มาร์ก้า รายงานเมื่อ 2 ก.ย. เรอัล มาดริด ทำข้อตกลงจ่ายเงินให้กับ ดาบิด เด เคอา เพื่อโน้มน้าวไม่ให้นายทวารทีมชาติสเปนต่อสัญญากับแมนฯ ยูไนเต็ด ก่อนย้ายสังกัดแบบไม่มีค่าตัวในซัมเมอร์หน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »