ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อเล็กซ์แนะน้อง!มาร์กินญอสหนีเปแอสเชด่วน

อเล็กซ์แนะน้อง!มาร์กินญอสหนีเปแอสเชด่วน

Posted 23/09/2015 by siamsport

อเล็กซ์ กองหลัง เอซี มิลาน แนะนำทางสว่างให้ มาร์กินญอส ดาวเตะรุ่นนี้รีบเก็บเสื้อผ้าหนีจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เป็นการด่วน หากไม่อยากโดนดองจนหมดศักยภาพ ระบุเคยอยู่ในสถานการณ์แบบนี้ที่ "เปแอสเช" มาแล้ว และจำเป็นต้องย้ายทีมเพื่ออนาคตของตัวเอง

อเล็กซ์ เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่งชาวบราซิเลียนของ เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กระตุ้น มาร์กินญอส กองหลังดาวรุ่งเพื่อนร่วมชาติให้ย้ายหนี ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมมหารวยในลีก เอิง ฝรั่งเศส เพื่อโอกาสในการพัฒนาศักยภาพของตัวเอง

ดาวเตะวัย 21 ปีย้ายจาก "หมาป่าเหลืองแดง" โรม่า มาเล่นกับ "เปแอสเช" เมื่อเดือนกรกฎาคมปี 2013 แต่ไม่สามารถงัดฟอร์มเก่งออกมาได้เลย โดยงานนี้ อเล็กซ์ มองว่า มาร์กินญอส จำเป็นต้องย้ายออกจากถิ่นปาร์ค เดส์ แพร็งซ์ หากไม่อยากหยุดพัฒนาฟอร์มการเล่น

อเล็กซ์ แสดงความเห็นว่า "มาร์กินญอส คงจะไปเล่นกับสโมสรยักษ์ใหญ่ในยุโรป เขามีปัญหาที่เปแอสเช ซึ่งเขาต้องเผชิญกับการแข่งขันจากผู้เล่นสองคนที่เก่งที่สุดในโลกในตำแหน่งเดียวกับเขา ทั้ง ติอาโก้ ซิลวา และ ดาวิด ลุยซ์ ยังสามารถเล่นได้อีก 5-6 ปีให้กับพวกเขา ดังนั้นมันเป็นเรื่องน่าผิดหวังสำหรับ มาร์กินญอส จริงๆ"

"สโมสรยักษ์ใหญ่มากมายที่ต้องการเซ็นสัญญากับเขา ทุกๆ ช่วงที่มีตลาดซื้อขายนักเตะเปิด เขามักจะได้รับข้อเสนอที่น่าเหลือเชื่อมากๆ เขายังหนุ่มยังแน่น และต้องการลงเล่นเพื่อแสดงให้เห็นคุณค่าของเขา ผมเคยอยู่ในสถานการณ์เดียวกันกับเขา และผมตัดสินใจโบกมือลา เปแอสเช" กองหลังดีกรีทีมชาติบราซิล ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาโลซัดแล้วจ้า!มิลานบุกซิวอูดิฯหืดจับ3-2
    มาริโอ บาโลเตลลี่ ประเดิมประตูให้ต้นสังกัดใหม่ได้เรียบร้อย หลังซัดฟรีคิกสุดสวยในเกมที่ "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน บุกไปเอาชนะ อูดิเนเซ่ ถึงถิ่น 3-2 เก็บสามแต้มนอกบ้านได้เป็นครั้งแรก ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันอังคารที่ 22 กันยายน ที่ผ่านมา
  • มิลานหมุนทัพ!จ่อใช้บาโลบุกซัดอูดิฯ
    "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน จะมีการปรับตัวผู้เล่นบางตำแหน่งโดย มาริโอ บาโลเตลลี่ จ่อได้ลงตัวจริง เกมบุกถิ่น อูดิเนเซ่ ในศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันอังคารที่ 22 ก.ย. ศกนี้
  • มีเหตุผล! ป๋าแบร์ชูดีลบาโลดีกว่าคว้าอิบรา
    หัวเรือใหญ่ของรอสโซเนรี สุดมั่น การคว้าหอกทีมชาติอิตาลีคืนถิ่นดีกว่าดึงกัปตันทีมชาติสวีเดน
  • แบร์ลุสโคนี่เชื่อบาโลดีกว่าอิบรา
    ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ หัวเรือใหญ่ เอซี มิลาน เชื่อ "รอสโซเนรี่" จะแข็งแกร่งขึ้นกว่าเดิมแน่กับการมี มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงจอมเกรียนคอยล่าตาข่ายให้ บอกน่าจะดีกว่าการได้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกวัยเก๋า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เพราะ "ซูเปอร์มาริโอ" ยังอายุน้อยนั่นเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »