ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ยูเว่โล่ง!ลิคท์สไตเนอร์ออกโรงหมอแล้ว

ยูเว่โล่ง!ลิคท์สไตเนอร์ออกโรงหมอแล้ว

Posted 25/09/2015 by siamsport

ยูเวนตุส เปิดเผยตอนนี้ สเตฟาน ลิคท์สไตเนอร์ กองหลังคนสำคัญได้รับอนุญาตให้ออกจากโรงหมอแล้วเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา หลังนักเตะโดนหามเข้าตรวจร่างกายจากอาการหายใจไม่ออก โดยงานนี้ ดาวเตะเลือดสวิส ไม่สามารถช่วยทีมได้ในเกมเยือน นาโปลี วันเสาร์นี้

ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี แถลงการณ์ยืนยันเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 24 กันยายนที่ผ่านมาว่า สเตฟาน ลิคท์สไตเนอร์ แบ็กขวาทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ ได้รับอนุญาตให้ออกจากโรงพยาบาลแล้ว หลังนักเตะถูกส่งโรงหมอเนื่องจากมีอาการหายใจไม่สะดวก

จอร์โจ้ คิเอลลินี่ ถูกเปลี่ยนตัวลงมาแทน ดาวเตะเลือดสวิส ช่วงพักครึ่งในแมตช์ที่ "ม้าลาย" เปิดบ้าน เสมอ โฟรซิโนเน่ 1-1 เกมลีกเมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดยนักเตะมีอาการหายใจไม่ออก และต้องรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน โดยเขาอยู่ที่โรงหมอเพื่อดูอาการตลอดทั้งคืน

ล่าสุด ยูเว่ ออกแถลงการณ์ยืนยันแล้วว่า ลิคท์สไตเนอร์ ได้รับอนุญาตให้ออกจากโรงพยาบาลเมาริเซียโน่ แล้ว แต่นักเตะคงไม่ได้ลงสนามในแมตช์เยือน นาโปลี ที่สนามซาน เปาโล เกมลีกวันเสาร์ที่ 26 ก.ย.นี้แน่นอน "สเตฟาน ลิคท์สไตเนอร์ ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเมาริเซียโน่เมื่อคืนที่ผ่านมา หลังมีรายงานว่าเขาหายใจไม่ออกในช่วงระหว่างเกมเซเรีย อา ที่เบียงโคเนรี่ พบกับโฟรซิโนเน่ ในสนามยูเวนตุส สเตเดี้ยม"

"เขาต้องอยู่ภายใต้การดูแลอย่างใกลชิดตลอดทั้งคืน และเพิ่งจะได้รับอนุญาตให้ออกจากโรงพยาบาลในเช้าวันนี้ (วันพฤหัสบดี) หลังอาการต่างๆ ทุเลาลง แต่อาการของเขายังคงต้องเฝ้าจับตาดูอย่างใกล้ชิดในช่วงหลายๆ วันต่อจากนี้ แน่นอนว่ากองหลังของเราไม่ได้ลงฝึกซ้อมวันนี้ และเป็นไปไม่ได้ที่เขาจะลงเล่นในเกมเยือน นาโปลี" แถลงการ์ฉบับเดิม ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »