ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กกต. แบโผผู้ท้าชิงนายกสมาคมฟุตบอล มาดามแป้งยังอยู่ทีมบังยี

กกต. แบโผผู้ท้าชิงนายกสมาคมฟุตบอล มาดามแป้งยังอยู่ทีมบังยี

Posted 25/09/2015 by kapook

คณะกรรมการการเลือกตั้งนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้ทำการแบโผรายชื่อผู้สมัครเข้าชิงชัยในการเลือกประมุขแห่งฟุตบอลไทยคนใหม่ ซึ่งในทีมของ "บังยี" วรวีร์ มะกูดี ยังคงมีชื่อ "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ อยู่ในทีมด้วย แม้เจ้าตัวเพิ่งจะประกาศลาออกจากตำแหน่งผู้จัดการฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย จากรายงานของ โกล ประเทศไทย เมื่อ 24 กันยายนที่ผ่านมา

นายธงชัย พรเศรษฐ์ ประธานคณะกรรมการการเลือกตั้ง ได้เปิดเผยรายชื่อผู้สมัครนายกสมาคมฟุตบอล, อุปนายก และสภากรรมการ รวมทั้งสิ้น 57 คน แบ่งเป็น 3 ทีม ทีมละ 19 คน

ทีมวรวีร์ ประกอบไปด้วย นายวรวีร์ มะกูดี ลงสมัครตำแหน่งนายกสมาคมฟุตบอล โดยมีอุปนายกฯ และสภากรรมการ ที่สำคัญคือ "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรการท่าเรือ และอดีตผู้จัดการทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยที่เพิ่งประกาศลาออกไปเมื่อวานนี้ นายธเนศ เครือรัตน์ ประธานสโมสรศรีสะเกษ, นายมิตติ ติยะไพรัช ประธานสโมสรเชียงราย ยูไนเต็ด และนายศุภสิน ลีลาฤทธิ์ รองประธานสโมสรบางกอกกล๊าส

ฝั่ง ทีมพิสัณห์ ประกอบด้วย พล.ต.ท. พิสัณห์ จุลดิลก ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 3 ลงสมัครตำแหน่งนายกสมาคมฟุตบอล โดยมีอุปนายก และสภากรรมการที่สำคัญคือ พลโท อดุลยเดช อินทะพงษ์ อดีตผู้จัดการทีมอาร์มี่, พลตำรวจโท ดร.ประวุฒิ ถาวรศิริ ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ, ดร.จุฑา ติงศภัทิย์ และนายณฐภณ ปัญญาคณานุกูล ปธ.สโมสร พัทยา เอฟซี

ด้าน ทีมธวัชชัย ประกอบด้วย "บิ๊กหอย" นายธวัชชัย สัจจกุล ลงสมัครตำแหน่งนายกสมาคมฟุตบอล โดยมีอุปนายก และสภากรรมการที่สำคัญคือ นายกล้านรงค์ จันทิก เป็นสมาชิกสภานิติบัญญัติแห่งชาติ, นายเทพพิทักษ์ จันทร์สุเทพ นายกสมาคมนักฟุตบอลอาวุโส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสธตุ้มให้เปาโค้ชแจ้งความโดนทำร้าย,ชงทีพีแอลคุ้มเข้มสนามโปลิศ
    ประธานเชิ๊ตดำให้ ศิวกร เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจหลังโดนทำร้ายหลังเกมช้าง เอฟเอคัพ พร้อมส่งหนังสือถึงทีพีแอลคุมเข้มสนามโปลิศมากขึ้น
  • สื่อเหงียนกลัว2แข้งไทย,รอต้อนรับ "เจ"
    สื่อเวียดนามได้เขียนคอลัมน์ผ่านทางหน้าเว็บไซต์อย่าง thethao247.vn โดยระบุว่า ทีมชาติไทยกำลังจะกลับมาแข็งแกร่งแบบเต็มกำลังสูบอีกครั้งในนัดที่จะพบกับเวียดนามครั้งที่สอง ในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย ที่กำลังจะเกิดขึ้นในกลางเดือนตุลาคมนี้
  • เดอะบิ๊กโพสต์แจงเหตุการณ์-ยันคนทำร้ายไม่ใช่ผู้ติดตาม
    "เดอะบิ๊ก" สัมฤทธิ์ บัณฑิตกฤษดา นายใหญ่โปลิศ ยันผู้ติดตามของตนไม่เกี่ยวข้องกับการทำร้ายเปา เนื่องจากเป็นกลุ่มแฟนบอลที่ดักรออยู่ด้านหน้าสนาม แต่ตนได้เข้าไประงับเหตุการณ์ไว้ ทว่าต้องขอความเป็นธรรมหลังจากแข้งของทีมรับใบเหลืองมากกว่าทีมเยือน ทั้งๆที่ในเกมมีจังหวะที่ ธนา ชะนะบุตร โดนอัดไปที่ซี่โครงจนต้องหามส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน ทว่านักเตะของ "สุภาพบุรุษวงจักร" กลับไม่ได้โดนลงโทษตามมา ต่อหน้านายตำรวจชั้นผู้ใหญ่ที่เข้ามาชมเกมมากมาย เชื่อหน่วยรักษาความปลอดภัยที่ระดมมามีมากจริง และไม่ได้หละหลวมแต่ประการใด
  • เปาโค้ชโดนทำร้ายร่างกายหลังเกมเอฟเอคัพ
    "เปาโค้ช" ศิวกร ภูอุดม โดนทำร้ายหลังเกม ช้าง เอฟ เอ คัพ 2015 ที่เพื่อนตำรวจ แพ้ อาร์มี่ ยูไนเต็ด ช่วงต่อเวลาพิเศษ 1-2 โดยเจ้าตัวยืนยันว่าถูกกระทำตั้งแต่ก่อนเข้าห้องพัก ถึงบริเวณหน้าสนามบุณยะจินดา "เสธ.ตุ้ม" พ.อ.ชินเสณ ทองโกมล ประมุขเปาไทย ชี้สนามดังกล่าวไม่มีความปลอดภัยที่ดี ทำให้แฟนบอลเข้ามาปะทะผู้ตัดสินได้ง่ายมาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »