ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ตามสัญญา! ฮัลค์เต้นกลางถนนช่วยแฟนบอลป่วยมะเร็ง

ตามสัญญา! ฮัลค์เต้นกลางถนนช่วยแฟนบอลป่วยมะเร็ง

Posted 25/09/2015 by goal.com

กองหน้าเซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ลงทุนเต้นและร้องเพลงกลางถนนใน เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก หลังจากที่สโมสรระดมทุนเพื่อช่วยแฟนบอลป่วยมะเร็งได้ตามจำนวน

ฮัลค์ กองหน้าเซนิต ปีเตอร์สเบิร์ก ทำตามสัญญาที่เขาเคยให้ไว้ก่อนหน้านี้ ที่จะเต้นและร้องเพลงกลางถนนในเมืองท่าสำคัญของประเทศ หลังจากที่ต้นสังกัดของเขาสามารถระดมทุนได้ถึง 1 ล้านรูเบิล เพื่อช่วยเหลือแฟนบอลที่ป่วยเป็นโรคมะเร็ง

โครงการดังกล่าวเป็นการร่วมมือกันระหว่างยักษ์ใหญ่แดนหมีขาวกับองค์กรการกุศล Rusfund เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยเป็นมะเร็งในประเทศ ซึ่งกองหน้าชาวบราซิลให้สัญญาไว้ว่า หากระดมทุนได้ถึง 1 ล้านรูเบิล เขาจะเต้นและร้องเพลงกลางถนนให้ประชาชนในเซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ดู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ติดทำเนียบ! เอโต้ซิว"โกลเด้น ฟุต อวอร์ด 2015"
    ดาวยิงชาวหมอผีติดทำเนียบแข้งระดับตำนานอีกราย หลังได้รับรางวัล"โกลเด้น ฟุต อวอร์ด"ประจำปีนี้
  • อังกฤษเสียว!ส่อเสียสิทธิ์เล่นชปล.ให้อิตาลี
    ทีมจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เริ่มหนาวๆ ร้อนๆ แล้ว เมื่อพวกเขาอาจจะเสียสิทธิ์อันดับ 4 ในการไปเล่นเวทียูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้กับทีมจากกัลโช่ เซเรีย อา ในซีซั่น 2017-2018 เนื่องจากทีมจากแดนมะกะโรนี มีค่าสัมประสิทธิ์ที่ขยับเข้ามาใกล้แล้ว หลังทำผลงานได้ยอดเยี่ยมในเวทียุโรปทั้งถ้วยเล็กและใหญ่เมื่อซีซั่นก่อน
  • เพื่อเมีย!ดัลกลิชเตรียมขายเหรียญแชมป์ยุโรป
    ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ สื่อท้องถิ่นของเกาะอังกฤษ ตีข่าว เคนนี่ ดัลกลิช อดีตยอดดาวยิงและกุนซือของ ลิเวอร์พูล เตรียมที่จะขายเหรียญแชมป์ ยูโรเปี้ยน คัพ ในซีซั่น 1983-84 เพื่อหาเงินให้องค์กรการกุศลของภรรยา ทำเอาองค์กรการกุศลดังกล่าวดีใจสุดๆ
  • ป๋าเคยช้ำใจไม่ได้แชมป์ชปล.ซะที
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เคยเขียนจดหมายเปิดใจถึง เอริก คันโตน่า อดีตลูกทีมคนเก่ง ในปี 1997 ว่าสุดแสนจะชอกช้ำที่ยังไม่เคยได้สัมผัสกับแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก พร้อมรับ มันแทบเป็นไปไม่ได้ที่จะหาคนมาแทน คันโตน่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »