ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เฮ็คกิ้งผิดหวังโวล์ฟส์แพ้ผีแบบน่าเจ็บใจ

เฮ็คกิ้งผิดหวังโวล์ฟส์แพ้ผีแบบน่าเจ็บใจ

Posted 01/10/2015 by siamsport

ดีเตอร์ เฮ็คกิ้ง โค้ชโวล์ฟสบวร์ก สุดเซ็งทีม "หมาป่าเมืองเบียร์" เล่นดี แต่กลับบ้านแบบมือเปล่า หลังออกไปแพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-2 เกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันพุธที่ผ่านมา ทั้งๆ ที่เล่นดี และออกนำเร็วตั้งแต่ 5 นาทีแรก

ดีเตอร์ เฮ็คกิ้ง โค้ชทีม "หมาป่าเมืองเบียร์" โวล์ฟสบวร์ก รองแชมป์บุนเดสลีกา โอดครวญ ทีมโชคร้ายที่แพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-2 ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแรก กลุ่มบี ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันพุธที่ 30 กันยายน ที่ผ่านมา 

ดาเนี่ยล คาลิจูรี่ ช็อกเจ้าบ้าน ยิงให้ทีมเยือนจากเยอรมัน ออกนำตั้งแต่ 4 นาทีแรก จากนั้น ยูไนเต็ด ก็พับสนามบุก ยิงเฉียดไปเฉียดมา จนสุดท้ายไล่ยิง 2 ลูกรวด แซงนำ 2-1 จากจุดโทษของ ฆวน มาต้า นาที 33 และ คริส สมอลลิ่ง ในนาที 53

แต่พอนำสมใจ ทีม "ปีศาจแดง" กลับเพลาเกมลง จนกลายเป็นชนะแบบหายใจไม่ทั่วท้อง เพราะตั้งรับลึกล่อให้ โวล์ฟสบวร์ก บุกมาป้วนเปี้ยนจนหวุดหวิดตีเสมอได้หลายครั้ง โดย เฮ็คกิ้ง กล่าวว่า "เราเริ่มต้นดี และเซอร์ไพรส์ ยูไนเต็ด ด้วยประตูนำเร็วตั้งแต่ต้นเกม ประตูตีเสมอเป็นจุดโทษ ส่วนประตูที่สองเป็นการเสียแบบโง่ๆ อย่างที่เราฝั่ง คาลิจูรี่ ที่หลังจากยิงนำแล้วเป็นคนพลาดทำแฮนด์บอลจนเสียจุดโทษ กล่าวหลังเกมว่า "จากการเล่นของเรา เราน่าจะได้ผลการแข่งขันที่ดีกว่านี้ หากมีโชคสักหน่อยเราคงได้ลูกสองในครึ่งหลัง ผมเสียใจจริงๆ ที่เราแพ้วันนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วันนี้อารมณ์ดี! โด้ยอมให้สัมภาษณ์นักข่าวหลังเกม เผยราอูลโทรมาหา
    หลังไม่ยอมให้สัมภาษณ์มาครึ่งปี CR7 ถือฤกษ์ดียิงประตูทาบสถิติตำนานสโมสร ยอมพูดคุยกับสื่อมวลชนอีกครั้ง
  • หงส์พักสเตอร์ริดจ์ส่งอิงส์โป้ง!ซิยงจัดเต็มพร้อมบู๊
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล นัดนี้ส่งตัวสำรองลงสนามค่อนทีมเพราะสุดสัปดาห์มีเกมสำคัญรออยู่ มาในระบบ 3-5-2 ส่ง แดนนี่ อิงส์ ยืนล่าตาข่ายคู่กับ ดีว็อค โอรีกี ด้านทีมเยือน เอฟซี ซิยง นัดนี้ตัวหลักอยู่กันครบ เตรียมส่ง มุสซ่า โคนาเต้ เป็นทีเด็ดในแนวรุก ในการแข่งขันฟุตบอล ยูโรป้า ลีก กลุ่มบี รอบแบ่งกลุ่มนัดที่สอง
  • ไก่ลุ้น!ซนเจ็บอาจชวดดวลโมนาโก,สวอนซี
    สเปอร์ส ระบุ ซน ฮึง-มิน หัวหอกฟอร์มฮอต อาจจะชวดช่วยต้นสังกัดในอีก 2 เกมต่อจากนี้ทั้งแมตช์ดวล โมนาโก เกมยูโรป้า ลีก วันพฤหัสบดี และเกมลีกเมืองผู้ดีพบ สวอนซี ซิตี้ สุดสัปดาห์นี้ เนื่องจากนักเตะมีปัญหาบาดเจ็บเท้า และต้องลุ้นว่าจะฟิตสมบูรณ์พร้อมลงสนามหรือไม่
  • บีร็อดเผยพักสเตอร์ริดจ์นัดบู๊ซิยงเกมยูโรปา
    ศึกดวลเดือดคู่แค้นรออยู่! เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ยันเกม ยูโรปา กับ ซิยง แดเนียล สเตอร์ริดจ์ จะไม่มีส่วนร่วมแน่นอน เพื่อรักษาความฟิตไว้ดวลกับ เอฟเวอร์ตัน วันอาทิตย์ พร้อมฝากข้อความถึง รอย ฮ็อดจ์สัน นายใหญ่ทีมชาติอังกฤษ ว่าหัวหอกขาแดนช์ยังไม่ฟิตพอลงสนามทั้ง 2 เกม ในยูโร 2016 รอบคัดเลือก ที่กำลังจะมาถึง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »