ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เอ็นริโก้เรียกบราโว่เฝ้าเสาเกมฉะเซบีย่า

เอ็นริโก้เรียกบราโว่เฝ้าเสาเกมฉะเซบีย่า

Posted 02/10/2015 by siamsport

สื่อกระทิงปูดข่าว หลุยส์ เอ็นริเก้ นายใหญ่ บาร์เซโลน่า ตัดสินใจให้ เคลาดิโอ บราโว่ นายทวารตัวเก๋าชาวชิลี กลับมาเป็นตัวจริงของทีม ในเกมเยือน เซบีย่า เสาร์นี้ เพราะไม่ไว้เนื้อเชื่อใจ มาร์ค-อันเดร แตร์ สเตเก้น นายทวารเลือดเบียร์ ที่โชว์ฟอร์มย่ำแย่ในซีซั่นนี้

หลุยส์ เอ็นริเก้ โค้ช "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า มหาอำนาแห่งศึกลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าวตัดสินใจให้ เคลาดิโอ บราโว่ ผู้รักษาประตูทีมชาติชิลี กลับมาลงเฝ้าเสาเป็นตัวจริงในเกมลีกที่จะบุกเยือน เซบีย่า ที่สนาม ราม่อน ซานเชซ ปิซฆวน วันเสาร์ที่ 3 ตุลาคม นี้ หลังจากหมดศรัทธาในตัวของ มาร์ค-อันเดร แตร์ สเตเก้น นายทวารชาวเยอรมัน ที่พลาดบ่อยครั้ง

นายด่านชาวชิลีวัย 32 ปี เป็นมือ 1 ของทีม "อาซูลกราน่า" ในฤดูกาลที่แล้ว ที่ทีมคว้า 3 แชมป์มาครองอย่างยิ่งใหญ่อลังการ แต่ปีนี้เสียตำแหน่งให้ มาร์ค-อันเดร แตร์ สเตเก้น จอมหนึบชาวเยอรมัน เพราะโชคร้าย มีปัญหาบาดเจ็บน่องช่วงก่อนเปิดซีซั่น

อย่างไรก็ตาม ข่าวจาก "สปอร์ต" หนังสือพิมพ์ชื่อดังแดนกระทิงดุ บอกว่า เอ็นริเก้ หมดศรัทธาในตัวของ มือกาวเบียร์ ที่ทำผิดพลาดบ่อยครั้ง โดยเฉพาะในเกม สแปนิช ซูเปอร์ คัพ นัดแรกที่ "บาร์ซ่า" พ่าย แอธเลติก บิลเบา 0-4 เมื่อวันที่ 15 สิงหาคม ที่ผ่านมา และผ่านมา 8 นัด แตร์ สเตเก้น โดนทะลวงไป 17 ลูกแล้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »