ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เป๊ปเตือนแนวรับหยุดโอบาเมยองต้องฟอร์มเก่งเท่านั้น

เป๊ปเตือนแนวรับหยุดโอบาเมยองต้องฟอร์มเก่งเท่านั้น

Posted 03/10/2015 by siamsport

โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ บาเยิร์น มิวนิค ออกโรงเตือนกองหลังของทีมตัวเองว่า ต้องทำผลงานสุดแจ่ม และมีสมาธิ ตื่นตัวทั้งเกม หากไม่อยากเสียท่า ปิแอร์-เอเมอริก โอบาเมยอง กองหน้า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในเกมที่ "เสือเหลือง" กับ "เสือใต้" พบกันช่วงสุดสัปดาห์นี้

โจเซป กวาร์ดิโอล่า โค้ช บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่บุนเดสลีกา เยอรมัน เตือนแนวรับของทีมว่าอาจจะถูกลงโทษได้ทันที ถ้าหากไม่โชว์ฟอร์มที่ดีที่สุดในการรับมือ ปิแอร์-เอเมอริก โอบาเมยอง ดาวยิงทีมชาติกาบองของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในนัดที่ทั้ง 2 ทีมจะเจอกันในเกมลีกที่สนาม อัลลิอันซ์ อาริน่า วันอาทิตย์ที่ 4 ตุลาคม นี้

อดีตกุนซือบาร์เซโลน่า วัย 44 ปี กล่าวถึง โอบาเมยอง ที่ยิงใน บุนเดสลีกา ไป 9 ลูกแล้วว่า "โอบาเมยอง มีความอันตรายอย่างไม่น่าเชื่อ เขามีคุณภาพ และเร็วมากด้วย กองหลังของเราจะต้องตื่นตัวตลอดเกมฃ ถ้าเขามีพื้นที่เมื่อไหร่ การจะทำทำให้เขาเงียบเป็นเรื่องที่แทบเป็นไปไม่ได้"

ทั้งนี้ ทั้ง "เสือใต้" และ ดอร์ทมุนด์ เป็นเพียง 2 ทีมที่ยังไม่แพ้ใครในเกมลีกหลังจากผ่านไป 7 นัดแรก โดย บาเยิร์ร ชนะรวด 7 นัด ส่วน ดอร์ทมุนด์ ชนะ 5 เสมอ 2 นัด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เป๊ปชูแข้งเสือใต้พาเลวานฯซัดกระจาย
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ยกเครดิตให้แข้ง "เสือใต้" ทุกคน ที่ช่วยให้ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกฟอร์มร้อน กระซวกประตูได้อย่างเมามันส์ในระยะหลัง พร้อมระบุการเล่นเป็นทีมคือสิ่งสำคัญสุด
  • ลาห์มชมเกิทเซ่ไม่เคยขี้เกียจซ้อม
    ฟิลิปป์ ลาห์ม กัปตันทีม บาเยิร์น มิวนิค โดดป้อง มาริโอ เกิทเซ่ ไม่ใช่นักเตะพวกขี้เกียจซ้อม เผยความจริงเป็นเรื่องตรงกันข้ามกับที่หลายคนเข้าใจ รับไม่ง่ายกับการที่เจ้าตัวต้องพยายามต่อสู้กับเสียงวิจารณ์
  • เอเยนต์ดังเผยผีสู้ค่าตัวไม่อั้นหวังซิวมุลเลอร์
    อยากได้จริง! โจวานนี่ บรังคินี่ นายหน้าคนดังแห่งวงการลูกหนัง เผยต้องใช้เวลาหลายวันเพื่ออธิบายให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เข้าใจว่า บาเยิร์น ไม่มีวันขาย โธมัส มุลเลอร์ แน่นอน ชี้ "เร้ด เดวิลส์" ตั้งงบไม่อั้นเพื่อแลกกับการกระชากกองหน้าชาวเยอรมัน เสริมแนวรุก
  • เป๊ปนำขบวนแข้งเสือใต้ร่วมเทศกาลเบียร์
    ได้เวลารีแล็กซ์สำหรับ บาเยิร์น หลังโชว์ฟอร์มโหดเก็บชัยชนะรวดในลีก และ แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นนี้ โดย โจเซป กวาร์ดิโอล่า โค้ชจอมแท็กติก นำทัพลูกทีม เข้าร่วมซดเบียร์ในเทศกาลประจำปีในแดนไส้กรอกกันแบบฉ่ำอุรา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »