ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อิคาร์ดี้ยันไม่ใช่แบดบอยอย่างที่คนคิด

อิคาร์ดี้ยันไม่ใช่แบดบอยอย่างที่คนคิด

Posted 03/10/2015 by siamsport

เมาโร อิคาร์ดี้ กองหน้า อินเตอร์ มิลาน ยืนยันตนไม่ใช่แบดบอยแบบที่ผู้คนคิดกันเอง พร้อมปัดที่จะเปรียบเทียบตัวเองกับ มาริโอ บาโลเตลลี่ ศูนย์หน้าจอมเกรียน เอซี มิลาน แม้ทั้ง 2 คน จะมีพฤติกรรมไม่ดีนักนอกสนามก็ตาม

เมาโร อิคาร์ดี้ ดาวยิงตัวเก่ง อินเตอร์ มิลาน สโมสรชั้นนำแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาปฏิเสธที่จะเปรียบเทียบกับ มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้า เอซี มิลาน คู่แข่งร่วมเมือง และยืนยันว่าตนไม่ได้เป็นแบดบอยอย่างที่คนอื่นๆ คิดกันเลย

หัวหอกชาวอาร์เจนไตน์ วัย 22 ปี ที่เป็นกัปตันทีมภายใต้การคุมทีมของ โรแบร์โต้ มันชินี่ เทรนเนอร์ "เนรัซซูรี่" ในฤดูกาลนี้ ถูกวิพากษ์วิจารณ์เรื่องพฤติกรรมนอกสนามในก่อนหน้านี้ โดยแอบไปมีความสัมพันธ์กับ วานดา นารา อดีตภรรยาของ มักซี่ โลเปซ หัวหอก โตริโน่ จนทำให้รายหลังโกรธมากๆ

ขณะที่ บาโลเตลลี่ ที่ย้ายจาก ลิเวอร์พูล มาค้าแข้งกับ มิลาน แบบยืมตัว ถูกวิจารณ์เกี่ยวกับทั้งพฤติกรรมสุดเกรียนนอกสนาม และผลงานที่ไม่ดีนักในการเล่น จน อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ ซีอีโอ "รอสโซเนรี่" เผยว่า ยื่นคำขาดว่า กาย้ายมาอยู่ในถิ่นซาน ซิโร่ ของเจ้าตัวอาจเป็นโอกาสสุดท้ายในอาชีพการค้าแข้งของเขา แต่ล่าสุด อิคาร์ดี้ ยอมรับว่า ตัวเขากับ "ซูเปอร์มาริโอ้" แทบจะไม่เหมือนกันเลย"

อิคาร์ดี้ ที่ยิง 2 ประตูให้ต้นสังกัดซีซั่นนี้ กล่าวว่า "เรื่องพูดกันว่า "อิคาร์ดี้ เป็นแบดบอย" ซึ่งผู้คนเปรียบเทียบกันระหว่าง อิคาร์ดี้ กับ บาโลเตลลี่ ผมไม่ได้มองตัวเองแบบนั้น ผมไม่เคยไปเที่ยวกับเขา ผมไม่รู้จักเขาเลยด้วยซ้ำ ผมผมไม่คิดว่ามันเหมือนกันตรงไหน ความจริงคือผมใช้ชีวิตธรรมดามากๆ ไม่ว่าผู้คนคิดอย่างไรก็ตาม"

"ผมรู้ว่าผมคนดัง และผมก็ทำตัวแบบนั้น แต่ผมไม่สนใจเรื่องซุบซิบนินทาหรอก นั่นเป็นส่วนหนึ่งของการใช้ชีวิตของคนอื่น และมันไม่ใช่ผม ผมมีเพื่อนน้อยเพราะในวงการฟุตบอลทุกคนมีแนวทางของตัวเอง คุณไม่มีเวลามายึดติดอยู่กับอะไรหรอก คุณก้าวไปเร็วอยู่เสมอ" อดีตดาวเตะ ซามพ์โดเรีย ทิ้งท้าย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตราปัตโตนี่มั่นฟิออฯมีสิทธิ์ฝันถึงสคูเด็ตโต้
    โจวานนี่ ตราปัตโตนี่ ตำนานเทรนเนอร์ชาวอิตาเลียน เชื่อมั่นว่า ฟิออเรนติน่า มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จในฤดูกาลนี้ ระบุ เปาโล ซูซ่า กุนซือ "ม่วงมหากาฬ" ทำทีมได้ดีมากๆ และตอนนี้พวกเขามีสิทธิ์ฝันถึง สคูเด็ตโต้ เช่นกัน
  • อิลิซิชชี้เข้ากดดัน-ได้ประตูเร็วช่วยม่วงถล่มงู
    โจซิป อิลิซิช กองกลางตัวเก่ง ฟิออเรนติน่า ชี้ การได้ประตูเร็วตั้งแต่ต้นเกม และกดดันคู่แข่งคือสิ่งสำคัญทำให้ทีมถล่ม อินเตอร์ มิลาน ยับเยิน เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่ชี้ยังเร็วไปที่ "ม่วงมหากาฬ" จะคิดถึงเรื่องซิวแชมป์เซเรีย อา ซีซั่นนี้
  • ฮันดาโนวิชรับมีส่วนทำงูพ่ายม่วงยับเยิน
    ซามีร์ ฮันดาโนวิช จอมหนึบตัวเก๋า อินเตอร์ มิลาน ยืดอกรับตัวเองมีส่วนทำให้ต้นสังกัดต้องพ่าย ฟิออเรนติน่า แบบยับเยิน เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังไปเข้าสกัด นิโคล่า คาลินิช หัวหอกทีมชาติโครเอเชีย จนล้มลง และเสียลูกจุดโทษ แต่ยืนยันลูกแรกที่เสียไปไม่ควรเป็นจุดโทษเลย
  • หมดทางแก้ไข! มันชินีรับเกมชนฟิออฯ จบตั้งแต่ 30 นาทีแรก
    กุนซืองูใหญ่ยอมรับว่าทีมของพวกเขาเริ่มต้นเกมได้ไม่สวย เลย และการเหลือผู้เล่นเพียง 10 คน ตั้งแต่ 30 นาทีแรกของการแข่งขัน ทำให้ทุกอย่างจบลงตั้งแต่ตอนนั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »