ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โรดริเกซเผยม่วงแฮปปี้นำจ่าฝูงเซเรียอา

โรดริเกซเผยม่วงแฮปปี้นำจ่าฝูงเซเรียอา

Posted 03/10/2015 by siamsport

กอนซาโล่ โรดริเกซ กองหลังตัวเก๋า ฟิออเรนติน่า เผยต้นสังกัดแฮปปี้ที่รั้งจ่าฝูงเซเรีย อา แต่เชื่อว่ายังเหลือหนทางอีกยาวไกล ชี้ทีมเล่นกันได้แจ่มในช่วงที่ผ่านมา พร้อมรับ "ม่วงมหากาฬ" จะเจองานหนักในเกมกับ อตาลันต้า ช่วงสุดสัปดาห์นี้

กอนซาโล่ โรดริเกซ ปราการหลังจอมแกร่ง ฟิออเรนติน่า สโมสรดังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมายอมรับว่า ต้นสังกัดของเขามีความสุขอย่างยิ่งที่กำลังรั้งจ่าฝูงในลีกสูงสุดแดนมะกะโรนีในเวลานี้ แต่ก็ยอมรับว่ายังคงเหลือเส้นทางอีกยาวไกล

ก่อนหน้านี้ "ม่วงมหากาฬ" บุกถล่ม อินเตอร์ มิลาน ถึงรังซาน ซิโร่ 4-1 ในเกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 กันยายน ที่ผ่านมา ทำให้กระโดดขึ้นไปรั้งจ่าฝูงเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 1999 และปราการหลังชาวอาร์เจนไตน์ วัย 31 ปี ก็รู้สึกแฮปปี้กับต้นสังกัดในช่วงเวลานี้

อดีตดาวเตะ ซาน โลเรนโซ่ และ บียาร์เรอัล กล่าวผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ เซเรีย อา ว่า "ผมเชื่อมั่นในทีมนี้อยู่เสมอ เมื่อปีที่แล้วเราทำผลงานได้ดี ปีนี้มันยังเหลืออีกมาก มันเป็นเรื่องยากที่จะคิดเกี่ยวกับการเป็นอันดับ 1 ในช่วงต้นฤดูกาล แต่ในตอนนี้เราสามารถสนุกกับมันได้ อินเตอร์? มันเป็นสิ่งสำคัญที่เราเข้าใจว่าเราเป็นใคร เราเล่นได้ดีมากๆ แต่มันยังเหลือเส้นทางอีกยาวไกล"

ขณะเดียวกัน โรดริเกซ เชื่อว่า "วิโอล่า" จะเจองานหนักในการเจอ อตาลันต้า ในเกมลีกที่สนามอาร์เตมิโอ ฟรังคี่ วันอาทิตย์ที่ 4 ตุลาคม นี้ 

"อตาลันต้า เป็นทีมที่แข็งแกร่ง และผมมีความทรงจำที่ดีในการเจอพวกเขาเนื่องจากผมทำประตูแรกให้ ฟิออเรนติน่า ในการเจอพวกเขา (เปาโล) ซูซ่า (เทรนเนอร์ ฟิออเรนติน่า) เข้ามาในช่วงเวลาที่เหมาะสม เขาเป็นคนดื้อมากที่สุดในบรรดาโค้ชทุกคนของผม เขามีความกล้ามากในสไตล์ของการคุมทีม ผมย้ายมาอยู่เมืองฟลอเรนซ์หลังมีปีที่แย่กับ บียาร์เรอัล ผมไม่คิดว่าจะก้าวมาเป็นผู้เล่นคนสำคัญ ผมทำงานแบบถ่อมตัว และการปรับตัวที่นี่มันก็ไม่ใช่เรื่องยาก" โรดริเกซ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อิคาร์ดี้ยันไม่ใช่แบดบอยอย่างที่คนคิด
    เมาโร อิคาร์ดี้ กองหน้า อินเตอร์ มิลาน ยืนยันตนไม่ใช่แบดบอยแบบที่ผู้คนคิดกันเอง พร้อมปัดที่จะเปรียบเทียบตัวเองกับ มาริโอ บาโลเตลลี่ ศูนย์หน้าจอมเกรียน เอซี มิลาน แม้ทั้ง 2 คน จะมีพฤติกรรมไม่ดีนักนอกสนามก็ตาม
  • บุฟฟอน เปิดใจหลังหลุดโผชิงบัลลงดอร์
    จอมหนึบทีมไอ้ม้าลายเปิดใจครั้งแรก หลังหลุดโผ 59 คนสุดท้ายเข้าชิงรางวัล ฟีฟ่า บัลลงดอร์ ในปีนี้
  • โตริโน่ลุ้นยึดฝูง,คาร์ปิหวังเฮแรกหนีบ๊วย
    โตริโน่ ที่ฟอร์มกำลังร้อนแรงหวังเก็บชัยเพื่อขึ้นไปยึดตำแหน่งจ่าฝูงชั่วคราว เกมบุกเยือน คาร์ปิ ทีมบ๊วยที่ยังหาคำว่าชัยชนะไม่เจอ ในศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันเสาร์ที่ 3 ต.ค. ศกนี้
  • ลาซิโอเฮ!คันเดรว่าพร้อมฟัดโฟรซิโนเน่
    "อินทรีฟ้า-ขาว" ลาซิโอ ได้รับข่าวดีก่อนดวล โฟรซิโนเน่ วันอาทิตย์นี้ เมื่อล่าสุดมีการคอนเฟิร์มแล้ว อันโตนิโอ คันเดรว่า มิดฟิลด์ตัวหลัก พร้อมคัมแบ็กช่วยทีม หลังพักแข้งมาตั้งแต่กลางเดือนกันยายน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »