ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ลุยซ์เชื่อคูตี้ลาหงส์หากชวดตั๋วชปล.

ลุยซ์เชื่อคูตี้ลาหงส์หากชวดตั๋วชปล.

Posted 04/10/2015 by siamsport

 

ดาวิด ลุยซ์ กองหลังชาวบราซิล เชื่อ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางเพื่อนร่วมชาติ คงโบกมือลา ลิเวอร์พูล ช่วงซัมเมอร์หน้าแน่ หาก "หงส์แดง" ไม่สามารถคว้าตั๋วไปลุย แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ตามเป้าหมาย บอกถ้วยหูใหญ่คือเวทีที่นักเตะทุกคนล้วนอยากสัมผัสกันทั้งนั้น

ดาวิด ลุยซ์ ปราการหลัง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส ออกมาแสดงความเห็นว่า ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางเพื่อนร่วมทีมชาติบราซิล มีโอกาสย้ายออกจาก ลิเวอร์พูล สูง หาก "หงส์แดง" พลาดคว้าตั๋วไปเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า

ลิเวอร์พูล พลาดโควตาไปลุยถ้วยบิ๊กเอียร์ในซีซั่นนี้ เมื่อจบแค่อันดับ 6 ในตารางเมื่อฤดูกาลก่อน แต่ทีมก็สามารถรั้งตัวเพลย์เมกเกอร์วัย 23 ปีให้อยู่ค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ ต่อไปได้ อย่างไรก็ตาม ลุยซ์ ไม่มั่นใจว่า คูตินโญ่ จะยอมอยู่ปั้นเกมในแถบเมอร์ซี่ย์ไซด์ต่อหรือไม่ ถ้าทีมของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ยังแห้วไปลุย แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกครั้ง

แนวรับหัวฟู กล่าวผ่าน เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังว่า "คูตินโญ่ ยอมเลือกที่จะอยู่กับ ลิเวอร์พูล ต่อทั้งที่ทีมไม่ได้เล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นนี้ แต่ผมไม่คิดว่าเขาจะตัดสินใจเหมือนเดิมอีกครั้ง เพราะนี่คือสิ่งสำคัญสำหรับการก้าวขึ้นไปเป็นนักเตะดีที่สุด"

"คูตินโญ่ เป็นมิดฟิลด์ดีที่สุดในอังกฤษเวลานี้ นั่นเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมสำหรับเขา แต่เมื่อคุณได้เล่นกับสโมสรใหญ่มันก็ยิ่งทำให้คุณดีขึ้น ถ้า ลิเวอร์พูล ไม่ได้เข้าไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นนี้ ผมมั่นใจว่า เขาต้องการลงสนามในเกมยุโรปซัมเมอร์หน้ามากที่สุด" ลุยซ์ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทอฟฟี่จัดลูกากูยิง!หงส์ใช้คูตินโญ่ทำเกมบุก
    "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน เกมรุกวาง โรเมลู ลูกากู ที่ฟอร์มกำลังเข้าฝักซัดไปแล้ว 4 ประตูในลีก ลงล่าตาข่าย ด้าน "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ได้ ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ คืนทัพลงสนามเป็นตัวจริง หลังได้พักนัดกลางสัปดาห์ โดยมี ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เป็นตัวขับเคลื่อนในเกมรุก
  • จากิลก้าปัดทอฟฟี่ไม่ได้เหนือกว่าหงส์
    ฟิล จากิลก้า ปราการหลัง เอฟเวอร์ตัน ออกโรงปัดต้นสังกัดไม่ได้เหนือกว่า ลิเวอร์พูล ในเกมดาร์บี้แมตช์ สุดสัปดาห์นี้ แม้ "หงส์แดง" ถูกมองว่าฟอร์มห่วยสุดๆ ในซีซั่นนี้ก็ตาม บอกคู่ปรับร่วมเมืองถูกวิจารณ์อย่างเกินจริง และแมตช์ที่กูดิสัน พาร์ค จะออกมาสูสีอย่างแน่นอน
  • หงส์ว่าไง!เดอบัวร์สนลุยงานแดนผู้ดี
    แฟร้งค์ เดอ บัวร์ กุนซือเนื้อหอมของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม รับสนใจอยากไปทำมาหารับประทานในดินแดนผู้ดี ระบุ ลิเวอร์พูล เป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่และน่าสนใจมากๆ โดยเฉพาะสาวก "เดอะ ค็อป" ที่หนุนหลังทีมเสมอ แต่ยันปีนี้ยังไม่คิดมาก เพราะต้องการนำความสำเร็จสู่อาแจ็กซ์ก่อนจากนั้นค่อยว่ากันใหม่
  • บีร็อดยันไม่ต้องการคำปลอบลั่นพาหงส์แจ่มแน่
    มีเรื่องอื่นให้คิดอีกเยอะ! เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ชี้สิ่งที่ตนมองหาเวลานี้ไม่ใช่คำปลอบโยน หรือคำยืนยันอนาคตในถิ่น แอนฟิลด์ จากเจ้าของสโมสร ย้ำจะทำงานร่วมกับลูกทีมอย่างสุดความสามารถต่อไป เชื่อเหตุแฟนบอลโห่เกมเจ๊า ซิยง ใน ยูโรปา เป็นเพราะแค่ผิดหวังทีมเก็บชัยชนะไม่สำเร็จ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »