ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ดาร์เมียนชูผีเจ๋งเหมือนชุดขาว-บาร์ซ่า

ดาร์เมียนชูผีเจ๋งเหมือนชุดขาว-บาร์ซ่า

Posted 04/10/2015 by siamsport

 

มัตเตโอ ดาร์เมียน ฟูลแบ็ก แมนฯ ยูไนเต็ด ชู "ปีศาจแดง" เป็นทีมที่ยิ่งใหญ่ไม่แพ้ เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า พร้อมรับประทับใจฟอร์มของ แมนฯ ซิตี้ คู่ปรับร่วมเมือง ชม "เรือใบสีฟ้า" เป็นทีมที่มีศักยภาพอย่างมาก

มัตเตโอ ดาร์เมียน แบ็กขวา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยกย่อง "ปีศาจแดง" ว่า มีความยิ่งใหญ่เหมือนกับ เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า สองทีมดัง ลา ลีกา สเปน หลังตัวเองปรับตัวเข้ากับชีวิตในแดนผู้ดีได้อย่างรวดเร็ว ตั้งแต่ย้ายมาจาก โตริโน่ ด้วยค่าตัวราว 12.7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 698.5 ล้านบาท) ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ฟูลแบ็กทีมชาติอิตาลี เผยผ่านหนังสือพิมพ์ "เอ็กซ์เพรส" ฉบับเมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 ตุลาคม ที่ผ่านมาว่า "ยูไนเต็ด เป็นทีมชั้นนำเหมือนกับ เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า ความแข็งแกร่งของบรรดาสโมสรในอังกฤษมาจากการจัดการที่ยอดเยี่ยมของพวกเขา"

พร้อมกันนี้ ดาร์เมียน ยังยอมรับว่า ประทับใจฟอร์มของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลัง "เรือใบสีฟ้า" เปิดบ้านไล่ต้อน นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 6-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้แซง "ปีศาจแดง" กลับขึ้นไปเป็นจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อีกครั้ง

"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นทีมที่สร้างความประทับใจให้ผมมากที่สุด พวกเรายังไม่ได้เจอกับพวกเขา แต่ผมได้ตามดูเกมของพวกเขามาแล้วหลายนัด และพวกเขาก็แสดงให้เห็นว่ามีศักยภาพอย่างมาก" ฟูลแบ็กรูปหล่อ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หือ?เจมส์บอกโรเมโร่เก่งกว่าเดเคอา
    เดวิด เจมส์ อดีตผู้รักษาประตูทีมชาติอังกฤษ ยกย่อง เซร์คิโอ โรเมโร่ มือกาวอาร์เจนไตน์ ว่าเป็นผู้รักษาประตู ที่ดีกว่า ดาบิด เด เคอา โดยมองในภาพรวมของการทำหน้าที่เฝ้าเสา ไม่ใช่แค่จังหวะเซฟประตูสวยๆ เท่านั้น
  • เช็กกร้าวแข้งปืนพร้อมรับมือมาร์กซิยาล
    ปีเตอร์ เช็ก นายทวารจอมหนึบของ อาร์เซน่อล เผยศึกษาการเล่นของ แมนเชนเตอร์ ยูไนเต็ด รวมถึง อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล อย่างดีแล้ว มั่นใจเจอกันที่ เอมิเรสต์ วันอาทิตย์นี้ เอาอยู่แน่นอน แม้ยกย่องแข้งรุ่นน้องว่า เริ่มต้นเส้นทางอาชีพกับ "ปีศาจแดง" ได้เหมือนฝัน
  • ตราหมีสถิติข่ม!ส่งกรีซมันน์ยิง-ราชันจัดโด้ซัดทุบสถิติ
    "ตราหมี" แอตเลติโก้ มาดริด มาในระบบ 4-4-2 วาง เฟร์นานโด ตอร์เรส ลงล่าตาข่ายคู่กับ อองตวน กรีซมันน์ ฟาก "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ลุ้น แกเร็ธ เบล คืนสนามเกมนี้ แนวรุกวาง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ลุ้นซัดประตูที่ 324 เพื่อขึ้นนำเป็นดาวซัลโวตลอดกาลของ "ราชันชุดขาว"
  • ราชันเฮ! ราฟาคอนเฟิร์ม"รามอส-เบล"ฟิตฉะตราหมี
    นายใหญ่ราชันชุดขาวยืนยันสองดาวเตะคนสำคัญฟิตพอช่วยทีมทำศึกมาดริดดาร์บี้ในคืนนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »