ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เช็กกร้าวแข้งปืนพร้อมรับมือมาร์กซิยาล

เช็กกร้าวแข้งปืนพร้อมรับมือมาร์กซิยาล

Posted 04/10/2015 by siamsport

 

ปีเตอร์ เช็ก นายทวารจอมหนึบของ อาร์เซน่อล เผยศึกษาการเล่นของ แมนเชนเตอร์ ยูไนเต็ด รวมถึง อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล อย่างดีแล้ว มั่นใจเจอกันที่ เอมิเรสต์ วันอาทิตย์นี้ เอาอยู่แน่นอน แม้ยกย่องแข้งรุ่นน้องว่า เริ่มต้นเส้นทางอาชีพกับ "ปีศาจแดง" ได้เหมือนฝัน

ปีเตอร์ เช็ก นายทวารจอมหนึบของ อาร์เซน่อล ยกย่อง อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบแมนๆ ว่า เริ่มต้นชีวิตค้าแข้งบทใหม่ในสีเสื้อ "ปีศาจแดง" ได้แบบที่นักเตะหลายคนใฝ่ฝัน แต่กร้าวบอกเกมที่จะเจอกันที่สนาม เอมิเรสต์ สตเดี้ยม วันอาทิตย์ที่ 4 ตุลาคมนี้ จะโดนแข้ง "เดอะ กันเนอร์ส" จับตายจนกระดิกไม่ออกแน่นอน

กองหน้าวัย 19 ปี ยิง 4 ลูกจาก 6 นัดแรกกับทีม "ปีศาจแดง" สยบเสียงวิจารณ์จนเงียบสนิท เพราะนอกจากจำนวนสกอร์แล้ว มาร์กซิยาล ยังแสดงให้เห็นคุณภาพฝีเท้าเกินวัย ทั้งเทคนิค, ความเร็ว ไปจนถึงความนิ่ง และความแข็งแกร่งของร่างกาย

เช็ก กล่าวว่า "การย้ายทีม และต้องมาเล่นกับทีมใหญ่ ที่เต็มไปด้วยความคาดหวัง เป็นเรื่องยากเสมอ ทุกคนอยากเห็นฝีเท้าของคุณว่าเป็นยังไง แต่เขาก็ออกตัวกับ ยูไนเต็ด ได้อย่างวิเศษ บางทีมันอาจมีส่วนมาจากความกระตือรือร้น และความตื่นเต้นที่จะได้เล่นในพรีเมียร์ลีก แต่จากนั้นก็จะเริ่มคาดหวังในตัวคุณ และแต่ละวันผ่านไปคุณก็ตอกย้ำว่าเป็นกองหน้าตัวหลัก มันเป็นเริ่มต้นในฝันของเขา และเราต้องทำให้มั่นใจว่ามันจะไม่มีอะไรแบบนั้นในเกมนี้"

"เราดูวีดีโอการเล่นของคู่แข่งเสมอ เพราะยิ่งคุณรู้ข้อมูลมากเท่าไหร่ ก็ยิ่งวาดภาพสิ่งที่คิดว่าจะเจอระหว่างเกมได้ดีขึ้น ถ้าหากมันมีอะไรสักอย่างเกิดขึ้นซ้ำๆ ในเกมแต่ละเกม นั่นก็จะช่วยคุณได้มาก ผมชอบดูนักเตะที่สู้กับผม เพื่อหาไอเดียก่อนเกม จากนั้นคุณก็จะสามารถปรับโน่นเปลี่ยนนี่ได้ เพราะเกมเปลี่ยนทุกนาที"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »