ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เจอกันแน่! บลินด์เตือนปืน ผีกำลังเข้าฟอร์ม

เจอกันแน่! บลินด์เตือนปืน ผีกำลังเข้าฟอร์ม

Posted 04/10/2015 by goal.com

 

ดาลีย์ บลินด์ เชื่อว่า อาร์เซนอล ต้องเจองานหนักแน่ในการรับมือปีศาจแดงที่กำลังอยู่ในช่วงเข้าฟอร์ม

ดาลีย์ บลินด์ ปราการหลังของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจว่า อาร์เซนอล จะต้องเจองานหนักแน่ในการพบกันวันพรุ่งนี้ เพราะทีมของเขากำลังอยู่ในช่วงเข้าฟอร์ม

ไอ้ปืนใหญ่ มีโปรแกรมเปิด เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ ปีศาจแดง ในคืนวันอาทิตย์นี้ ซึ่งกองหลังดัตช์เชื่อว่าต้องเจองานหนักแน่เพราะทีมของ อาร์แซน เวนเกอร์ กำลังต้องการชัยชนะ แต่มั่นใจว่าตนเองและเพื่อนร่วมทีมจะทำผลงานได้ดีเช่นกัน

"อาร์เซนอล ต้องการชัยชนะเพื่อกลับสู่เส้นทางที่ถูกต้อง แต่มันยากสำหรับพวกเขาเพราะเรากำลังอยู่ในบรรยากาศทีมที่ดีในตอนนี้" บลินด์ ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว

"มันเป็นความรู้สึกที่ดีเสมอเมื่อคุณออกไปเยือนที่ใดก็ตามโดยที่ เป็นจ่าฝูงลีก เราต้องรักษาความรู้สึกและฟอร์มแบบนี้ไว้ แต่เราต้องเตรียมตัวให้ดี อาร์เซนอลจะลงสนามด้วยความแข็งแกร่ง เราต้องทำให้แน่ใจว่าเราจะได้สามแต้มกลับออกมา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • Preview พรีเมียร์ลีก : อาร์เซนอล - แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
    แมนฯยูไนเต็ด จะเก็บสามคะแนนรักษาตำแหน่งจ่าฝูงได้อีกสัปดาห์หรือไม่ เมื่อต้องบุกเยือนรังของทีมแกร่งอย่าง อาร์เซนอล
  • ปืนใหญ่ใช้อเล็กซิสรอซัด!ผีแดงแรงไม่ยั้งจัดมาต้านำทัพ
    "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล จัดทัพเต็มอัตราศึกวาง ธีโอ วัลคอตต์ ยืนหน้าเป้า แดนกลางมี เมซุต โอซิล เป็นตัวคีแมนในการทำเกม ด้าน "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่งไอ้หนู อองโตนี่ มาร์กซิยาล ดาวรุ่งฟอร์มร้อนแรงรอซัดชัย ลุ้นทำคะแนนแซงขึ้นนำจ่าฝูง
  • เตะลืมตาย!ชิรูด์ลั่นปืนมุ่งมั่นเป็นทวีคูณเกมดวลผี
    นัดสำคัญ!โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ กองหน้าน้ำหอม จี้แข้ง อาร์เซน่อล เรียนรู้ความผิดพลาดจากเกมพลิกพ่าย โอลิมเปียกอส กลับมามุ่งเน้นเป็นทวีคูณในนัดดวล แมนฯ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์นี้ เตือน "ปีศาจแดง" จะได้เห็น "เดอะ กันเนอร์ส" ที่เปี่ยมล้นไปด้วยความมุ่งมั่นยิ่งกว่านัดไหนๆ ชัวร์
  • โอซิลหวังปืนฟอร์มเทพเหมือนยุคอองรี-เบิร์กแคมป์
    รุ่นพี่เคยทำให้เห็นแล้ว! เมซุต โอซิล สตาร์กองกลางชาวเยอรมัน หวังเห็นแข้ง อาร์เซน่อล พิสูจน์ตัวเอง เมื่อลงดวลกับทีมชั้นนำอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อนัดนี้มีความคาดหวังจากแฟนบอลสูง แต่ยันต้องการเก็บ 3 คะแนนเต็ม และพิสูจน์ตัวเองเท่านั้น ชี้ก่อนหน้านี้เพลินสุดๆ กับการดูอดีตดาวดัง "ปืนใหญ่" อาทิ เธียร์รี่ อองรี และ เดนนิส เบิร์กแคมป์ ลงสนาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »