ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หือ?เจมส์บอกโรเมโร่เก่งกว่าเดเคอา

หือ?เจมส์บอกโรเมโร่เก่งกว่าเดเคอา

Posted 04/10/2015 by siamsport

 

เดวิด เจมส์ อดีตผู้รักษาประตูทีมชาติอังกฤษ ยกย่อง เซร์คิโอ โรเมโร่ มือกาวอาร์เจนไตน์ ว่าเป็นผู้รักษาประตู ที่ดีกว่า ดาบิด เด เคอา โดยมองในภาพรวมของการทำหน้าที่เฝ้าเสา ไม่ใช่แค่จังหวะเซฟประตูสวยๆ เท่านั้น

เดวิด เจมส์ อดีตผู้รักษาประตูทีมชาติอังกฤษ สวนกระแส ขณะที่คนอื่นมองว่า ดาบิด เด เคอา เหนียวหนึบที่สุดแล้วสำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่เขากลับมองว่า เซร์คิโอ โรเมโร่ มือกาวชาวอาร์เจนไตน์ เป็นผู้รักษาประตูที่ดีกว่า จอมเซฟชาวสแปนิช เมื่อเทียบกับฟอร์มของ โรเมโร่ ในช่วงแรกๆ ที่รับโอกาส

เด เคอา โดนตัดออกจากทีมในช่วงเปิดซี่ซั่น เพราะมีข่าวย้ายทีมกับ เรอัล มาดริด ต่อเนื่อง ซึ่งช่วงนั้นก็เป็น โรเมโร่ ที่เฝ้าเสาเป็นตัวจริง รวมลงเล่นทุกรายการ 6 นัด ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 1 และคลีนชีต 4 นัด แต่เกมสุดท้ายของเขาคือการโดน สวอนซี ยิง 2 ลูก และทีมแพ้ไป 1-2 จากนั้น เด เคอา เซ็นสัญญาใหม่ เมื่อแห้วย้ายทีม และ หลุยส์ ฟาน กัล ก็จัดเป็นตัวจริงมาจนกระทั่งตอนนี้ รวม 6 นัดทุกรายการ คลีนชีต 2 นัด

เจมส์ กล่าวว่า "โรเมโร่ สตาร์ตเป็นตัวจริง และไม่เสียประตู 3 นัด (เฉพาะลีก) เราพากันสงสัยว่าทำไม เด เคอา ไม่ได้เล่น และเขาก็กลับมาได้เล่น และคลีนชีต 1 นัด เขาเซพสวยๆ ให้เห็นบ้าง และกระฉับกระเฉงดี แต่ในภาพรวมของศิลปะการเป็นผู้รักษาประตูแล้ว ผมว่าเขาช่วย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ไม่มากเท่ากับ โรเมโร่"

ทั้งนี้ แม้ เด เคอา จะคลีนชีตนัดเดียว แต่เขาเซฟไป 10 ครั้งจากเกมลีก 3 นัด มากกว่า โรเมโน่ ที่เซฟ 5 ครั้งจากเกมลีก 4 นัดแรก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »