ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ปิเก้รับเจ้าบุญทุ่มคิดถึงเมสซี่แทบขาดใจ

ปิเก้รับเจ้าบุญทุ่มคิดถึงเมสซี่แทบขาดใจ

Posted 05/10/2015 by siamsport

เคราร์ด ปิเก้ ปราการหลัง บาร์เซโลน่า ยันการไม่มี 2 แข้งคีย์แมน อย่าง ลิโอเนล เมสซี่ และ อันเดรส อิเนียสต้า ที่เจอโรคเดี้ยงเล่นงาน ไม่ใช่ข้อแก้ตัวในเกมที่แพ้ เซบีย่า เมื่อวันเสาร์ ถึงแม้จะคิดถึงทั้งคู่ใจจะขาดก็ตาม พร้อมกระตุ้นให้ทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" กลับมาคืนฟอร์มเก่ง หลังช่วงเบรกเล่นทีมชาติ

เคราร์ด ปิเก้ กองหลัง บาร์เซโลน่า แชมป์เก่า ลา ลีกา สเปน ยอมรับว่าทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" คิดถึง ลิโอเนล เมสซี่ ยอดดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินา ที่มีปัญหาบาดเจ็บ พักประมาณ 2 เดือน หลังเกมลีกที่พวกเขาบุกไปแพ้ เซบีย่า 1-2 ที่สนามราม่อน ซานเชซ ปิซฆวน เมื่อวันเสาร์ที่ 3 ตุลาคม ที่ผ่านมา

กองหน้าเลือดฟ้า-ขาว จะอดลงโม่แข้งเป็นเวลา 8 สัปดาห์ เนื่องจากบาดเจ็บหัวเข่าจากเกมชนะน้องใหม่ ลาส ปัลมาส เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ซึ่งส่งผลให้ประสิทธิภาพในเกมรุกของยอดทีมจากแคว้นกาตาลัน ลดลงอย่างเห็นได้ชัด โดยเกมเมื่อวันเสาร์ ทีมดังจากแคว้นอันดาลูเซีย ออกนำไปก่อน 2-0 จากการยิงคนละประตูของ 2 กองกลางอย่าง ไมเคิล โครห์น เดห์ลี่ และ อิบอร์ร่า ก่อนที่ เนย์มาร์ หัวหอกบราซิเลียน ของ บาร์ซ่า จะมากดจุดโทษตีตื้น ขณะที่ทีมเยือนพยายามบุกกดดันเจ้าบ้านอย่างหนัก

แม้ในเกมนี้ เนย์มาร์, หลุยส์ ซัวเรซ และ ซานโดร จะยิงชนเสาคนละครั้ง แต่พวกเขาก็ตามตีเสมอไม่สำเร็จ และ ปิเก้ ยอมรับว่าทีมของเขารู้สึกได้ถึงการไม่มี เมสซี่ และ อันเดรส อิเนียสต้า เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่ง แล้ว โดยระบุว่า "หลังช่วงเบรกทีมชาติ เราต้องเริ่มชนะอีกครั้ง และจะปล่อยให้แพ้มากกว่านี้ไม่ได้แล้ว บาร์เซโลน่า ต้องอยู่จ่าฝูงเท่านั้น"

"แน่นอน เราคิดถึง เมสซี่ และ อิเนียสต้า แต่ เซบีย่า ก็มีนักเตะบาดเจ็บเช่นกัน มันเลยไม่สามารถเป็นข้อแก้ตัวได้ วันนี้ทำยังไงบอลก็ไม่เข้าประตู พวกเขามีโอกาส 2 ครั้งและเป็นประตู ซึ่งเราก็ชดใช้ความเสียหาย" แนวรับ "กระทิงดุ" ทิ้งท้าย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดาร์เมียนชูผีเจ๋งเหมือนชุดขาว-บาร์ซ่า
    มัตเตโอ ดาร์เมียน ฟูลแบ็ก แมนฯ ยูไนเต็ด ชู "ปีศาจแดง" เป็นทีมที่ยิ่งใหญ่ไม่แพ้ เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า พร้อมรับประทับใจฟอร์มของ แมนฯ ซิตี้ คู่ปรับร่วมเมือง ชม "เรือใบสีฟ้า" เป็นทีมที่มีศักยภาพอย่างมาก
  • ปิเก้ : เราคิดถึง"เมสซี-อิเนียสต้า"
    แนวรับอาซูลกรานายอมรับคิดสองถึงสองคีย์แมนที่ได้รับบาดเจ็บหลังบุกพ่ายเซบีญาเมื่อคืนนี้
  • บุสเกตส์โอดบาร์ซ่าไร้โชคนัดพ่ายเซบีย่า
    เซร์คิโอ บุสเกตส์ กองกลาง บาร์เซโลน่า โอดทีมไร้โชค หลังบุกแพ้ เซบีย่า ในลา ลีกา เมื่อวันเสาร์ ชี้ "เจ้าบุญทุ่ม" สร้างโอกาสได้มากมาย แต่กลับเปลี่ยนเป็นประตูไม่ได้ พร้อมกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมฮึดสู้เพื่อเปลี่ยนแปลงสถานการณ์ให้ได้
  • ซัวเรซยังนิ่งแม้บาร์ซ่าแพ้นัดที่สองของซีซั่น
    หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย ของบาร์เซโลน่า ยอมรับทีมอยู่ในสถานการณ์ยากลำบาก กับการเจอโปรแกรมหนักๆ ล่าสุดแพ้ เซบีย่า 2-1 เป็นการแพ้นัดเยือนสองนิดติด และแพ้นัดที่สองของซีซั่นแล้ว แต่ชี้ยังไม่มีอะไรต้องตระหนก และทีมจะกลับมาได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »