ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » รวบตัวพี่ชายเมสซีถือครองปืนผิดกฎหมาย

รวบตัวพี่ชายเมสซีถือครองปืนผิดกฎหมาย

Posted 05/10/2015 by goal.com

พี่ชายสตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินาถูกตำรวจในบ้านเกิดจับกุมตัวในข้อหามีปืนผิดกฎหมายในครอบครอง

มาติอัส เมสซี พี่ชายบังเกิดเกล้าของ ลิโอเนล เมสซี ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจในบ้านเกิดจับกุมตัวฐานครอบครองปืนผิดกฎหมาย ตามรายงานจาก Cadena 3 สถานีโทรทัศน์แดนฟ้าขาว

พี่ชายของดาวยิงบาร์เซโลนาถูกจับตัวทางตอนใต้ของเมืองโรซาริโอ หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจพบอาวุธปืนขนาด.22ที่ไม่มีทะเบียนบนรถออดี้A5 ทำให้เขาถูกคุมตัวไปสอบปากคำที่สถานีตำรวจเป็นเวลานานถึง 4 ชั่วโมง ก่อนได้รับการปล่อยตัวออกมา

อย่างไรก็ดี มาติอัสน่าจะได้รับบทลงโทษตามมาฐานฝ่าฝืนกฎหมาย เพราะก่อนหน้านี้เขาก็เคยถูกจับฐานพกปืนแบบนี้มาแล้วเมื่อปี 2008

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปิเก้รับเจ้าบุญทุ่มคิดถึงเมสซี่แทบขาดใจ
    เคราร์ด ปิเก้ ปราการหลัง บาร์เซโลน่า ยันการไม่มี 2 แข้งคีย์แมน อย่าง ลิโอเนล เมสซี่ และ อันเดรส อิเนียสต้า ที่เจอโรคเดี้ยงเล่นงาน ไม่ใช่ข้อแก้ตัวในเกมที่แพ้ เซบีย่า เมื่อวันเสาร์ ถึงแม้จะคิดถึงทั้งคู่ใจจะขาดก็ตาม พร้อมกระตุ้นให้ทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" กลับมาคืนฟอร์มเก่ง หลังช่วงเบรกเล่นทีมชาติ
  • ดาร์เมียนชูผีเจ๋งเหมือนชุดขาว-บาร์ซ่า
    มัตเตโอ ดาร์เมียน ฟูลแบ็ก แมนฯ ยูไนเต็ด ชู "ปีศาจแดง" เป็นทีมที่ยิ่งใหญ่ไม่แพ้ เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า พร้อมรับประทับใจฟอร์มของ แมนฯ ซิตี้ คู่ปรับร่วมเมือง ชม "เรือใบสีฟ้า" เป็นทีมที่มีศักยภาพอย่างมาก
  • ปิเก้ : เราคิดถึง"เมสซี-อิเนียสต้า"
    แนวรับอาซูลกรานายอมรับคิดสองถึงสองคีย์แมนที่ได้รับบาดเจ็บหลังบุกพ่ายเซบีญาเมื่อคืนนี้
  • บุสเกตส์โอดบาร์ซ่าไร้โชคนัดพ่ายเซบีย่า
    เซร์คิโอ บุสเกตส์ กองกลาง บาร์เซโลน่า โอดทีมไร้โชค หลังบุกแพ้ เซบีย่า ในลา ลีกา เมื่อวันเสาร์ ชี้ "เจ้าบุญทุ่ม" สร้างโอกาสได้มากมาย แต่กลับเปลี่ยนเป็นประตูไม่ได้ พร้อมกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมฮึดสู้เพื่อเปลี่ยนแปลงสถานการณ์ให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »