ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อองรี-คาร์ร่าหน้าเหวอหลังรู้ข่าวหงส์ปลดบีร็อด

อองรี-คาร์ร่าหน้าเหวอหลังรู้ข่าวหงส์ปลดบีร็อด

Posted 05/10/2015 by siamsport

 

2 กูรูลูกหนังดังแดนผู้ดีอย่าง เจมี่ คาร์ราเกอร์ และ เธียร์รี่ อองรี ทำสีหน้าแบบไม่เชื่อหู หลังทราบข่าวแบบอัพเดตว่า ลิเวอร์พูล ตัดสินใจแยกทางกับ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ หลังเกมลีกนัด "เมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้"

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตปราการหลัง ลิเวอร์พูล และ เธียร์รี่ อองรี ตำนานกองหน้า อาร์เซน่อล ออกอาการตกตะลึง หลังได้ยินข่าว เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" โดนปลดจากตำแหน่งหลังจบเกมลีกที่บุกเสมอ เอฟเวอร์ตัน 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 ต.ค. ที่ผ่านมา

กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ ตกอยู่ภายใต้ความกดดันอย่างหนัก หลังจากพาทีมจบเป็นอันดับ 6 เมื่อฤดูกาลที่แล้ว และทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ในช่วงเริ่มต้นซีซั่นนี้ โดยชนะในลีกเพียงแค่ 3 เกม จากการลงเล่น 8 นัด ซึ่งหลังจบเกมที่เสมอกับ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ลิเวอร์พูล จึงตัดสินใจประกาศแยกทางกับ ร็อดเจอร์ส อย่างเป็นทางการ

ทั้งนี้ อองรี และ คาร์ราเกอร์ ที่อยู่ระหว่างทำหน้าที่กูรูลูกหนังให้กับสถานีโทรทัศน์ สกาย สปอร์ตส์ ถึงกับทำสีหน้าแบบไม่อยากเชื่อหูกับข่าวที่ได้ยิน โดยอดีตหัวหอกชาวฝรั่งเศส เอื้อมมือมาจับหัวเข่าอดีตแนวรับ "หงส์แดง" ก่อนทำปากจู๋แบบตกตะลึง ขณะที่ คาร์ราเกอร์ ทำสีหน้านิ่งเฉยไม่แสดงอาการใดๆ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จีนาสชมปืนฟอร์มแจ่มจริงเกมถล่มผี
    เจอร์เมน จีนาส อดีตห้องเครื่อง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยกย่อง อาร์เซน่อล ทำผลงานสุดแจ่มถล่ม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ "ไอ้ปืนใหญ่" เหนือกว่าคู่แข่ง และทำให้ "เร้ด เดวิลส์" แทบไม่มีโอกาสเลย
  • รวมพลัง!แฟนปืน-ผีประท้วงค่าตั๋วสูงเวอร์
    สาวกของ อาร์เซน่อล และ แมนฯ ยูไนเต็ด รวมตัวกันก่อนเกมที่ "ไอ้ปืนใหญ่" เอาชนะ "ปีศาจแดง" 3-0 เพื่อประท้วงที่ค่าตั๋วในลีกเมืองผู้ดีมีราคาสูงเกินไป โดยในนัดดังกล่าว บรรดา "เร้ด อาร์มี่" ต้องจ่ายเงินสูงถึง 64 ปอนด์เพื่อเข้าชมเกมการแข่งขันเลย
  • เวนเกอร์รับเศร้าทราบข่าวบีร็อดโดนปลด
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือคนเก่งของ อาร์เซน่อล รับสุดเศร้าปนช็อกที่ได้ทราบข่าวว่า ลิเวอร์พูล แยกทางกับ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ชาวไอร์แลนด์เหนือแล้ว ยก "บีร็อด" เป็นกุนซือที่มีคุณภาพ พร้อมอวยพรให้เจ้าตัวโชคดีพบกับงานใหม่เร็วๆ
  • เวนเกอร์ชูแข้งปืนฟอร์มสุดยอดเกมฝังผี
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ยกนิ้วชมลูกทีมที่โชว์ฟอร์มได้แจ่มสุดๆ ในเกมที่ชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด 3-0 ระบุ "ปีศาจแดง" ไม่มีโอกาสทำประตูเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »